ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


SONEXT บริการคีย์ข้อมูล,สแกนเอกสารสำหรับบริษัทหรือองค์กร



SO NEXT บริการบริหารจัดการงานข้อมูลเอกสารแบบอิเล็กทรอนิกส์ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำ และบริการแพลตฟอร์มโซลูชั่น (Platform  Solution) เพื่อธุรกิจด้วยระบบจัดการฐานข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ มุ่งมั่นพัฒนาระบบและให้การบริการเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้บริการ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

ให้บริการจัดการข้อมูลเอกสารหลายรูปแบบมากกว่า 100 ล้านข้อมูลต่อปี และได้รับความไว้วางใจจากบริษัทเอกชนชั้นนำ และหน่วยงานราชการหลายแห่ง
ได้รับมาตรฐานสากลISO 27001 (Information Security Management System) ในด้านระบบการจัดการด้านความปลอดภัยของข้อมูล

SO NEXT ให้บริการคีย์ข้อมูล สแกนเอกสารสำหรับบริษัทหรือองค์กร ตั้งแต่ 50,000 ข้อมูลขึ้นไป
1.Data Entry System Management Service
บริการงานบันทึกข้อมูล  หรือการคีย์ข้อมูลเข้าระบบด้วยทีมงานมืออาชีพ สำหรับองค์กรและสำนักงาน เพื่อเป็นการลดต้นทุน ลดเวลาการทำงานภายในองค์กร ที่มีการนำเข้าข้อมูลจำนวนมาก ด้วยการปฏิบัติการที่เต็มรูปแบบ และครบวงจร จึงทำให้ SO NEXT สามารถให้บริการ การคีย์ข้อมูลได้ถูกต้องแม่นยำ พร้อมทั้งการตรวจสอบความเรียบร้อย แจ้งปัญหาแล้วทำการแก้ไขทันที สร้างความปลอดภัยของข้อมูลด้วยการใช้ระบบที่มีเข้ามารองรับ จึงทำให้ข้อมูลของลูกค้า เข้าระบบได้อย่างถูกต้อง รวดเร็วมากที่สุด
ชมข้อมูลเพิ่มเติม : https://sonext.asia/dataentry/

2.Scanning Management Service
บริการ Scan เอกสารแบบครบวงจร สำหรับองค์กร หรือสำนักงาน ที่มีปริมาณเอกสารจำนวนมาก และต้องการเปลี่ยนรูปแบบการจัดเก็บเอกสาร ลดพื้นที่จัดเก็บ พร้อมให้บริการทั้งในด้านบุคลากร และอุปกรณ์ โดยเริ่มต้นตั้งแต่การให้คำปรึกษา รับข้อมูลของปัญหา ทำการวางแผนกำหนด Solution โดยสามารถระบุได้ทั้งแบบ On-Site Service และ Off-Site Service เพื่อการแก้ปัญหาได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า
ชมข้อมูลเพิ่มเติม : https://sonext.asia/?page_id=3210

----------------------------------------------------------
บริการอื่นๆ ด้าน PLATFORM
1.FLOW
ระบบจัดการกระบวนการทำงาน จัดการเอกสารออนไลน์ เซ็นเอกสารออนไลน์ในระบบเดียว ซึ่งบริหารจัดการขั้นตอนการทำงานในระดับองค์กร มี Feature ที่หลากหลาย ช่วยลดความซับซ้อนในกระบวนการทำงาน ไม่ว่าจะเป็น การกำหนดสิทธิ์การเข้าถึง การส่งต่องาน เซ็นอนุมัติแบบเป็นลำดับขั้น หรือแม้กระทั้งขั้นตอนงานที่มีความซับซ้อนได้ทันที ซึ่งสามารถตรวจสอบข้อมูลและติดตามผลได้ทุกที่ทุกเวลาแบบ Realtime
ชมข้อมูลเพิ่มเติม : https://makesflow.com/
2.TIKTRACK
ระบบลงเวลาเข้า-ออกงาน ผ่านโทรศัพท์มือถือ บริหารจัดการการลงเวลาเข้า-ออกงาน ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ง่าย สะดวก ไม่ว่าพนักงานของคุณจะต้องออกไปพบลูกค้าหรือดูงานต่างจังหวัด ฝ่ายบุคคลหรือหัวหน้างาน ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลการลงเวลาได้ผ่านระบบ  พนักงานสามารถขอลางาน ขอโอที ลากิจ ฯลฯ ได้ทันที เพื่อลดขั้นตอนของการทำงานให้ง่ายขึ้น และออก Report รายงานสถิติ สรุปเวลาทำงานพนักงานรายคน เพื่อการทำ Payroll ต่อได้อย่างงายดาย
ชมข้อมูลเพิ่มเติม : https://sonext.asia/?page_id=3469

----------------------------------------------------------
ติดต่อฝ่ายขาย
บริษัท สยามราชธานี จำกัด (มหาชน)
329 ม.10 กุศลส่งสามัคคี ซ.1 ถ.รถรางสายเก่า ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 10130
Tel. : 090-197-8521,065-732-5328, 0-2363-9300 ต่อ 1108
LINE@ : @sonext
Email sonext@siamraj.com
Website : https://sonext.asia/