หน้าธุรกิจเหลือเชื่อ!    ในประเทศ    เรียนสนุกมาก! เนื้อหาดีจริง คอร์สแฟรนไชส์ จัมป์ อัพ ...
1.5K
25 มีนาคม 2567
เรียนสนุกมาก! เนื้อหาดีจริง คอร์สแฟรนไชส์ จัมป์ อัพ (Franchise Jump Up) รุ่น 3 คุ้มมาก! เปลี่ยนธุรกิจเป็นแฟรนไชส์ได้เลย

งานนี้คอร์สจบแต่คนไม่จบ! หมายถึงสนุกมากจนอยากขอเวลาเรียนเพิ่ม สมกับเป็นคอร์สเรียนแฟรนไชส์อันดับ 1 ที่ทุกความรู้นำไปใช้ได้จริง เปลี่ยนธุรกิจให้เป็นแฟรนไชส์ได้ทันที
 
ก็ผ่านกันไปแล้วกับ “คอร์สแฟรนไชส์ จัมป์ อัพ (Franchise Jump Up) รุ่นที่ 3 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 22 มีนาคม 2567 สถานที่คือ KX-Knowledge Exchange (ติด BTS กรุงธนบุรี) 
 
ตลอดระยะเวลา 2 วัน เป็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งความสนุก พร้อมสาระความรู้เพื่อคนที่อยากพัฒนาธุรกิจให้เป็นรูปแบบแฟรนไชส์ โดยมีผู้เข้าร่วมอบรมในหลักสูตรครั้งนี้เป็นจำนวนมาก
 
ผู้ที่มาอบรมในครั้งนี้ก็มาจากหลากหลายธุรกิจจากทั่วประเทศ มีทั้งธุรกิจขายแบตเตอรี่ , ร้านวัสดุก่อสร้าง , ร้านชานมไข่มุก , ร้านอาหาร , ธุรกิจร้านดอกไม้ , ร้านวัสดุก่อสร้าง ซึ่งทุกคนมีความตั้งใจอยากได้ความรู้เพื่อนำไปต่อยอดเปลี่ยนธุรกิจตัวเองให้เป็นแฟรนไชส์ และก็ดูเหมือนว่างานนี้จะไม่ผิดหวัง เพราะเนื้อหาในการอบรมครั้งนี้คือดีมาก ตรงประเด็นที่ทุกคนอยากรู้ ตรงไหนไม่เข้าใจคือถามตอบกันทันที ทำให้บรรยากาศคึกคักและครึกครื้นอย่างมาก
 
จะว่าไปแล้วผู้เข้าเรียนในคอร์สแฟรนไชส์ จัมป์ อัพ (Franchise Jump Up) รุ่น 3 ในครั้งนี้ส่วนใหญ่มากันเป็นคู่ๆ ก็ดูน่ารักไปอีกแบบ แต่ทุกคนก็มีจุดมุ่งหมายเดียวกันคืออยากได้ความรู้ไปพัฒนาธุรกิจตัวเอง ซึ่งการเรียในวันแรกเน้นการให้ความรู้ในเรื่องหลักการระบบแฟรนไชส์ , การสำรวจและวิเคราะห์ธุรกิจว่าขายแฟรนไชส์ได้หรือไม่ นอกจากนี้ยังมีการ Workshop ว่าธุรกิจของเราเป็นแฟรนไชส์ประเภทไหน ผู้ที่เข้าอบรมก็ได้ลงมือทำจริง ปฏิบัติจริง  บางคนมีประสบการณ์ในธุรกิจมานาน ก็มีคำถาม มีมุมมองที่น่าสนใจ ก็เอาแชร์เอามาถาม เป็นประโยชน์ที่ทำให้ได้ความรู้แก่ผู้เรียนมากขึ้นด้วย
 
ในช่วงบ่ายเป็นเนื้อหาการสร้างร้านต้นแบบ และเทคนิคการหาทำเล  การคิดราคาวัตถุดิบ และไฮไลท์ในภาคบ่ายวันแรกนี่คือเนื้อหาที่เกี่ยวกับหลักการคิดค่าแฟรนไชส์ , กฎหมายสัญญาแฟรนไชส์ที่ควรรู้ ตรงนี้ผู้เรียนถามตอบกันสนุกสนานมาก แม้จะมาจากคนละที่เพิ่งมารู้จักกันที่นี่แต่ทุกคนก็ดูจะคุ้นเคยและสนิทสนมกันดี ทำให้บรรยากาศในการเรียนเต็มไปด้วยสีสันพร้อมได้รับความรู้ไปเต็มเปี่ยมทุกคนด้วย
 
ในช่วงของการพักรับประทานอาหารกลางวันทางทีมงานไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ก็จัดเมนูอร่อยสไตล์บุฟเฟต์ให้ผู้เข้าอบรมได้เลือกรับประทานกันอย่างเต็มอิ่ม มาครบทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ขนมหวาน และในตอนพักเบรกก็มีเมนูของว่างน่าอร่อยๆ ให้ได้พักรับประทานเพื่อผ่อนคลาย สังเกตจากผู้เรียนแต่ละคนนี่คือมีความสุขมาก เรียนก็สนุก  เนื้อหาก็ดี แถมได้อิ่มอร่อยอย่างจุใจ กินได้แบบเติมไม่อั้น
 
ในวันที่ 2 ของการอบรมเนื้อหาเน้นที่การตลาด , เทคนิคการบริหารร้านสาขาและร้านแฟรนไชส์ แต่ไฮไลท์ของวันที่ 2 นี้คือกิจกรรมเสวนาในหัวช้อ “เทคนิคการสร้างธุรกิจแฟรนไชส์ เติบโตแบบยั่งยืน ปี 67” ที่ได้เจ้าของแบรนด์แฟรนไชส์ชื่อดังมาร่วมให้ความรู้คือคุณ ไชยะ สุริยาพรพันธุ์ จาก ดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด รวมถึงคุณรุ่งนภา วงจันทร์ และคุณพงศกร  พ่วงทรัพย์ จากแบรนด์มาจิเมะ 
 
งานนี้ก็มีคนแซวขำๆกันว่าขนาดวิทยากรยังมาเป็นคู่ เหมือนผู้เข้าอบรมในครั้งนี้ที่ส่วนใหญ่ก็มาเป็นคู่ ก็นับเป็นการสร้างบรรยากาศที่สนุกครื้นเครงมาก ในส่วนของเนื้อหาคือจัดหนักจัดเต็ม ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริงของแบรนด์แฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จ รู้เทคนิคว่าทำอย่างไรถึงจะขยายสาขาแฟรนไชส์ได้รวดเร็ว และทำอย่างไรให้ทุกสาขา
 
แฟรนไชส์มีคุณภาพเท่าเทียมกันได้ทั้งหมด  และต้องขอบอกเลยว่ากิจกรรมเสวนานี่คนเข้าอบรมชอบมาก อยากให้มีเวลาในกิจกรรมนี้เพิ่มมากขึ้น เพราะมีหลายคำถามที่อยากรู้ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการนำเอาไปปรับใช้กับธุรกิจอย่างมาก
 
และหลังจากที่ผ่านการอบรมตามหลักสูตรอย่างครบถ้วน จึงได้มีการมอบประกาศนียบัตรให้กับผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่านซึ่งใบประกาศนียบัตรดังกล่าวเป็นเครื่องหมายการันตีว่าผู้เข้าอบรมได้รับความรู้และพร้อมที่จะนำไปใช้ปฏิบัติกับธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งคาดว่าหลังจบการอบรมในครั้งนี้จะมีอีกหลายแฟรนไชส์ที่เปิดตัวให้ผู้สนใจเลือกลงทุนได้อีกจำนวนมาก 
 
ทั้งนี้เสียงตอบรับจากผู้เข้าอบรมต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าคอร์สอบรม Franchise Jump Up นั้นมีประโยชน์มาก ทำให้มองเห็นภาพรวมของธุรกิจตัวเองว่ายังต้องพัฒนาสิ่งใดเพื่อเข้าสู่ระบบแฟรนไชส์ รวมถึงได้เรียนรู้ในสิ่งที่ไม่เคยรู้เช่นระบบหลังบ้าน และการบริหารจัดการต่างๆซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของระบบแฟรนไชส์ที่มีความสำคัญอย่างมาก
 
ต่อคำถามที่ว่าถ้ามีการจัดคอร์สแฟรนไชส์ จัมป์ อัพ (Franchise Jump Up) ในครั้งต่อไปจะแนะนำให้คนรู้จักได้เข้าร่วมคอร์สนี้หรือไม่ คำตอบเป็นเอกฉันท์ ว่าแนะนำแน่นอนเพราะว่าคอร์สนี้คือดีมาก เป็นการอบรมที่นำความรู้ไปใช้ได้จริง เป็นการเรียนเพื่อพัฒนาธุรกิจได้อย่างตรงเป้าหมาย สิ่งที่ได้จากคอร์ส Franchise Jump Up ไม่ใช่แค่ความรู้ แต่ยังได้รู้จักเพื่อนๆที่เป็นนักธุรกิจในอีกจำนวนมาก ซึ่งจะมีผลดีต่อการขยายธุรกิจให้เติบโตในอนาคตได้อย่างแน่นอน 
 
ก็ถือเป็นอีกหนึ่งบริการจากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ที่มุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาวงการแฟรนไชส์และSMEsให้มีการเติบโต อย่างถูกต้อง อันเป็นประโยชน์โดยรวมทั้งต่อตัวเองและประเทศต่อไป  
  • ขอคำปรึกษาแฟรนไชส์ หรือจองคิว อ.ผู้เชี่ยวชาญแฟรนไชส์ คลิก https://bit.ly/3kK5Qpj 
  • สอบถามเพิ่มเติม Add LINE id : @thaifranchise คลิก https://bit.ly/3dyereg 
  • หรือต้องการสมัครคอร์สเรียนแฟรนไชส์ ดูรายละเอียด https://bit.ly/3DpQoWU 
สนใจคอร์สเรียนรุ่นถัดไป คลิก https://bit.ly/3TQpKkt
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์
โทร. 02-1019187 , 098-6702011
 
ธุรกิจเหลือเชื่อที่น่าสนใจ