“การตลาดปากดีออนไลน์” สัมมนาการตลาด ที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง! กลุ่มนักศึกษาปริญญาโท (Part Time) สาขาการตลาด รุ่น 12A วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU) ขอเชิญผู้ประกอบการธุรกิจ นักการตลาด นักศึกษาและผู้สนใจทั่วไป เข้าร่วมงานสัมมนาในประเด็นสุดอินเทรนด์ เรื่อง “การตลาดปากดีออนไลน์”
ใน วันพุธที่ 12 มกราคม 2554 เวลา 13.00 น. – 16.30 น. ณ ชั้น 2 วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ถนนวิภาวดีรังสิต
งานสัมมนาเกี่ยวกับ
“การตลาดแบบปากต่อปาก” (Word of Mouth) กลยุทธ์การตลาดที่ทุกท่านรู้จักดี แม้จะมีมานานแต่ยังคงความเก๋าอยู่เสมอ และทรงพลังมากขึ้นด้วยการสร้างผ่านออนไลน์มีเดีย เพราะนอกจากปากแล้ว ปัจจุบันผู้คนเริ่มเม้าท์กระจายเพียงปลายนิ้ว นั่นยิ่งทำให้พลังของการบอกต่อผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กทั้งเร็ว แรง และกระจายได้ไวแบบไม่จำกัด ที่สำคัญต้นทุนต่ำ และเหมาะกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคที่ใครๆ ก็ใช้สมาร์ทโฟนอย่างที่สุด มาร่วมสังเกตการณ์ วิเคราะห์ ทำความเข้าใจ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ถึงการใช้กลยุทธ์ปากต่อปาก และทางลัดกระจายไวโดยการใช้สื่อออนไลน์ในการทำการตลาด
เนื้อหาของงานสัมมนาฯ แบ่งออกเป็น 2 ช่วง ในช่วงแรกท่านจะได้เห็นถึงที่มาและความสำคัญ หัวใจและเคล็ดลับในการสร้างให้เกิดการบอกต่อ และพลังของ Social Media ในโลกออนไลน์ ที่สามารถนำมาใช้เพิ่มพลังให้กลยุทธ์การตลาดแบบปากต่อปาก รวมถึงข้อควรระวังที่ต้องรู้ ซึ่งจะเป็นตัวช่วยให้ธุรกิจและองค์กรของท่านใช้กลยุทธ์นี้อย่างประสบความสำเร็จ ในช่วงที่สองของงานสัมมนาฯ
พบวิทยากรรับเชิญที่มีประสบการณ์จริงในการทำการตลาดโดยการสร้างกระแสปากต่อปากให้ประสบความสำเร็จมาแล้ว ร่วมเจาะลึกเกี่ยวกับ รูปแบบ วิธีการ และประสบการณ์พร้อมกัน อยากรู้ว่าธุรกิจ SME ของคุณหรือองค์กรของคุณจะประยุกต์ใช้กลยุทธ์การตลาดแบบปากต่อปากบนสื่อออนไลน์ได้อย่างไร สัมมนานี้มีคำตอบให้คุณ
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสัมมนาและสำรองที่นั่งเพื่อเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายจำกัดเพียง 80 ที่นั่งเท่านั้น กรุณาติดต่อ คุณใหม่ โทร 088-872-5648e.pakdee@gmail.com หรือ ลงทะเบียนแบบออนไลน์ที่
http://pakdee.cjb.net
กำหนดการสัมมนา
“การตลาดปากดีออนไลน์”วันพุธที่ 12 มกราคม 2554 เวลา 13.00 น. – 16.30 น.
ณ ชั้น 2 วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ถนนวิภาวดีรังสิต
13.00 น. – 13.30 น. ลงทะเบียน
13.30 น. – 13.35 น. พิธีกรกล่าวต้อนรับ และเชิญวิทยากรช่วงที่ 1 บรรยาย
13.35 น. – 14.45 น. บรรยาย เจาะลึกหัวใจและเคล็ดลับในการทำการตลาดแบบปากต่อปาก และ เพิ่มติดเทอร์โบด้วยโซเชียลเน็ตเวิร์ก พร้อมกรณีศึกษา
14.45 น. – 14.50 น. พักเบรก – รับประทานอาหารว่าง
14.50 น. – 15.55 น. พิธีกรนำเข้าสู่งานสัมมนาช่วงที่ 2 และเชิญวิทยากรรับเชิญสู่เวทีการเสวนา
15.55 น. – 16.00 น. เสวนาแลกเปลี่ยนมุมมองและประสบการณ์จริง เกี่ยวกับวิธีการทำการตลาด แบบปากต่อปากให้ประสบความสำเร็จจากวิทยากรรับเชิญ เผยเคล็ดลับ และ ข้อควร ระวังเพื่อการทำตลาดและสร้างโอกาสให้ธุรกิจสำหรับองค์กรและ SME
15.45 0 น. – 16.30 น. ถาม-ตอบ สรุปปิดงาน
ดำเนินการเสวนาโดย: นักศึกษาปริญญาโท (Part Time) สาขาการตลาด รุ่น 12A
วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU)