Toggle navigation
ThaiFranchiseCenter Webboard
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
สนใจโฆษณา
×
Close
เข้าสู่ระบบ
Remember me
ThaiFranchiseCenter Webboard
พูดคุยทั่วไป สบายๆ | General Talk
หลักสูตรอบรม - สัมมนา | Training & Seminar
สัมมนา : รับมืออยู่หมัด จัดการข้อร้องเรียน (Customer Complaint Handling)
ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center
* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์
ฟรี!
*
หน้าแรก
|
เปิดร้านค้าฟรี!
|
โปรโมชั่นแฟรนไชส์
|
ร้านหนังสือออนไลน์
|
สนใจลงโฆษณา
ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
+
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
สัมมนา : รับมืออยู่หมัด จัดการข้อร้องเรียน (Customer Complaint Handling)
0 ตอบ
1982 อ่าน
แชร์
อิมเพรสชั่นเทรนนิ่ง
45
สัมมนา : รับมืออยู่หมัด จัดการข้อร้องเรียน (Customer Complaint Handling)
«
เมื่อ:
มกราคม 23, 2014, 04:46:06 AM »
ค่าใช้จ่ายสัมมนา ท่านละ 4700 บาท
จัดสัมมนาที่ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค
รายละเอียดเพิ่มเติม
http://www.impressionconsult.com/web/index.php/public/customer-complaint-handling-1-2557
บันทึกการเข้า
+
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
ThaiFranchiseCenter Webboard
พูดคุยทั่วไป สบายๆ | General Talk
หลักสูตรอบรม - สัมมนา | Training & Seminar
สัมมนา : รับมืออยู่หมัด จัดการข้อร้องเรียน (Customer Complaint Handling)