ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


บริการอย่างไร ให้ได้ใจลูกค้า

บริการอย่างไร ให้ได้ใจลูกค้า
« เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2016, 07:22:23 AM »
 :)บริการอย่างไรให้โดนใจลูกค้า...
เป็นคำถามที่นักบริการอาจเคยตั้งคำถาม..
และน่าจะเคยประสบมา ว่าเราก็เต็มที่กับการบริการแล้ว แต่ทำไมดูเหมือนยังไม่เกิดความพอใจ ประทับใจจากลูกค้าซะที
หลายคนคิดว่าการบริการ เป็นงานสำหรับคนมีใจ
แต่จริงๆ แล้ว การบริการแบบมืออาชีพ คือ เข้าใจการบริการ...จะเข้าใจได้ก็ต้องฝึกฝน
คนที่มีใจอาจมีแต้มต่อ แต่คนเข้าใจเพราะฝึกฝนจนเป็นมืออาชีพ จะทำงานได้เข้าเป้าและน่าประทับใจกว่าคนมีใจที่ตะบี้ตะบันบริการแบบไม่ลืมหูลืมตา ดีบ้าง โดนตำหนิบ้าง. ชีวิตดูลุ่มๆ ดอนๆ
ผิดกับคนได้รับการฝึก มืออาชีพ จะมีลูกค้าถามหา เรียกใช้ประจำ แวะเวียนมาสม่ำเสมอ
อาขีพไหนๆ ก็ไม่พ้นการบริการ เพียงแต่เรารู้หรือไม่เท่านั้นเอง
ความประทับใจแรกมาจากไหน ก่อนให้บริการ
อะไรดึงดูดให้ลูกค้าอยากมาถามไถ่
และอะไรทำให้เกิดการมาใช้บริการซ้ำๆ
พบเทคนิคการบริการแบบเข้าใจ..เพื่อให้ตรงใจลูกค้า
-----------------------
เนื้อหา
> ภาพรวมและความสำคัญของการบริการลูกค้า
> เทคนิคการวิเคราะห์ความต้องการลูกค้าเกรดเอ
> บริการอย่างไรให้ลูกค้าประทับใจ
> การพัฒนาบุคลิกภาพของนักบริการมืออาชีพ
> การใช้ภาษา ท่าทางและน้ำเสียงในการบริการ
> บริการแบบไหนให้โดนใจลูกค้าทั้ง 10 ประเภท
> เทคนิคการสร้าง ภาพลักษณ์ดี ภาพพจน์เยี่ยม
> การจัดการความพอใจ/ข้อร้องเรียนของลูกค้า
> การปรับเปลี่ยนทัศนคติที่ดีของนักบริการมืออาชีพ
> บทสรุปและการนำไปใช้เพื่อสร้างความประทับใจ
  ในการบริการจนลูกค้าร้อง WoW...


***ราคา 3,000 บาท/ท่าน***


หลักสูตร การบริการอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า
สัมมนาวันที่ 1 ธันวาคม 2559
คลิกลงทะเบียน https://goo.gl/forms/sGXDm3WeoikrenLU2
ติดต่อ คุณป๊อก 08-1311-1798
emo40
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 10, 2016, 07:28:07 AM โดย ปนัดดาแป้นจันทร์ »