หน่วยงาน    เอเจนซี่โฆษณา | Advertising Agency & Media
28K
8
103
บริษัท ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย) จำกัด
SMEs
องค์กร บริษัท ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย) จำกัด 
Organization Chuo Senko (Thailand) Public Co., Ltd.
รายละเอียด
บริษัท ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย) จำกัด จัดตั้งขึ้นตามกฎหมายไทยเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2524 และมีการเพิ่มทุนเป็นระยะๆ ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2553 บริษัทมีทุนจดทะเบียนที่เรียกชำระแล้วทั้งสิ้น 56.25 ล้านบาท
 
บริษัทได้จดทะเบียนแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด และเปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2544 รวมถึงบริษัทได้นำหุ้นสามัญของบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (Market for Alternative Investment: MAI)
 
บริษัท ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เริ่มต้นก้าวสู่วงการธุรกิจโฆษณา ด้วยการเป็นนายหน้าตัวแทน และรับทำโฆษณา แบบครบวงจรตั้งแต่ปี 2506 จวบจนถึงปัจจุบัน ด้วยความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือของบริษัทมามากกว่า 49 ปีในการเป็นผู้เชี่ยวชาญ
 
ในด้านการสื่อสารทางการตลาดครบวงจร และบริษัทได้สร้างสรรค์ผลงานด้านโฆษณา ให้กับสินค้าที่มีชื่อเสียงเป็นจำนวนมากมาย ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความเป็นมืออาชีพของบริษัทได้เป็นอย่างดี
 
บริษัท ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในเครือกลุ่มบริษัท ชูโอ เซ็นโก แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ซึ่งก่อตั้งขึ้นในประเทศญี่ป่น ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน สู่ประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการให้บริการ บริษัท ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จึงเป็นแกนนำของกลุ่ม ซึ่งปัจจุบันมีการดำเนินงานในประเทศต่างๆ รวม 5 แห่งด้วยกัน ได้แก่ ไทย เวียดนาม มาเลเซีย กัมพูชา และอินโดนีเซีย ซึ่งบริษัทได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาผลงานการสื่อสารในประเทศต่างๆ ด้วย
 
บริษัทและบริษัทย่อยประกอบธุรกิจเป็นนายหน้าตัวแทนและรับจ้างทำโฆษณาแบบครบวงจร โดยให้บริการเกี่ยวกับการโฆษณาแบบครบวงจร ซึ่งประกอบไปด้วย
  • บริการวางแผนกลยุทธ์และงานวิจัย
  • บริการงานสร้างสรรค์ทางโฆษณา
  • บริการผลิตงานโฆษณาและสื่อสิ่งพิมพ์
  • บริการกิจกรรมทางการตลาด
  • บริการออกแบบและพัฒนาร้านค้า
  • บริการวางแผนและซื้อสื่อ
  • บริการผลิตสื่อเพื่อการนำเสนอ
บริษัทได้ทำงานแบบทุกมิติเพื่อให้ทุกโครงการของลูกค้าประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง และทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด ครอบคลุมรอบตัวแบบการสื่อสารแบบครบวงจร หรือ 360o communication สู่ความสำเร็จ และความพึงพอใจสูงสุด
 
ที่ตั้ง 622 เอ็มโพเรียมทาวเวอร์ ชั้น 18 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์ 02-6649700
โทรสาร 02-6649720-1
อีเมล์ Chanita.c@chuosenko.co.th
info@chuosenko.co.th
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 26 มิถุนายน 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 103 คะแนน
มีผู้เข้าชม 27,481 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 8 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ