ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


งาน BEYOND FOOD EXPO 2025 งานอาหาร เครื่องดื่ม เทคโนโลยี จ.ขอนแก่น

ออฟไลน์ ThaiFranchise

  • รวมธุรกิจไทย!
  • *****
  • 1263
  • จุดนัดพบของคนทำธุรกิจแฟรนไชส์
    • ดูรายละเอียด
    • ศูนย์รวมข้อมูลแฟรนไชส์ใหญ่สุดในไทย
งาน BEYOND FOOD EXPO 2025 งานอาหาร เครื่องดื่ม เทคโนโลยี จ.ขอนแก่น


แล้วพบกันวันที่ 7 – 9 สิงหาคม 2568
เวลา 10.30-20.00 น. ฮอลล์ 1 ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติไคซ์ จังหวัดขอนแก่น
 

กลับมาอีกครั้งกับงานแสดงสินค้า อาหาร เครื่องดื่ม และเทคโนโลยีแห่งลุ่มแม่น้ำโขงแบบครบวงจรครั้งที่ 3 เวทีที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ด้านอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในขอนแก่น
 
จัดเต็มกับผู้ประกอบการด้านอาหารและเครื่องดื่มจากท้องถิ่นและแบรนด์ชั้นนำกว่า 150 บริษัทและแบรนด์ ที่พร้อมขนสินค้าล่าสุดมาจัดแสดง พร้อมพบกลุ่มผู้ซื้อทั้งจากในประเทศและต่างประเทศจากกลุ่มอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง กว่า 5,000 ราย


นอกจากนี้ ภายในงานยังมีไฮไลท์กิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมายตลอด 4 วันการจัดงาน อาทิ เวิร์กช็อปกับเชฟชื่อดัง สัมมนาจากผู้เชี่ยวชาญ การแข่งขันด้านอาหารและเครื่องดื่ม Wine Tasting เป็นต้น
 
งานบียอนด์ ฟู้ด เอ็กซ์โป จัดโดยศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาไคซ์ จังหวัดขอนแก่น (ศูนย์การประชุมฯ ไคซ์ – KICE) มีเป้าหมายเพื่อยกระดับอาหารประจำถิ่นในแต่ละประเทศของลุ่มแม่น้ำโขงไปสู่ระดับนานาชาติ ผ่านโปรแกรมจับคู่ทางธุรกิจ “Hosted Buyer Program” เพื่อส่งเสริมศักยภาพของกลุ่มผู้ประกอบการรายเล็ก (SMEs) ขยายเครือข่ายทางธุรกิจไปสู่ระดับนานาชาติ สนองนโยบาย “ครัวไทยสู่ครัวโลก”
ภายใต้คอนเซ็ปต์ TASTE FOR TOMORROW เพื่อเป็นแพลตฟอร์มที่จะช่วยยกระดับสินค้าไทยและสินค้าท้องถิ่นให้เลอค่า โดยภายในงานจะได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ในวงการอาหารที่จะมาแชร์องค์ความรู้และประสบการณ์ สามารถนำไปต่อยอดและขยายธุรกิจกับกลุ่มผู้ซื้อจากประเทศในอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง อันได้แก่ ไทย ลาว พม่า กัมพูชา เวียดนาม และจีน-ยูนนาน-กวางสี

พร้อมสยายปีกไปยังตลาดต่างประเทศอย่างแข็งแรงและยั่งยืน ด้วยเหตุนี้ศูนย์การประชุมฯ ไคซ์ (KICE) จึงร่วมกับพันธมิตรจัดงาน #BeyondFoodExpo รวมตัวผู้ประกอบการในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม นำเสนอผลิตภัณฑ์ สินค้าและนวัตกรรมทางด้านอาหารแบบครบวงจรในงานเดียว

ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติไคซ์ (KICE) จังหวัดขอนแก่น ภายใต้บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการด้านการจัดงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย มีกำหนดจัดงานแสดงสินค้าอาหาร เครื่องดื่ม และเทคโนโลยีแห่งลุ่มแม่น้ำโขงแบบครบวงจร ครั้งที่ 3

ภายใต้ชื่องาน “Beyond Food Expo 2025” เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอาหาร ทั้งในด้านการผลิต เทคโนโลยี และนวัตกรรม เปิดโอกาสในการเชื่อมโยงธุรกิจ สร้างเครือข่าย และเพิ่มศักยภาพของผู้ประกอบการอาหารให้สามารถแข่งขันได้ในตลาดโลก นอกจากนั้นภายในงานได้มีการจัดโปรแกรมพิเศษในการจับคู่ธุรกิจเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการณ์ที่สนใจได้พบปะกับผู้ซื้อโดยตรง โดยมีแผนการจัดงานระหว่าง วันที่ 7-9 สิงหาคม 2568 ณ ศูนย์ประชุมฯ ไคซ์ จังหวัดขอนแก่น
ในปีนี้ Beyond Food Expo 2025 จะถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซป “Beyond Food, Beyond Experience” เปิดโลกแห่งอาหาร สู่ประสบการณ์แห่งอนาคต เล่าเรื่องราวผสานความเป็นเอกลักษณ์ของอาหาร วัฒนธรรม และนวัตกรรมล้ำสมัย สร้างประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่และทรงพลังที่ไม่เพียงสะท้อนรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ แต่ยังเชื่อมโยงผู้คนและภูมิปัญญาในทุกมิติ

พร้อมผลักดันสู่ความยั่งยืนและการพัฒนาที่ไม่สิ้นสุด เพื่อเปิดโอกาสใหม่ๆ สร้างแรงบันดาลใจให้กับอนาคตในโลกของอาหาร ที่ทุกคำและทุกประสบการณ์คือการเดินทางสู่ความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่

โดยคอนเซปมีการหยิบยกประสบการณ์จาก 5 แกนหลักที่จะถูกเล่าผ่านโซนต่างๆ ภายในงาน ซึ่งประกอบด้วย
  • Multisensory Dining - การนำเสนออาหารที่กระตุ้นประสบการณ์ทุกประสาทสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นการใช้เสียง แสง กลิ่น หรือแม้กระทั่งการสัมผัสร่วมกับการกินอาหาร เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดึงดูดผู้บริโภค
  • Immersive Culinary Experiences – สัมผัสประสบการณ์ส่วนบุคคล เช่น การใช้เทคโนโลยี AR/VR เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสกับสถานที่หรือวัฒนธรรมอาหารจากทั่วโลกในขณะรับประทาน
  • Sustainability Beyond the Plate – การใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารแบบยั่งยืน ไม่ใช่แค่เรื่องของวัตถุดิบที่ยั่งยืนเท่านั้น แต่รวมถึงวิธีการจัดส่ง การบรรจุภัณฑ์ และการใช้พลังงานที่มีผลกระทบต่ำ
  • Personalized Nutrition – สัมผัสอาหารที่ปรับตามความต้องการเฉพาะของแต่ละบุคคลโดยใช้ข้อมูลด้านสุขภาพและพันธุกรรม เพื่อให้เหมาะสมกับร่างกายและสภาพชีวิต
  • Hyper-Local Ingredients – การนำเสนอวัตถุดิบที่มาจากแหล่งในท้องถิ่น หรือแม้กระทั่งการปลูกอาหารในร้านหรือในบ้านเรือน ที่โดดเด่นจากทุกพื้นที่ภายในประเทศ
รูปแบบบรรยากาศ และอารมณ์ที่จะเกิดขึ้นภายในงาน
  • Elevate your experience. – การสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่าการชิม หรือการประกอบอาหาร
  • Innovating through cultural fusion. – ความตื่นตา ตื่นใจ และล้ำสมัย ผ่านการผสมผสานนวัตกรรม และวัฒนธรรมท้องถิ่น
  • Catalyzing connections, inspiring fresh perspectives. – การกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกเชื่อมโยง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ

Exhibitor´s Profile
Food & Beverage

  • ผลไม้ ผัก และข้าว - Fruits & Vegetables & Rice
  • เนื้อสัตว์ และอาหารทะเล - Meat & Seafood
  • วัตถุดิบ/ส่วนผสม – Food ingredient & seasoning
  • อาหารพร้อมปรุง  - Ready to Cook
  • อาหารพร้อมรับประทาน - Ready to Eat
  • วัตถุดิบที่มีส่วนผสมจากท้องถิ่น - Hyper-Local Ingredients
  • อาหารฮาลาล - Halal Food
  • ขนมหวาน และขนมขบเคี้ยว - Sweet & Confectionery
  • เครื่องดื่ม – Drinks
  • กาแฟและชา - Coffee & Tea
  • เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ - Alcoholic Beverages
  • เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ - Non-alcoholic Beverages
  • เครื่องจักรการผลิต - Food Machinery
  • เครื่องมืออำนวยความสะดวก - Food Equipment
  • นวัตกรรมอาหาร - Food Innovation
  • บริการด้านอาหาร - Food Service
  • บริการด้านการขนส่ง - Transportation Services
  • ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยี - Tech Providers
  • เทคโนโลยีทางการตลาด - MarTech
  • ผู้ให้บริการหุ่นยนต์บริการ - Service robot provi  ders
  • ที่ปรึกษาด้านความยั่งยืน - Sustainability consulting provider
  • เทคโนโลยีการอาหาร - Food Technology
  • ธุรกิจสตาร์ทอัพทางด้านอาหาร - Beyond Food Startup
  • ธุรกิจแฟรนไชส์ทางด้านอาหาร - Food Franchise
Future Food
  • วัตถุดิบออร์แกนิค  - Organic food
  • อาหารแห่งอนาคต - Future Food
  • อาหารตามหลักโภชนาการ - Nutritional Food
  • แพลนต์ เบส - Plant based
  • โปรตีนทางเลือก - Alternative Protein
Target Market
  • มุ่งเน้นผู้เข้าชมจาก ภาคตะวันอกเฉียงเหนือ และประเทศกลุ่มลุ่มแม่น้ำโขง เช่น ลาว เวียตนาม กัมพูชา เมียนมาร์
  • เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการในตลาดท้องถิ่นและภูมิภาคเข้าถึงผู้บริโภคและขยายตลาดสู่สากล
  • เพิ่มรายได้ และเศรษฐกิจไปสู่ความยั่งยืน



สอบถามข้อมูล, จองพื้นที่บูธ ติดต่อ
คุณหยาง โทร. 081-6438595

(ThaiFranchise Sale Partner)
email : worldtfc@gmail.com
LINE id: yangchaiwat
ThaiFranchiseCenter.com | รวมธุรกิจไทย!