หน่วยงาน    หอการค้าต่างประเทศ | Chamber of Foreign Commerce
11K
1
60
หอการค้าเนเธอร์แลนด์ - ไทย
SMEs
องค์กร หอการค้าเนเธอร์แลนด์ - ไทย 
Organization NATHERLANDS - THAI CHAMBER OF COMMERCE
รายละเอียด
หอการค้าเนเธอร์แลนด์ไทยพาณิชย์ (กรุงเทพฯ) ก่อตั้งขึ้นในปี 1991 โดยกลุ่มนักธุรกิจชาวดัตช์ ในขณะที่เงินลงทุนดัตช์ในประเทศไทยได้รับการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและมันก็รู้สึกว่าการเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของภาคเอกชนดัตช์เป็นสิ่งจำเป็น
 
วัตถุประสงค์หลักของเนเธอร์แลนด์หอการค้าไทย (NTCC) เป็นและยังคงเป็นอยู่ในปัจจุบันเพื่อให้ข้อมูลและการบริการที่เกี่ยวข้องกับการค้าการค้าอุตสาหกรรมการเงินและการลงทุนในประเทศไทยเช่นเดียวกับในประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อขยายและอำนวยความสะดวกในการค้าระหว่างทั้งสองประเทศ NTCC แสดงให้เห็นถึงผลประโยชน์ทางธุรกิจดัตช์ในความสัมพันธ์กับรัฐบาลแห่งประเทศไทย, ไทยผู้นำทางความคิดและผู้มีอำนาจตัดสินใจที่จะเช่าอื่น ๆ ของการพาณิชย์และสื่อในประเทศไทย NTCC ยังส่งเสริมการเรียนรู้จากกันและกันสร้างความร่วมมือและการสร้างสะพานระหว่าง บริษัท ดัตช์และไทย
 
NTCC เป็นองค์กรสมาชิก เป็นอย่างที่ตัวเองได้รับการสนับสนุนด้วยการสนับสนุนทางการเงินจากรัฐบาลหรืออื่น ๆ ดัตช์ไทยหรือแหล่งภายนอก ในขณะที่เกือบทุก บริษัท ดัตช์การดำเนินงานในประเทศไทยเป็นสมาชิก ขณะนี้เรามีสมาชิก 260; การเพิ่มมากขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่า NTCC ตรงกับความต้องการของธุรกิจดัตช์ในประเทศไทย
 
ที่ตั้ง 15 ซอย ต้นสน ถนน เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์ 02-2546434
โทรสาร -
อีเมล์ info@ntccthailand.org
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/ntccth/
ข้อมูล ณ วันที่ 25 มิถุนายน 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 60 คะแนน
มีผู้เข้าชม 11,227 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 1 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ