ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


อบรมสัมมนาหลักสูตร การรับมือกับปัญหาของลูกค้า Customer Complaint Handling and Service Recover




เป็นหลักสูตรที่เรียนรู้ถึง เทคนิควิธีการรับมือกับข้อร้องเรียน และการแก้สถานการณ์ให้ลูกค้าที่โกรธ กลับมารู้สึกดี ทั้งตัวพนักงานและองค์กร ด้วยการพัฒนาทักษะ และฝึกปฏิบัติในการรับมือกับปัญหา ไม่ว่าจะมีสาเหตุจากความผิดพลาดขององค์กร หรือจากลูกค้าเอง

วัตถุประสงค์
เพื่อเป็นการเรียนรู้การรับมือกับลูกค้าในสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างมืออาชีพ
เพื่อให้เกิดมาตรฐานของการรับมือกับคำร้องเรียน หรือ ปัญหาของลูกค้า ได้อย่างมีประสิทธิภาพ  สามารถทำให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกพอใจได้อย่างรวดเร็ว
เพื่อเป็นการสร้างทักษะในการจัดการเรื่องร้องเรียนให้เกิดแก่พนักงานทุกระดับ
เพื่อให้พนักงานตระหนักถึงความสำคัญของการจัดการข้อร้องเรียนที่ดี
เพื่อให้รู้แนวทางในการนำเรื่องร้องเรียน ไปใช้ให้เกิดประโยชน์
เพื่อปรับทัศนคติในการจัดการเรื่องร้องเรียน

เนื้อหาหลักสูตร
ขั้นตอนการรับมือกับลูกค้าที่โกรธ
เทคนิคการชดเชยความรู้สึกให้ลูกค้า  จากการร้องเรียนให้กลายเป็นความประทับใจ
ความสำคัญของการจัดการข้อร้องเรียน
ทำไมต้องมีการจัดการเรื่องร้องเรียนที่ดี
ผลของการจัดการเรื่องร้องเรียนที่ดีและไม่ดี
เพราะเหตุใดลูกค้าจึงโกรธ (3 W for Customer Complaint ?)(What complaint ? , Why complaint ? Whom complaint?)
การจัดการข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพ

http://www.impressionconsult.com/web/index.php/services/training-course/customer-service-courses/118-customer-complaint-handling-and-service-recovery-training.html

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
02-921-7921 ต่อ 11 ติดต่อคุณฝ้าย The Impression Training
info@impressionconsult.com