ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


หลักสูตรฝึกอบรม การบริการลูกค้าที่แตกต่างอย่างเหนือชั้น (Customer Delight)

ในการให้บริการลูกค้านั้น ถ้าหากสามารถส่งมอบบริการให้กับลูกค้าในรูปแบบที่มีความแตกต่างจากองค์กรอื่น มันจะเป็นเสน่ห์ของตัวเจ้าหน้าที่และองค์กรของเรา ซึ่งหมายถึงเป็นการบริการลูกค้าที่สะท้อนถึงภาพลักษณ์ ถึงแบรนด์ขององค์กรอีกด้วย

หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตร ที่ให้ผู้เข้ารับการอบรมเรียนรู้หลักการ และวิธีการในการบริหารจัดการ CRM (Customer Relationship Management) และ CEM (Customer Experience Management) ในองค์กรเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้คิดออกแบบรูปแบบการให้บริการของตนเองที่แตกต่างจากองค์กรอื่น อีกทั้งเข้าใจแนวทางการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาวด้วย หลังจากการอบรมจะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริงในองค์กร

หัวข้อการอบรม
- แนวการพัฒนากลยุทธ์ตลาดที่สร้างคุณค่าที่แตกต่าง
- 5 หลุมดำ ที่ควรหลีกเลี่ยงในการทำ CRM
- CRM กับการบริหารแนวแบ่งกลุ่มลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจ
- การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเชิงคุณค่าธุรกิจ
- การบริหารแบบสร้าง Loyalty
- การออกแบบและการบริหารกลยุทธ์เพื่อสร้างความภักดีของลูกค้า
- ฯลฯ

คุณสมบัติผู้เข้าฝึกอบรม
- ผู้บริหาร
- ผู้จัดการ
- หัวหน้างาน
- เจ้าหน้าที่
- ผู้ที่สนใจทั่วไป

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.impressionconsult.com/web/index.php/services/training-course/customer-service-courses/117-customer-delight-training.html

IMPRESSION
02-9217921
www.impressionconsult.com