หน่วยงาน    เอเจนซี่โฆษณา | Advertising Agency & Media
6.9K
4
บริษัท ชิคอีเว้นท์ จำกัด
SMEs
องค์กร บริษัท ชิคอีเว้นท์ จำกัด 
Organization CHIC EVENT
รายละเอียด ด้วยความมุ่งมั่นและแน่วแน่ในการทำธุรกิจอย่าง "จริงใจ" "ตั้งใจ" และ "ตรงไปตรงมา" ผสานกับกลยุทธ์ทางธุรกิจที่โดดเด่นและบุคลากรที่พร้อมใจกันเป็นหนึ่งเดียวที่จะนำบริษัทไปสู่ความเป็นผู้นำด้านการให้บริการด้านการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจร ทุกๆ งานที่เราได้รับมอบหมายได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชน  

ผลงานที่สร้างสรรค์ออกมาสามารถวัดผลได้ว่าเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ ซึ่งนั่นคือ จุดแข็งของทางบริษัท Chic Event  จนก่อให้เกิดความพึงพอใจของลูกค้าทุกรายได้อย่างดีเยี่ยม โดยจะเห็นได้จากการเพิ่มขึ้นของยอดขายในแต่ละปี อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจาก Brand ชั้นนำระดับโลกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  

ด้วยความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานด้วยแนวความคิดที่แปลกใหม่ "Fresh iDeas Make Values" จึงทำให้ผลงานของเรา แปลก แตกต่างและโดดเด่น ด้วยการทำงานแบบมืออาชีพและเข้าใจความต้องการของคนไทยอย่างแท้จริง ทุกกิจกรรมทางการตลาดจึงต้องสร้างสรรค์ แปลกใหม่และแตกต่างอยู่เสมอ รวมถึงการนำเสนอที่ทันสมัย ตื่นเต้น เร้าใจและเต็มไปด้วยสีสัน เพื่อสร้างความประทับใจให้ทั้งกับลูกค้าและกลุ่มเป้าหมาย  

ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรือใหญ่ งานทุกขั้นตอนจะได้รับการใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดและตระหนักถึงความสำเร็จในเป้าหมายของงานนั้นๆ เป็นสำคัญ "Creative Must Sale" อีกทั้งยังอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยบริการแบบ One Stop Service ซึ่งเพรียบพร้อมและครบวงจรรวมทั้งได้มาตรฐานและสร้างสรรค์อย่างลงตัว ดังนั้น ทุกๆ สิ่งที่เราสร้างสรรค์จึงเป็นมากกว่าแค่งานๆ หนึ่งเท่านั้น แต่เป็นผลผลิตของส่วนผสมที่ลงตัว เพื่อนำความสำเร็จนั้นส่งต่อให้กับลูกค้าของเราอยู่เสมอ และนี่คือปณิธานในการทำงานขององค์กรของเรา
ที่ตั้ง 111/70 ซ.รามอินทรา 40 ถ.รามอินทรา แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 1023
โทรศัพท์ 02-944 6262, 02-9446575
โทรสาร -
อีเมล์ paulwath@gmail.com
เว็บไซต์ -
LINE 
nakha
Facebook 
goo.gl/xh8SiS
ข้อมูล ณ วันที่ 25 มิถุนายน 2563
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 6,943 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 4 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ