หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer
7.8K
2
8
บริษัท ดิแอสไพเรอร์สกรุ๊ป จำกัด
SMEs
NEWS
องค์กร บริษัท ดิแอสไพเรอร์สกรุ๊ป จำกัด 
Organization The Aspirers Group Co., Ltd.
รายละเอียด
  1. เกิดจากกลุ่มคนทำหนังสือและบรรณาธิการนิตยสารไอที ซึ่งอยู่ในวงการมาตั้งแต่ยุคเมนเฟรมและเครื่องคอมพิวเตอร์มินิ ตั้งแต่ปี 2529
  2. เป็นกลุ่มบรรณาธิการและวิศวกรที่ริเริ่มและคิดค้นนิตยสารไอทีชื่อดังจำนวนกว่า 8 เล่มในไทย
  3. เป็นผู้ริเริ่มเครือข่ายแลกเปลี่ยนอีเมลและข่าวสารผ่าน BBS ภายใต้ชื่อโครงการ manNET และต่อมาในยุคอินเทอร์เน็ตยังได้คิดค้นและโค้ดดิ่งเว็บไซต์ thaimail.com และ thaiamazon.com
  4. กลุ่มทำงานและรักหนังสือนี้ ได้เปิดบริษัท ดิแอสไพเรอร์สกรุ๊ป จำกัด หรือที่เรียกย่อๆว่า แอสไพเรอร์ส เมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2546 
  5. เริ่มต้นด้วยผลิตนิตยสาร PC World Thailand โดยการซื้อลิขสิทธิ์นิตยสารอันดับหนึ่งของโลก PC World USA จากบริษัท IDG Inc. (www.idg.com) อนึ่ง บริษัท IDG คือบริษัทแม่ของบริษัท IDC ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยตลาดไอทีและมือถือที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลก และปัจจุบันบริษัท IDG ก็เป็นบริษัทสื่อไอทีอันดับหนึ่งของโลก โดยมีจำนวนนิตยสาร เว็บไซต์ อีเวนต์ ตำราและสื่อต่างๆ มากที่สุดในโลก มีสาขาและผู้ซื้อลิขสิทธิ์จากประเทศต่างๆ กว่า 100 ประเทศ
  6. ต่อมาปี 2547 ได้ผลิตนิตยสารไอที 3 เล่ม เริ่มด้วยนิตยสาร PC Today นิตยสารไอทีขายดีอันดับหนึ่งของไทย เป็นนิตยสารขนาดเท่า iPad หรือขนาด Trendy ผลิตเนื้อหาตอบโจทย์แนว Unseen & Project-based ทำให้นิตยสารขายดีต่อเนื่องแม้ว่าอินเทอร์เน็ตจะเข้ามาทดแทนบทบาทของสื่อไปจำนวนหนึ่ง แต่ PC Today กลับขายดีต่อเนื่องและกลายเป็นกำลังสำคัญของบริษัท 
  7. หนังสือเล่มที่สองคือ Computerworld หนังสือพิมพ์ไอทีเพื่อตลาดองค์กรขนาดใหญ่ ซึ่งทรงอิทธิพลทั่วโลกในขณะนี้ และมียอด control-circulation ที่สูงสุดและเข้าถึงกลุ่มผู้อ่านที่ทรงอิทธิพลมากที่สุด
  8. หนังสือเล่มที่สามคือ E World นิตยสารไอทีเพื่อติดอาวุธธุรกิจยุคใหม่ เป็นนิตยสารธุรกิจไอทีที่ได้รับการตอบรับสูงสุด มีการอ้างใช้ในห้องเรียน MBA ในมหาวิทยาลัยต่างๆ มากที่สุด ด้วยรูปเล่มและเนื้อหาที่โดดเด่น กอรปกับภาพกราฟิก 3 มิติที่ทำให้เรื่องไอทีและธุรกิจ เป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายๆ สำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่
  9. นอกจากนี้ แอสไพเรอร์ส ยังเป็นผู้จัดงานอีเวนต์ไอทีและกล้องดิจิตอลรายใหญ่รายหนึ่งของประเทศ ได้แก่ งาน ComWorld, PhotoWorld และ Pix รวมทั้งรับจัดงานอีเวนต์ให้กับบริษัทต่างๆ ทั้งในวงการไอที นอกวงการไอที และหน่วยงานราชการอีกมากมาย
ที่ตั้ง 431/6 อาคารสาธรเพลส ชั้น 2 ถนนกรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
โทรศัพท์ 0-2440-0330
โทรสาร 0-2440-0338
อีเมล์ info@aspirers.com
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 7 กรกฎาคม 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 8 คะแนน
มีผู้เข้าชม 7,833 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 2 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ