หากจะตั้งคำถามว่าคุณรู้จัก เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป หรือไม่ คงมีคนจำนวนไม่น้อยเลยที่จะตอบว่า ไม่รู้จัก แต่หากจะถามว่าคุณรู้จัก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, สเวนเซ่นส์ และแดรี่ ควีน หรือไม่ คงไม่มีใครปฏิเสธว่าไม่รู้จักทั้ง 3 ธุรกิจนี้ดี ซึ่ง 3 ธุรกิจนี้ก็มาจาก
minor food brand ทั้งสิ้น
หากจะกล่าวถึงความสำเร็จของทั้ง 3 ธุรกิจนี้ ก็ถือว่าเป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมากมายเลยที่เดียว ทั้งเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ก็เป็นผู้นำตลาดพิซซ่า สเวนเซ่นส์ ก็เป็นผู้นำตลาดไอครีมซันเด และแดรี ควีน ก็เป็นผู้นำตลาดไอศครีม ซอฟท์เสิร์ฟ จึงมีผู้คนมากมายต้องการมาร่วมงานกับ
minor food Thailand ไม่ว่าจะเป็นการ
สมัคร งาน ไมเนอร์ หรือต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจกับ
minor food thailand franchise ถ้าเช่นนั้น ในวันนี้เราจะนำเรื่องราวของความสำเร็จของทั้ง 3 ธุรกิจนี้มาบอกกันเพื่อให้คุณๆ ทั้งหลายรับทราบและต้องการที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา
1. The Pizza Company คุณทราบหรือไม่ว่า เดอะ พิซซ่า คอมปะนี มีความสำเร็จจากสิ่งใด ซึ่งการที่เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เป็นผู้นำตลาดของพิซซ่าได้ ถึงแม้ว่าตลาดพิซซ่าในบ้านเรานั้น เป็นตลาดที่มีการแข่งขันกันสูงไม่ใช่น้อย แต่ด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเทและพัฒนาในทุกด้าน ทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการคัดสรรแต่ส่วนผสมที่ดีที่สุด เจาะจงวัตถุดิบจากแหล่งที่ดีที่สุด เช่น แป้งพิซซ่าสดใหม่ ชีสชั้นเลิศจากนมวัวสด 100% เพื่อให้ได้มอซซาเรลล่า และเชดดาร์ชีสมาตรฐานสูง พร้อมทั้งซอสพิซซ่ารสเยี่ยม ตลอดจนเครื่องโรยหน้าชิ้นใหญ่ เต็มอิ่มเต็มคำ ที่ทำให้เราเป็นพิซซ่าหนักเครื่อง รวมถึงการปรุงพิเศษด้วยสูตรเฉพาะ อีกทั้งยังพิถีพิถันสร้างสรรค์ พิซซ่าหน้าใหม่ๆ หลากหลายรูปแบบ ให้เป็นที่ชื่นชอบกับลูกค้าหลายๆ ท่านประกอบกับการบริการจากพนักงานที่ผ่านการฝึกฝนอย่างมืออาชีพ สิ่งเหล่านี้จึงทำให้เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เป็นที่ครองใจคนทุกๆคน ที่ชอบในพิซซ่าที่แตกต่างกัน
2. Swensen’s เป็นผู้นำตลาดไอครีมซันเด ซึ่งเติบโตเริ่มมาจากรากฐานสำคัญ 3 ประการเพื่อลูกค้า นั่นคือ คุณภาพ ปริมาณ และคุณค่าที่คุ้มค่าเงิน และด้วยความพิถิพิถันในการเลือกใช้ส่วนผสมและ วัตถุดิบที่ดีที่สุด ทำให้ทุกวันนี้มีร้านสเวนเซ่นส์ ตั้งอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก เพื่อให้คนทั่วโลกได้ลิ้มรสชาติไอศกรีมที่โปรดปรานอย่างแท้จริง สเวนเซ่นส์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 250 สาขาทั่วประเทศนอกจากนี้ สเวนเซ่นส์ยังมีการขยายไปยังต่างประเทศ อาทิ เวียดนาม กัมพูชา ลาว ฟิลิปปินส์ และ อินเดีย อีกด้วย
3. Dairy Queen ในประเทศไทยนั้นเกิดจากการได้รับความนิยมด้วยผลิตภัณฑ์ไอศกรีมนมที่มีคุณภาพสูง บลิซซาร์ด คว่ำไม่หก เป็นที่นิยมกันโดยทั่วไป จนมีการฉลองโอกาส บลิซซาร์ดครบ 25 ปี ทั่วโลก ในปี พ.ศ 2553 และปัจจุบันก็ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยจำนวนสาขากว่า 260 สาขา ทั่วประเทศ
เราจะเห็นว่าความสำเร็จของ
เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป กับทั้ง 3 ธุรกิจนี้ก็สามารถเป็นตัวชี้วัดได้ว่า ไมเนอร์ ฟู้ด ไม่หยุดที่จะพัฒนาและยังยืนหยัดที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยความมุ่งนั้นนี้จึงทำให้คนจำนวนไม่น้อยที่ต้องการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับ ไมเนอร์ ฟู้ด