หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer
16K
56
บริษัท อิมแพค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
SMEs
NEWS
องค์กร บริษัท อิมแพค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด 
Organization IMPACT Exhibition Management Co., Ltd.
รายละเอียด "อิมแพ็ค เมืองทองธานี" ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม ที่สมบูรณ์แบบของเมืองไทย บนพื้นที่ใช้สอยมากกว่า 180,000 ตารางเมตร ที่พร้อมด้วยสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งสามารถรองรับงานได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น การประชุม-สัมมนา ทั้งในระดับประเทศละนานาชาติ,การแสดงสินค้า,การแข่งกีฬา,การแสดงบนเวที และการจัดเลี้ยงทุกรูปแบบ รวมถึงลานจอดรถ ที่มีมาตรฐานสามารถจอดรถได้กว่า 10,000 คัน

ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2542 ปัจจุบันถือเป็นศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมขนาดใหญ่และทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของภูมิภาคเอเชีย โดยมีพื้นที่รวมกว่า 140,000 ตารางเมตร ตอบรับทุกรูปแบบการจัดงานด้วยความหลากหลายของขนาดสถานที่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันบริการที่ดีเยี่ยมภายใต้มาตรฐานสากล สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี
 
ปัจจุบันถือเป็นศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมชั้นนำและทันสมัยของภูมิภาคเอเชีย มีพื้นที่รวมกว่า 140,000 ตารางเมตร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและบริการที่ดีเยี่ยมภายใต้มาตรฐานสากล ตอบรับทุกรูปแบบการจัดงานด้วยความหลากหลายของสถานที่จัดงาน สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า
 
ทั้งนี้ ด้วยวัฒนธรรมองค์กร “พันธมิตรสู่ความสำเร็จ” ซึ่งถือเป็นหลักพื้นฐานในการบริการ ที่พร้อมส่งมอบความสำเร็จและความประทับใจเสมือนมูลค่าสูงสุดสู่พันธมิตรทางธุรกิจและกลุ่มลูกค้า โดยผ่านความเชื่อมั่นที่ต่างมีให้กัน ในความร่วมมือ การวางแผนดำเนินพันธกิจร่วมกัน อีกทั้งการสร้างคุณลักษณะพิเศษตามความต้องการเฉพาะรายของลูกค้า รวมถึงการนำเสนอวิธีการในการแก้ไขปัญหา เสมือนเป็นหลักประกันที่ลูกค้าสามารถให้ความไว้วางใจในการดำเนินงานเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จในทุกการจัดงานเหนือความคาดหมายของลูกค้า
 
อิมแพ็ค เมืองทองธานี ร่วมส่งมอบความสำเร็จและความทรงจำที่น่าประทับใจให้กับทุกการจัดงานประชุม สัมมนา แสดงสินค้า นิทรรศการ งานเลี้ยงสังสรรค์ ตลอดจนคอนเสิร์ต กิจกรรมพิเศษ ด้วยสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการที่ครบครัน และการดำเนินงานตามมาตรฐานสากล ทั้งมาตรฐานการจัดการด้านการรักษาความปลอดภัยของอุตสาหกรรมไมซ์ หรือ TIS 22300 มาตรฐานระบบการจัดการด้านพลังงาน หรือ ISO 50001 และมาตรฐานระบบการจัดการความปลอดภัยด้านอาหาร หรือ ISO 22000 เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านเกิดความมั่นใจในบริการของอิมแพ็คเป็นอย่างดี
ชื่อผู้ติดต่อ บริษัท อิมแพค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
ที่ตั้ง ชั้น 10 อาคารบางกอกแลนด์ เลขที่ 47/569-576 หมู่ที่ 3 ถนนป๊อปปูล่า 3 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
โทรศัพท์ 02-8334455
โทรสาร 02-8334456
อีเมล์ info@impact.co.th
เว็บไซต์
Instagram 
impactvenue/
Facebook 
www.facebook.com/IMPACTvenue
ข้อมูล ณ วันที่ 30 เมษายน 2564
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 56 คะแนน
มีผู้เข้าชม 15,827 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ