หน่วยงาน    สถาบันฝึกอบรม-สัมมนา | Training Institutions
18K
1
20
สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์
SMEs
องค์กร สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ 
Organization Panyapiwat Institute of Management
รายละเอียด สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ เป็นสถาบันอุดมศึกษาที่ได้รับการสนับสนุนทุนในการก่อตั้งจาก บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และได้รับอนุญาตจากกระทรวงศึกษาธิการ โดยคำแนะนำของคณะกรรมการการอุดมศึกษาเพื่อให้เปิดดำเนินการเรียนการสอนระดับ อุดมศึกษา เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2550

สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ คือสถาบันอุดมศึกษาเพียงหนึ่งเดียว ที่เน้นเสริมสร้างประสบการณ์การทำงานให้แก่นักศึกษาอย่างจริงจังและครบถ้วน เพื่อสร้างบัณฑิตที่มีคุณภาพทั้งในเชิงวิชาการและสามารถปฏิบัติงานได้จริง โดยเน้นหลักสูตรการเรียนทฤษฎีควบคู่กับการเรียนปฎิบัติ หรือฝึกงานที่ตรงกับสาขาวิชาที่เรียนจริงๆ (work based learning)

นักศึกษาสามารถมั่นใจได้ว่า “สามารถลองผิดลองถูก เรียนรู้และแก้ไขปัญหา ทั้งทางด้านการเรียนและการงาน ได้ทันท่วงที” นั่นก็คือ นักศึกษาจะได้นำความรู้ที่เพิ่งได้รับจากหลักสูตรวิชาการ ไปลองปฏิบัติในการฝึกงาน เมื่อฝึกงานแล้วเกิดปัญหา เกิดข้อข้องใจที่ไขไม่ได้ ก็สามารถนำข้อข้องใจนั้นมาปรึกษาอาจารย์ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญและมี ประสบการณ์ในอาชีพนั้นๆได้ในการเรียนครั้งต่อไป และนำความรู้ที่ได้จากข้อข้องใจนั้นไปต่อยอด ประยุกต์ใช้ในการฝึกงานได้อีก

โดยสถานที่ฝึกงานนั้น ก็เป็นองค์กรธุรกิจ มืออาชีพที่เต็มไปด้วยมืออาชีพที่มความเชี่ยวชาญในสาขาอาชีพ ทั้งในเครือCPเองและองค์กรพันธมิตร ด้วยวิธีนี้ จะทำให้จบการศึกษาพร้อมประสบการณ์การทำงานที่แท้จริง อีกทั้งยังรู้รอบถึงปัญหาและการแก้ไขในสายงานอาชีพนั้นๆด้วย

ที่ตั้ง 85/1 หมู่2 ถ.แจ้งวัฒนะ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จังหวัด นนทบุรี 11120
โทรศัพท์ 02-832-0200 - 14
โทรสาร 02- 832-0391
อีเมล์ contactreg@pim.ac.th
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/pimfanpage
ข้อมูล ณ วันที่ 14 พฤษภาคม 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 20 คะแนน
มีผู้เข้าชม 17,507 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 1 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ