การเลือกใช้กลยุทธ์อสังหาฯในการออกแบบแนวคิดทางการตลาดและ การดำเนินการตามแผน เพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักติดตลาด, Case Study การปั้นแบรนด์อสังหาฯ, การวิเคราะห์ปัจจัย และ ส่วนผสม การตลาด, กรอบเวลาการตลาด ,การบริหารเลือกสื่อการตลาด,การบริหารงบประมาณการตลาด, เทคนิคการตลาด ที่มืออาชีพใช้แล้ว ส่งเสริมยอดขายได้จริง, สถานการณ์ตลาดอสังหาฯปัจจุบัน, ความสำคัญของงานวิจัยกับการตลาด(Market Feasibility), วงจรการเดินทางของลูกค้าเป้าหมาย(Customer Journey), การบริหารลูกค้าสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ (Strategic CRM), การใช้สื่อ Online กับการตลาดอสังหาฯ (เจาะทริคการตลาดโดยสื่อ Google, Facebook, Youtube, IG, Line Etc.)
หลักสูตร Super Marketing กลยุทธ์การตลาดอสังหาริมทรัพย์
จัดอบรมรุ่นที่ 11, วันจันทร์ที่ 24 – วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562 เวลา 08:30 – 17:00 น.
ณ โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย
หัวข้ออบรม• การกำหนดกลยุทธ์ และ ขั้นตอนดำเนินงานด้านการตลาด
• กรณีศึกษา :การสำรวจความต้องการตลาดอสังหาฯเพื่อกำหนดประเภท ราคาขายของโครงการ
• กรณีศึกษาการกำหนดจุดยืน และ ภาพลักษณ์องค์กร
• การสร้างแบรนด์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ : เทคนิคการสร้างแบรนด์
• การวิเคราะห์ตลาดอสังหาริมทรัพย์และแนวโน้มในอนาคต
• การวางแผนการตลาดยุคใหม่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เข้าใจในการเดินทางของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย (Customer Journey) เพื่อพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดที่เหมาะสม
• เจาะลึกในด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ (Strategic CRM)
• การใช้สื่อโฆษณาOnline ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (แนวราบ แนวสูงและอื่นๆ)
ค่าลงทะเบียน : 12,000 (ไม่รวม Vat 7%)
ลงทะเบียน :
https://www.trebs.ac.th/th/33/RE134Tag :
เทคนิคการตลาด ,
สื่อ Online ตลาดอสังหาฯ ,
วิเคราะห์ตลาดอสังหา,
หลักสูตร Super Marketing ,
กลยุทธ์อสังหาฯ ,
การตลาดอสังหาฯ บนโลกออนไลน์,
การตลาดโครงการอสังหา,
การตลาดอสังหา ,
Super Marketing,
แผนธุรกิจอสังหาฯ