ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


อาหารและเครื่องดื่มสำหรับเด็กมีน้ำตาลสูง และมีโภชนาการต่ำ

ฉลากและการ์ตูนสีสันสดใสบนบรรจุภัณฑ์อาจเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีว่าขนมขบเคี้ยวนั้นไม่ได้มีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุด จากการศึกษาครั้งใหม่ ผลิตภัณฑ์ที่มีการตลาดที่ดึงดูดเด็ก ๆ มีน้ำตาลสูงกว่าและมีสารอาหารอื่น ๆ ต่ำกว่า จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ในวารสาร PLOS One เมื่อวันพุธ การศึกษาพิจารณาอาหารบรรจุหีบห่อเกือบ 6,000 รายการเพื่อวิเคราะห์จำนวนกลยุทธ์ทางการตลาดที่มุ่งเป้าไปที่เด็กและข้อมูลทางโภชนาการของพวกเขา “มีผลิตภัณฑ์มากมายในร้านขายของชำของเราที่วางตลาดอย่างทรงพลังและมีเป้าหมายอย่างมากที่เด็ก” ดร. คริสทีน มัลลิแกน นักวิจัยหลังปริญญาเอกและที่ปรึกษาด้านการวิจัยในภาควิชาโภชนศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยโตรอนโต กล่าว แคนาดา. “โชคไม่ดีที่เราพบว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้มักไม่ดีต่อสุขภาพและมีคุณภาพทางโภชนาการที่แย่กว่าผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ส่งเสริมให้เด็กใช้” ดร. มายา อดัม ผู้อำนวยการฝ่ายนวัตกรรมสื่อสุขภาพและรองศาสตราจารย์คลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ กล่าวว่า การส่งเสริมให้เด็กเป็นกลยุทธ์ที่น่าสนใจสำหรับบริษัทต่างๆ เพราะเด็กๆ มักจะเติบโตขึ้นเป็น “ผู้ใหญ่ที่ภักดีต่อแบรนด์” และจะกลับมาอีกเรื่อยๆ โรงเรียนแพทย์สแตนฟอร์ด อดัมไม่ได้มีส่วนร่วมในการศึกษาใหม่ สารเคมีที่เป็นพิษอาจอยู่ในห่ออาหารจานด่วนและภาชนะสำหรับซื้อกลับบ้าน รายงานระบุ “ในฐานะผู้ใหญ่ทั่วโลก เราใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษเมื่อเป็นเรื่องของเด็กๆ เรารัดพวกเขาเข้ากับเบาะรถ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาสวมหมวกกันน็อค” อดัมกล่าว “ เมื่อพูดถึงอาหารบรรจุกล่อง อุตสาหกรรมอาหารกำลังทำในสิ่งที่ตรงกันข้าม นั่นคือการส่งเสริมอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพแก่สมาชิกที่เปราะบางที่สุดในสังคม” และปัญหาอาจเลวร้ายยิ่งกว่าที่การศึกษาแสดงให้เห็น มัลลิแกนตั้งข้อสังเกตว่าการศึกษาดูเฉพาะผลิตภัณฑ์ในช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น “เราน่าจะประเมินต่ำไปมากน้อยเพียงใดที่เด็กๆ การตลาดต้องเผชิญกับบรรจุภัณฑ์อาหารตามเวลาจริง และบรรจุภัณฑ์ก็เป็นเพียงหนึ่งในวิธีที่บริษัทอาหารกำหนดเป้าหมายเด็กๆ ด้วยการตลาดอาหาร” เธอกล่าว ผลการวิจัยจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าเด็ก ๆ ถูกวางตลาดผลิตภัณฑ์เหล่านี้จากทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นทางโทรทัศน์หรือสื่อสังคมออนไลน์ ที่ฝึกซ้อมกีฬาหรือที่ศูนย์ชุมชน แม้แต่ที่โรงเรียน เธอกล่าว Mulligan กล่าวว่า “นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้อ่านที่จะเข้าใจ เพราะการได้เห็นการตลาดทั้งหมดนี้ส่งผลกระทบต่อวิธีที่เด็ก ๆ รับประทานอาหาร และนิสัยการบริโภคอาหารที่ไม่ดีที่เด็ก ๆ กำลังพัฒนาจะดำเนินต่อไปตลอดชีวิตและส่งผลต่อสุขภาพของพวกเขาในระยะยาว” มัลลิแกนกล่าว



Read More >> https://www.kaelynpackage.com/children_food_drinks/

--------------------
ช่องทางการติดต่อ
โทร : 063-632-6146
Line : LINE@
ที่อยู่ : 862/34 ชั้น3 อาคารเดอะนิชไอดี แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160
--------------------
โรงพิมพ์ซองฟอยล์
ซองฟอยล์
ถุงซิป
ซองครีม
ซองลามิเนต
ซองซาเช่
ซองใส่ขนม

รับทำเว็บไซต์
รับทำเว็บไซต์ ราคาถูก
เว็บไซต์ขยายสายงาน
สยามเว็บไซต์ SIAMWEBSITE
--------------------