หน่วยงาน    สถาบันฝึกอบรม-สัมมนา | Training Institutions
6.1K
บริษัท การจัดการธุรกิจ จำกัด
SMEs
องค์กร บริษัท การจัดการธุรกิจ จำกัด 
Organization Business Management Co.,Ltd. (BMC)
รายละเอียด จากแนวความคิดที่ตระหนักถึงความสำคัญของทรัพยากรบุคคล และความตั้งใจมุ่งมั่นที่จะสร้างมาตรฐานงาน "การบริหารทรัพยากรบุคคล" ในประเทศไทยให้ทัดเทียมกับต่างชาติในระดับสากลคณะผู้บริหารซึ่งมากด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ทางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล จากบริษัทชั้นนำหลายแห่งของไทย จึงได้รวมตัวกันก่อตั้ง บริษัท การจัดการธุรกิจ จำกัด หรือ Business Management Co., Ltd. (BMC) ขึ้น ในปี พ.ศ. 2529

เพื่อให้บริการงานที่ปรึกษา ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมืออาชีพด้วยความรู้และประสบการณ์ ตลอดจนความเข้าใจวัฒนธรรมไทยในองค์กรเป็นอย่างดี ทำให้ BMC สามารถนำแนวคิดที่เป็นสากล มาประยุกต์และวางระบบการบริหารทรัพยากรบุคคล ให้สอดรับกับวัฒนธรรมองค์กรของคนไทย และองค์กรข้ามชาติได้อย่างลงตัว จนได้รับความไว้วางใจ และเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางจากองค์กรชั้นนำต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน BMC ได้เติบโตขึ้นอย่างรุดหน้าและขยายธุรกิจสู่บริการจัดฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากร

โดยทีมงานด้านการจัดฝึกอบรม และวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความเชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขา อาทิ การบริหารจัดการ การบริหารทรัพยากรบุคคล การขายและการตลาด การบริการลูกค้า เป็นต้น ตลอดระยะเวลากว่า 25 ปีที่ผ่านมา BMC ยังคงมุ่งมั่นและทุ่มเทที่จะพัฒนาศักยภาพและการบริการทรัพยากรบุคคลอย่างมืออาชีพ พร้อมๆ กับการก้าวต่อไป เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของท่าน

ที่ตั้ง 100/75 ชั้น 23 อาคารว่องวานิช บี ถนนพระราม 9 ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
โทรศัพท์ 0-2645-0152-60
โทรสาร 0-2645-0161
อีเมล์ training@consultthai.com
bmc@consultthai.com
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/ConsultThai
ข้อมูล ณ วันที่ 20 พฤศจิกายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 6,131 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ