หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
20K
10
12
ยูเอฟซี
SMEs
องค์กร ยูเอฟซี 
Organization UFC
รายละเอียด
ผลิตภัณฑ์ผักและผลไม้บรรจุกระป๋อง ขวดหรือโหลแก้ว ตรา UFC ดำเนินการผลิตและจัดจำหน่ายโดยบริษัท Universal Food จำกัด (มหาชน) นั้น ยังมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นของสดและสินค้าแช่แข็งภายใต้ตรา UFC เนื่องจากโอกาสทางการตลาดที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้ UFC เล็งเห็นภาพความสำเร็จ

จากการขยายสายผลิตภัณฑ์ (Product Range) เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับตัวเลือกของแบรนด์ UFC ในตลาด ตั้งแต่เครื่องดื่มพร้อมดื่ม ชา กาแฟและน้ำผลไม้ โดยยึดมั่นในคุณภาพและรสชาติดั้งเดิม พร้อมให้บริการข้อมูลและการดูแลลูกค้าของ UFC
UFC พยายามอย่างมากในการใส่ใจในรายละเอียดความต้องการของผู้บริโภค และมักเป็นผู้นำตลาดในการแนะนำสินค้าใหม่ออกวางจำหน่ายสู่ตลาด โดยวางตำแหน่งให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือในคุณภาพและความหลากหลายที่พร้อมตอบทุกโจทย์ความต้องการ “Superior Quality with Natural Taste and Various Offering”

นอกจากผลิตภัณฑ์จะวางขายในตลาดเมืองไทยแล้ว UFC ยังทำหน้าที่เป็น Supplier จัดส่งสินค้าในลักษณะเป็นวัตถุดิบ (Raw Material) ให้กับบริษัทที่มีชื่อเสียงกว่า 30 ประเทศทั่วโลก เช่น QP Corporation, Safeway, Green Giant, Libby, Sun Queen, Sainsbury's, Rykoff-Sexton และ Eldorandoโดยในส่วนงานบริการลูกค้า UFC จะมุ่งเน้นให้เกิดความสะดวกสบายและการตอบสนองอย่างฉับไว (Customer Convenience & Fast Response) ทั้งกลุ่มลูกค้าในประเทศ (Domestic Market) และตลาดส่งออก (Export Market)
ที่ตั้ง 60 ซอยบางนา-ตราด 25,แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260
โทรศัพท์ 02-398-8555
โทรสาร 02-744-0860
อีเมล์ export@ufc.co.th
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 5 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 12 คะแนน
มีผู้เข้าชม 20,023 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 10 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ