ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


ขอเชิญเข้าร่วมสัมมนา : บริการเหนือชั้น ส



หัวข้อการอบรม/กำหนดการ
8.30 - 9.00 น.   ลงทะเบียน
9.00 - 10.30 น.   เสวนาเปิดมุมมองการบริหารธุรกิจบริการด้วยมุมมองแบบลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และการบริหารบุคลากรด้วยเครื่องมือสมัยใหม่ เพื่อรับมือ AEC

10.45 - 12.00 น.   Experience Sharing :
การสร้างมาตรฐานบริการสู่ยอดขายและองค์กรที่ยั่งยืน

13.30 - 15.00 น.   Experience Sharing :
การพัฒนาบุคลากรเพื่อยกระดับคุณภาพบริการ

15.15 - 16.30 น.   Experience Sharing : การบริการในระดับสากล

วิทยากร
•   คุณทายาท ศรีปลั่ง- Managing Partner บริษัท ไมล์สโตน คอนซัลติ้ง จำกัด
•   คุณพิสิทธิ์ พิพัฒน์โภคากุล   - กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ อิมเพรสชั่น คอนซัลแทนท์ จำกัด
•   คุณจรัญ เกษร   - กรรมการ บริษัท แอล. พี. เอ็น. ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
•   คุณชญานันทน์ คงภักดี   - ผู้อำนวยการส่วนงานพัฒนาบุคลากร บริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (กรุ๊ป) จำกัด
•   คุณวัฒนา พัฒนวงศ์ - ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการบริหารบนเครื่องบิน สายการบินนกแอร์
•   คุณยศกฤต เติมลาภ - Group Director of Training Minor Hotel Group -   Director of Training & Quality Assurance : Conrad Bangkok

ท่านละ 2800 บาท
พิเศษ ลงทะเบียนและชำระเงินภายใน 4 พ.ค. 58 ลดเหลือ 2500 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.impressionconsult.com/web/index.php/service4/public-seminar-better-service.html
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 01, 2015, 03:20:51 AM โดย อิมเพรสชั่นเทรนนิ่ง »