ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


บอกหมดเปลือก The iCon Group มีประวัติความเป็นมาอย่างไร?




ขอบคุณภาพจาก The icon group

จุดเริ่มต้นและปณิธาน

สำหรับใครที่สงสัยว่า The iCon Group มีประวัติหรือจุดเริ่มต้นอย่างไร? ขออธิบายสั้น ๆ ตามนี้ จริง ๆ แล้วทางแบรนด์นั้น มีปณิธานที่ดีมาก โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากการอยากทำแบรนด์อาหารเสริมที่มีคุณภาพ มีความโปร่งใส ถูกต้องและช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม

แรงผลักดัน และเรื่องราวความสำเร็จสู่ตลาดโลก

พอได้รู้ว่า The iCon Group มีประวัติอย่างไรแล้ว ขอบออกเลยว่า แบรนด์นี้มีดีกว่านั้น และอยากให้อ่านจนจบ เพราะเขามีปณิธานอันแรงกล้าและความตั้งใจดีในการยกระดับสุขภาพและความเป็นอยู่ของผู้คนจริง ๆ นำโดยผู้ก่อตั้งแบรนด์ คุณพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล ประธานกรรมการ ซึ่งก่อตั้ง The iCon Group ขึ้นในปี 2561 และผลักดันให้มีองค์ประกอบที่สำคัญต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

1. เป็น “ธุรกิจอาหารเสริมสีขาว”

ซึ่งหมายความว่า ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค และให้ความสำคัญกับ การควบคุมคุณภาพและราคาสินค้าให้เหมาะสมอยู่เสมอ จึงทำให้เป็นแบรนด์ธุรกิจออนไลน์ที่โตไวและตอบโจทย์ผู้บริโภค จนได้รับรางวัลบริษัท ธรรมาภิบาล แห่งปี 2019 บริษัท

2. อาหารเสริมที่ใส่ “สารสกัดเกรดพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก”

เกิดเป็นแบรนด์สินค้าบูมคอลลาเจนที่มีสารสกัดสูงถึง 36 ชนิด โดยมีเหล่าเซเลบดาราให้ความสนใจมากมาย จนเกิดเป็นกระแสการทานอาหารเสริมคุณภาพ พลิกโฉมวงการ ธุรกิจออนไลน์ด้วยการเปิดตัวแบรนด์รูมคอฟฟี่ กาแฟเพื่อคนรักสุขภาพ ในเวลาต่อมา

3. เพิ่มความพร้อม สด ใหม่ ด้วย Dropship Fulfillment และโกดังระบบปิด

เพื่อควบคุมอุณหภูมิแบบพิเศษในการคงความสดและมาตรฐานส่งตรงถึงมือผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่ต้องสต๊อกสินค้า พร้อมจัดส่งให้กับตัวแทนจำหน่าย

4. รองรับการสั่งซื้อผ่านระบบ อีคอมเมิร์ซ 100%

มีการจัดทำระบบ Back-office รองรับ การชำระเงินแบบ e-Payment ที่ช่วยให้สามารถซื้อขายผ่านเว็บไซต์ได้สะดวกและรวดเร็วขึ้น ด้วยเม็ดเงินลงทุนกว่า 150 ล้านบาท

5.สร้างศูนย์การเรียนรู้และการทำการตลาดออนไลน์

สร้าง Platform ที่สนับสนุนการสร้างรายได้ให้กับตัวแทนทุกคน ให้ความรู้ออนไลน์ จัดแคมเปญขอบคุณตัวแทนและผู้ใช้สินค้าอย่างสม่ำเสมอ และให้ความสำคัญกับการต่อยอดความสำเร็จในรูปแบบกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม

6. ตอกย้ำความน่าเชื่อถือ โดยมีนักร้องนักแสดงชื่อดังอันดับ 1 ของไทยมาเป็นพรีเซ็นเตอร์

ได้คุณ โดม ปกรณ์ ลัม มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ Boom Gluta Shots และได้คุณ บอย ปกรณ์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ Zip Whey Protein Plus ในปี 2563

7. ก้าวสู่แบรนด์อาหารเสริมอันดับ 1 พร้อมการขยายธุรกิจ ออกสู่ตลาดต่างประเทศ

ขอบอกเลยว่า The iCon Group แม้เริ่มต้นจากประวัติเล็ก ๆ แต่มีปณิธานยิ่งใหญ่ ซึ่งเป็นแบรนด์อาหารเสริมสีขาวที่ก้าวสู่อันดับ 1 พร้อมการขยายธุรกิจสู่ต่างประเทศ ที่พร้อมส่งสินค้าคุณภาพดี มีมาตรฐาน ยกระดับความเป็นอยู่และชีวิตให้กับผู้คนอีกมากมายทั่วโลก

   และนี่คือ The iCon Group ที่พลิกโฉมประวัติอาหารเสริม ให้กระฉ่อนไปทั่วไทยและก้าวสู่ระดับโลกในที่สุด