ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


ด่วน พื้นที่เช่า community mall + ปั้ม caltex ถ. กัลปพฤกษ์ เขตบางแค เปิด พ.ค. นี

  โครงการได้จัดทำโปรโมชั่นค่าเช่าพิเศษสุด ตลอดอายุสัญญา 3 ปี โดยขอให้เข้ามาทำสัญญาจอง พท. ด่วนที่สุด เพราะเราต้องการให้ร้านค้าทุกร้าน พร้อมที่จะเปิดในพิธี grand opening พฤษภาคมค่ะ

โปรโมชั่นนี้ เรานำเสนอให้เฉพาะ
1. ร้านค้าแบรนด์เนม ที่ทางร้านจะลงทุนเอง
2. ร้านค้าแบรนด์เนม เพื่อพิจารณาทำเลของเรา ไว้เสนอกับผู้ที่จะซื้อ franchise ของร้าน
3. ผู้ลงทุนรายย่อย ซึ่งมีกำลังและเงินทุนหมุนเวียน สนใจจะเปิด franchise ชั้นนำ ในทำเลของเรา (ท่านสามารถให้เราช่วยแนะนำโครงการ ให้กับ franchise ที่ท่านต้องการซื้อได้ค่ะ)
4. ร้านค้าประเภท เช่าวิดิโอ ซีดี ร้านซักอบรีด ร้านจัดขนสุนัข ร้านขายยา สปา เสริมสวย คลินิก

โปรดดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ ดังแนบ


ท่านสามารถนัดดิฉันล่วงหน้า เพื่อเข้าชมพื้นที่ ระหว่างวันจันทร์-ศุกร์ 0800 - 1600 น. หรือจะเข้าดูสถานที่ก่อสร้างเองในเวลาทำการได้ทันที หรือจะให้เราส่งภาพหน้างานให้ดูก็ได้ค่ะ

หากต้องการรายละเอียดเพิ่ม โปรดทิ้งเมล์ไว้ที่ TheMetPoint@Hotmail.com

ขอบพระคุณค่ะ
บุษบา (เนียวกุล) สุมะนัสชัย
Personal Mobile 083 024 3339
Office Mobile 084 427 7363

ปล. ส่วนด้านล่างนี้ เป็นคำถามที่ดิฉันได้รับเสมอจากผู้สนใจ จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบค่ะ

1. เอกสาร แผนที่ โปรโมชั่น ดังแนบค่ะ
2. กลุ่มลูกค้า ทางเราได้ทำการสำรวจ พร้อมๆ กับ caltex พบว่า เป็นกลุ่มผู้พักอาศัย ที่มีที่ทำงานย่านสาธร เป็นลูกค้าประจำ เนื่องจาก ถ. กัลปพฤกษ์ มีความยาวเพียง 13 กม. ก็ตรงเข้าสู่สะพานตากสิน ท่าพระ และสาธร ค่ะ นอกจากนี้ กลุ่มลูกค้ายังได้แก่ กลุ่มที่พักในเมืองสาธร แล้วต้องออก ตจว. ได้แก่ หัวหิน นครปฐม เป็นต้น โดยมีรถยนต์ผ่านหน้าไซต์เรา (ตัวเลขจาก caltex) วันละ 6-7 หมื่นคัน กลุ่มลูกค้าเป็นระดับ B+ ถึง A (คือกลุ่มทำงานบริษัท จนถึงระดับหัวหน้างาน ที่จะซื้อสินค้าดูจากปัจจัยราคาและบริการ/คุณภาพ)
  3. สำหรับคำถามว่า มีรถผ่าน 6-7 หมื่นคันต่อวัน แล้วจะเข้า the met point ไหม ก็ตอบได้เลยว่า รถน่าจะเลือกเข้าใช้บริการของเรา หากจะให้เทียบโครงการเราจะคล้าย PPT LIfe Station ที่โฆษณากันในทีวี ซึ่งเป็นโมเดลที่ประสบความสำเร็จและพิสูจน์แล้ว แต่ของเราซึ่งร่วมพันธมิตรกับcaltex ทำให้เด่นกว่านั้น โดยการดึงอาคารที่ 1 (community mall) ให้ติดถนนใหญ่ แล้วถัดเข้าไปจึงเป็นถนนโครงการเข้าไปสู่น้ำมัน caltex และในสุดคือ LPG โดยมีอาคารที่ 2 ตั้งตรงข้าม Caltex ดังนั้น มันจึงเป็นการสร้างอารมณ์ให้ลูกค้าว่า เขามา community mall ไม่ได้นั่งในปั้มน้ำมันเหมือน PTT เพราะการตกแต่งเป็นแบบห้างหรือ มอลล์แต่ในขณะเดียวกัน ทางร้านค้าเอง จะได้ลูกค้าที่ต้องเติมน้ำมันเติม LPG .ในชีวิตประจำวัน ทุกวัน 24 ชม. เข้ามาเป็นลูกค้าด้วย เพราะเขาต้องขับผ่านหน้าร้าน และร้านคุณเองก็เปิดได้ 24 ชม. ด้วย
    - โมเดลนี้ caltex นำมาจาก USA (ซึ่ง caltex มาจากประเทศ USA แต่ที่นั่นเขาใช้ชื่อว่า Chevron) และให้ the met point ของเราเป็นไซต์ตัวอย่าง ทางบริษัทที่ดิฉันทำงาน คือ เราเป็นผู้นำด้านสถานีบริการ LPG ทำให้รู้จักกับ caltex จึงเกิดเป็น pilot project นี้ขึ้นมา ประการต่อมา โมเดลนี้จะตอบสนองผู้คนที่ต้องการเข้าจุดแวะพักที่สถานที่กว้างขวาง มีร้านค้าพร้อมสรรพ มีเชื้อเพลิงให้เติม ดังนั้น เรามั่นใจว่าผู้คนจะเข้าใช้บริการของเราเพราะในถนนเส้นนั้น และเลยออกไปทางกาญจนาภิเษก ไม่มีปั้มที่ขนาดใหญ่เท่าเรา (3ไร่ กว่า)  หรือมีเนื้อหาเหมือนของเรา (รวม 4 ธุรกิจ Community mall, car care, น้ำมัน และ LPG)
- ประการสุดท้าย เรื่องกลุ่มลูกค้านั้น ถูกทำการศึกษาจากแล้วจากผู้เช่าแบรนด์เนมที่สรุปมาเปิดร้านกับเรา เพราะไซต์ของเราผ่านการทำ feasibility ของเขา จนเขาตัดสินใจลงทุน

อยากให้รีบตัดสินใจนะคะ เพราะมีหลายรายเสนอมา ทางเราเมื่อรับธุรกิจใดแล้วก็จะไม่รับซ้ำกันค่ะ
บุษบา