Toggle navigation
ThaiFranchiseCenter Webboard
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
สนใจโฆษณา
×
Close
เข้าสู่ระบบ
Remember me
ThaiFranchiseCenter Webboard
ไลฟ์สไตล์ | Life Style
ท่องเที่ยว เดินทาง | Travel
การตรวจสอบและต่ออายุสายเบรก
ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center
* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์
ฟรี!
*
หน้าแรก
|
เปิดร้านค้าฟรี!
|
โปรโมชั่นแฟรนไชส์
|
ร้านหนังสือออนไลน์
|
สนใจลงโฆษณา
ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
+
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
การตรวจสอบและต่ออายุสายเบรก
0 ตอบ
19 อ่าน
แชร์
พาเที่ยวไทย
307
การตรวจสอบและต่ออายุสายเบรก
«
เมื่อ:
มีนาคม 03, 2023, 08:44:48 AM »
รูปแบบ
สาย
เบรกมือ
แตกต่างกัน
ไปในแต่ละ
รถยนต์
แต่มี
ส่วนประกอบ
บางประเภทเท่านั้น ตัวอย่างเช่น คุณอาจพบสกรูตัว
ปรับตำแหน่ง
ได้เกือบทุกที่ระหว่าง
คันเบรก
และ
ล้อ
แต่ก็สามารถจัดการได้ด้วยวิธีเดียวกัน แม้แต่ใน
รถยนต์
ไม่กี่คันที่
เบรกมือ
ทำงานบน
ล้อ
หน้า ระบบก็ยังคล้ายกัน
สายยืด
ได้เล็กน้อยตาม
การใช้งาน
พวกเขาต้องการ
การตรวจสอบ
และ
หล่อลื่น
เป็นประจำ และ
การปรับแต่ง
เมื่อจำเป็น (ดูที่การปรับ
เบรกมือ
) ตรวจสอบ
ทุกหกเดือน
10,000 กม. หรือหากคุณรู้สึกว่า
เบรกมือ
อ่อนแรง
ปัญหา
ที่ร้ายแรงกว่านั้นคือ
สายเคเบิล
หลุดลุ่ย ซึ่งอาจทำให้ขาดได้ในทันที
ชิ้นส่วน
ที่เคลื่อนไหว
อาจเป็นสนิม
และ
เกาะติด
ทำให้ไม่สามารถดึงหรือปลด
เบรกมือ
ได้จนสุด
คลายน็อต
ล้อ
ของ
ล้อ
(
เบรกมือ
) ก่อนยก
ส่วนท้าย
ของรถขึ้น และหนุน
ล้อ
อื่นๆ ทั้งสองด้าน ยกรถขึ้นบน ขา
ตั้งเพลา
เพื่อไม่ให้
กีดขวางกลไก
ถอด
ล้อ
ที่ยกขึ้น ตรวจดู
สายเคเบิล
ตลอดความยาวเพื่อดูว่ามี
การหลุดลุ่ย
หรือไม่ โดยเฉพาะบริเวณ
โค้งหักศอก
ตรวจหา
รอยร้าว
ที่
สายไฟ
วิ่งอยู่ภายในเคสด้านนอกที่ยืดหยุ่นได้ พวกมันสามารถปล่อยให้น้ำเข้าและทำให้
เกิดสนิม
ได้ ดูว่า
ชิ้นส่วน
ทั้งหมดสะอาด มีเสียง และ
หล่อลื่น
หากจำเป็น ให้ทาด้วย
จาระบีเบรก
หรือสารกัน
การยึดเกาะ
ในช่วงเวลานานขึ้น ประมาณทุกๆสองปี ถอด
ชิ้นส่วน
ที่เคลื่อนไหวทั้งหมดออก โดยใช้วิธีเดียวกับการต่อ
สายเคเบิล
ทำความสะอาด
ทุกอย่างให้สะอาดและตรวจสอบ
การสึกหรอ
ปัญหา
ทั่วไปประการหนึ่งซึ่งลดกำลังใน
การเบรก
คือหมุดปิ๊นกลายเป็น 'เอว' สึกไปตรงกลาง เปลี่ยนพินแบบคาดเอวและใช้
พินแยก
หรือ
คลิปสปริง
ใหม่เสมอเมื่อใส่
พินเคลวิส
กลับเข้าไปใหม่
อัดจารบี
ทุกส่วนระหว่างการประกอบกลับ รวมทั้งเกลียวของ
ตัวปรับ
https://www.thaipraditmotor.co.th/blog-details.php?HomeID=418
--------------------
ช่องทางการติดต่อ
โทร :
02-224-4657-8
E-mail :
tpmhpk83@gmail.com
--------------------
สายคันเร่ง
สายไมล์
สายเบรคมือ
สายเกียร์
สายดึงดั้มพ์
สายดึงฝากระโปรง
สายดึงถังน้ำมัน
สายคอนโทรล
สายดึงดับ
สายเร่งเรือ
สายสั่งทำ
สายครัช
สายดึงดับ
สายโช้ค
รับทำเว็บไซต์
รับทำเว็บไซต์ ราคาถูก
เว็บไซต์ขยายสายงาน
สยามเว็บไซต์ SIAMWEBSITE
--------------------
บันทึกการเข้า
+
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
ThaiFranchiseCenter Webboard
ไลฟ์สไตล์ | Life Style
ท่องเที่ยว เดินทาง | Travel
การตรวจสอบและต่ออายุสายเบรก