หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer
23K
9
116
บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด
SMEs
NEWS
องค์กร บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด  
Organization N.C.C. EXHIBITION ORGANIZER CO., LTD.
รายละเอียด
ความภูมิใจที่ยิ่งใหญ่อย่างหนึ่งของประเทศไทยคือโอกาสในการแสดงให้นานาประเทศเห็นถึงความพร้อมในการจัดการประชุมเฉพาะกิจขององค์กรต่างๆ (Meeting) การจัดนำเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลแก่พนักงาน (Incentive) การจัดการประชุมระดับนานาชาติ (Convention) และการจัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการ (Exhibition) ซึ่งที่ผ่านมาประเทศไทยได้รับการยอมรับว่ามีความเป็นมืออาชีพและความเยี่ยมยอดในการจัดงานทั้งระดับประเทศและระดับนานาชาติ 
 
หนึ่งในบริษัทที่มีความโดดเด่นในธุรกิจนี้ คือ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด 
 
บริษัทในอดีตเป็นเพียงแผนกเล็กๆ แผนกหนึ่งที่รับผิดชอบในการจัดงานของบริษัท บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แต่เนื่องจากเล็งเห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจประเภทนี้ ในปี พ.ศ. 2547 แผนกเล็กๆ แผนกนี้จึงได้พัฒนามาเป็นบริษัทที่ดำเนินการธุรกิจด้านนี้อย่างเต็มรูปแบบ
 
ในปัจจุบัน บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด คือผู้จัดงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญด้านการบริหารและการจัดงานแสดงสินค้า งานประชุมทั้งระดับประเทศ และระดับนานาชาติทั้งในและนอกประเทศ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านการบริหารการจัดการงานแสดงสินค้าและนิทรรศการระดับนานาชาติในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยแนวคิดที่ไม่หยุดนิ่ง และสร้างสรรค์ พร้อมทีมงานมืออาชีพ
 
ในตลอดระยะเวลากว่าสิบปีที่ผ่านมา บริษัทได้รับความไว้วางใจให้พัฒนา วางแผน และดำเนินการจัดงานสำคัญๆ เป็นจำนวนมาก โดยผลงานและความสำเร็จของบริษัทด้านงานแสดงภายในประเทศที่รู้จักกันดี คืองาน Wedding Fair งาน Thailand Travel and Dive Expo in conjunction with Thailand Outdoor Adventure งาน Amazing Thailand Grand Sale งาน Health, Beauty & Diet Festival งาน Pet Expo Thailand และงาน Thailand Bestbuys 
 
ในส่วนของงานแสดงระดับนานาชาตินั้น งาน Pig & Poultry Focus Asia งาน ILDEX ที่ จัดขึ้นในประเทศเวียดนาม อินเดีย และจีน และงาน VIV Asia ซึ่งเป็นงานแสดงปศุสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคที่จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกสองปีมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 ถือเป็นงานที่บริษัทภูมิใจนำเสนอเพื่อแสดงถึงความเป็นมืออาชีพและความมุ่งมั่นของบริษัทในการให้บริการที่ดีที่สุดในการจัดงานระดับนานาชาติ 
 
ด้วยประสบการณ์ในการจัดงานมากกว่า 100 งานทำให้บริษัทมีศักยภาพและความสามารถในการจัดงานและบริหารงานให้มีความโดดเด่นจนสามารถดึงดูดให้มีผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก จนได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าสำคัญจากทั้งภาครัฐบาลและภาคเอกชน อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม กรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) สถาบันเหล็กและเหล็กกล้าแห่งประเทศไทย และบริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) 
 
นอกจากนี้ก็ยังมีผู้สนับสนุนหลักคือ สำนักงานการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) สมาคมการแสดงสินค้า (ไทย) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เป็นต้น และที่เป็นความภาคภูมิใจที่สำคัญของบริษัทคือการได้รับมอบหมายให้จัดงานสำคัญๆที่มีผู้นำจากนานาประเทศมาเข้าร่วมอาทิ งาน Asia-Europe Ministerial Meeting (ASEM) ที่จัดในปีพ.ศ. 2539 ที่มีผู้นำจากหลากหลายประเทศมาเข้าร่วม งานประชุมครั้งที่ 10 ของสหประชาชาติเรื่องการค้าและการพัฒนา หรือ UNCTAD ในปีพ.ศ. 2543 ซึ่งมีคณะตัวแทนจากนานาประเทศกว่า 180 คณะ มาร่วมงาน และอีกงานสำคัญที่คืองานประชุมของกลุ่มสมาชิก APEC (Asia Pacific Economic Cooperation) ซึ่งจัดขึ้นในปีพ.ศ. 2546
 
ก้าวสู่ผู้นำด้านการบริหารการจัดการงานนิทรรศการ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
 
นอกเหนือจากการร่วมมือกับพันธมิตรจากต่างประเทศเพื่อจัดงานแสดงในประเทศแล้ว บริษัทได้ก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพระดับสากล ด้วยการร่วมกันจัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการระดับนานาชาติในต่างประเทศ ซึ่งในปีนี้บริษัทได้ร่วมมือกับ Vietnam National Trade Fair and Advertising Co.,ltd (VINEXAD) จัดงาน International Livestock and Dairy Expo (ILDEX) 2006 หรืองานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีนานาชาติด้านปศุสัตว์ที่ Ho Chi Minh City International Exhibition and Convention Center (HIECC) ซึ่งเป็นศูนย์ประชุมระดับชาติอันดับหนึ่งของประเทศเวียดนาม ณ เมือง โฮจิมินซิตี้ ระหว่างวันที่ 16-18 มีนาคม 2549 ที่ผ่านมา ซึ่งงานได้ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมีจำนวนผู้แสดงงานมากกว่า 130 บูธ จาก 80 บริษัท และมียอดผู้เข้าชมงานมากถึง 30,000 คน
 
และในเดือนสิงหาคมระหว่างวันที่ 27-29 นี้บริษัทจะจัดงานเดียวกันในชื่อ งาน ILDEX India 2006 ณ กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย และงาน ILDEX China ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 10-12 ตุลาคม ที่ศูนย์นิทรรศการนานาชาติ ณ กรุงปักกิ่ง ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสองงานนี้จะเป็นโอกาสสำคัญที่บริษัทจะได้แสดงให้นานาชาติได้เห็นถึงความพร้อมของประเทศไทยในการเป็นผู้นำในธุรกิจนี้ในเอเชีย
 
ที่ตั้ง 60 ถนนรัชดาภิเษก เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์ 0-2203-4200
โทรสาร 0-2203-4250
อีเมล์ neo@qsncc.com
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 116 คะแนน
มีผู้เข้าชม 22,750 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 9 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ