หน่วยงาน    สถาบันอุดมศึกษาเอกชน, มหาวิทยาลัยเอกชน
9.9K
1
มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
SMEs
องค์กร มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด 
Organization Stamford International University
รายละเอียด
มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดถือกำเนิดชื่อมาจากบุคคลสำคัญใน ประวัติศาสตร์ เซอร์ โทมัส สแตมฟอร์ด แรฟเฟิลส์ (พ.ศ.2324 – 2369) ท่านเป็นผู้ปกครองอาณานิคม ผู้สร้างประวัติศาสตร์และเป็นครูผู้ให้ความรู้ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดเปิดวิทยาเขตเป็นครั้งแรกในปีพ.ศ. 2538 โดยตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศและทิวทัศน์ที่งดงามใกล้สนามกอล์ฟปาล์มฮิลล์ รีสอร์ท หัวหิน
 
จากประสบการณ์การก่อตั้งและให้บริการทางการศึกษากว่า 18 ปีในประเทศไทย มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดยังคงมุ่งมั่นที่จะให้บริการทางการศึกษานานาชาติมาตรฐานคุณภาพให้กับ นักศึกษาชาวไทยและนักศึกษาต่างชาติจากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางการศึกษากับกลุ่มมหาวิทยาลัยในเครือข่ายของลอรีเอท ซึ่งการเป็นพันธมิตรกับเครือข่ายสถาบันการศึกษาทั่วโลกมากกว่า 70 สถาบันใน 29 ประเทศทั่วโลก

โดยมีนักศึกษากว่า 780,000 คน ทำให้มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดสามารถเข้าถึง แหล่งทรัพยากรการเรียนการสอนและการเรียนรู้มาตรฐานสากลจากทั่วโลกได้ นักศึกษายังมีโอกาสได้ศึกษาต่อในต่างประเทศอีกด้วย
 
มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดเติบโตอย่างรวดเร็วและ มีแผนขยายการให้บริการทางการศึกษาให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น ด้วยการสร้างตึกใหม่ที่มีสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อการศึกษาเรียนรู้ที่ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย มีห้อง ปฏิบัติการเพื่อฝึกฝนทักษะจริง มีพื้นที่แห่งการเรียนรู้และมีห้อง อาหารคาเฟทีเรียที่กว้างขวาง ตึกใหม่สามารถรองรับ นักศึกษาเพิ่มขึ้นได้มากกว่า 1,000 คน โดยการก่อสร้างจะ เสร็จสิ้นในเดือนมิถุนายน 2556 นี้ มหาวิทยาลัยนานาชาติ แสตมฟอร์ดมุ่งมั่นผลิตบัณฑิตที่มีความรู้ความสามารถ พร้อมที่จะก้าวสู่โลกทำงานใน
 
ที่ตั้ง 16 ถ.สายมอเตอร์เวย์ (กม.2) แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250
โทรศัพท์ 02-7694000
โทรสาร 02-7694099
อีเมล์ info@stamford.edu
เว็บไซต์
Twitter 
twitter.com/stamfordiu
Facebook 
www.facebook.com/stamfordthailand
Youtube 
www.youtube.com/stamfordiu
ข้อมูล ณ วันที่ 28 เมษายน 2563
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 9,857 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 1 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ