ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


ห้องประชุมสัมมนา ดูดีมีสไตล์

ห้องประชุมสัมมนา ดูดีมีสไตล์
« เมื่อ: วันนี้ เวลา 07:07:29 AM »
5 ห้องประชุมสัมมนา ดูดีมีสไตล์ ใจกลางเมือง 2025
 
          ในชีวิตการทำงาน สิ่งที่ทุกคนจะต้องเจอคงหนีไม่พ้นการประชุม เพราะการประชุมคือการนัดหมายบุคคลมาเข้าร่วมกันโดยมีวัตถุประสงค์บางอย่างไม่ว่าจะเป็น การระดมความคิด การบอกเรื่องสำคัญ แลกเปลี่ยนความรู้ แจ้งปัญหา หรือช่วยกันแก้ไขปัญหา การประชุมจะช่วยให้การทำงานร่วมกันเป็นไปอย่างราบรื่น และมีประสิทธิภาพ หากเราจะต้องนั่งอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมทึบๆ ทุกครั้งที่ประชุมคงไม่น่ารื่นรมย์สักเท่าไหร่ วันนี้พี่กล้วยได้รวบรวมห้องประชุมเก๋ๆ ดูดีมีสไตล์ ที่จะทำให้การประชุมมีประสิทธิภาพมากขึ้น จะมีห้องแบบไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

 
1. Victor Club @ FYI Center

Location : ชั้น 2 อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ 2525 ถนนพระรามที่ 4 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
ใกล้รถไฟฟ้า : MRT ศูนย์ประชุมสิริกิติ์
        หากเพื่อนๆ กำลังมองหาห้องประชุมมีสไตล์ โดดเด่นไม่ซ้ำใคร พร้อม Location สุดปังอยู่ใจกลางเมือง แถมติดสถานีรถไฟฟ้าแบบสุดๆ ละก็ ห้ามพลาด Victor Club @ FYI Center แบรนด์ผู้ให้บริการห้องจัดงานชื่อดัง ที่ส่งต่อความประทับใจในทุกการจัดงานมาอย่างยาวนาน
 
          Victor Club @ FYI Center ตั้งอยู่ชั้น 2 อาคาร FYI ติดกับ MRT ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ ย่านใจกลางเมืองพระราม 4 - อโศก เดินทางสะดวกสบายจากทุกเส้นทาง ในส่วนของห้องจัดงานนั้น ทางสถานที่เปิดให้บริการทั้งหมด 5 ห้องฟังก์ชั่น สามารถดีไซน์ Mix & Match รูปแบบการจัดงานได้แบบตามใจพร้อมทีมบริการมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำการจัดงานให้ออกมาประทับใจ สมบูรณ์แบบที่สุด

          จะเป็นงานขนาดเล็กแขกหลักสิบก็ไ้ด้ หรือเป็นงานขนาดใหญ่แขกหลักร้อยก็สามารถจัดได้สบายๆ Victor Club @ FYI Center พร้อมแพ็คเกจจัดงาน ราคาเช่าสถานที่ดีต่อใจเริ่มต้นที่ 10,000 บาท/ห้อง หรือ 625+ บาท/ท่าน โดยรองรับสูงสุดที่ 250 ท่าน พร้อมดีลพิเศษเพียงบอกว่ามาจาก EventBanana รับส่วนลดค่าเช่าห้องทันที 10%
 
 
2. โรงแรมมีสไตล์ มิวเซียม (MeStyle Museum Hotel)
 
Location : 99 ซอย ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 18 แขวง สามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
ใกล้รถไฟฟ้า : MRT ห้วยขวาง
 
          สถานที่จัดประชุมสัมมนา ใจกลางเมืองที่แรก ที่พี่กล้วยจะพามาแนะนำในวันนี้ก็คือโรงแรมมีสไตล์ มิวเซียม (MeStyle Museum Hotel) โรงแรมสุดชิค ใจกลางเมือง ย่านห้วยขวาง-รัชดา พระราม 9 ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า MRT ห้วยขวาง ทั้งยังเดินทางสะดวกสบายในทุกเส้นทาง โดยตัวโรงแรมดีไซน์สถาปัตยกรรมให้มีความชิค ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ไว้อย่างลงตัว เปิดมิติใหม่แห่งการจัดงานที่ไม่ใช่แค่มาจัดงาน แต่ยังได้ดื่มด่ำงานศิลป์และความผ่อนคลายในแบบฉบับของโรงแรมมีสไตล์ มิวเซียม

          ในส่วนของฟังก์ชั่นจัดงานทางโรงแรมได้ดีไซน์ห้องฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การจัดงานประชุม - สัมมนา และ อบรมไว้อย่างลงตัว ดังนี้

Meseum Hall
ความจุ : 200 คน

          ห้องจัดงานขนาดใหญ่ จัดได้ทั้งงานทางการ และ งานสังสรรค์ ตัวห้องมีเพดานสูงโปร่ง ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายไม่อึดอัด โดยรองรับผู้เข้าร่วมได้สูงสุดที่ 200 คน แต่หากต้องการจัดงานขนาดย่อมลงมาทางทีมงานก็สามารถแบ่งพื้นที่ออกเป็นห้อง Museum 1 - 3 ให้พอดีกับความต้องการของผู้จัดได้แบบสบาย ๆ เลยค่ะ

THE Map
ความจุ : 100 - 120 คน

          THE Map ห้องอาหารบรรยากาศสุดชิค มีสไตล์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร พร้อมอาหารจัดเลี้ยงรสชาติอร่อยทำให้ผู้จัดงานส่วนใหญ่เลือกใช้ห้องนี้สำหรับจัดงานสังสรรค์ และ งานปาร์ตี้ของบริษัท โดยรองรับผู้เข้าร่วมได้สูงสุดที่ 120 คนค่ะ

          สำหรับผู้จัดงานคนไหนที่อยากได้ความสมบูรณ์แบบในทุกการจัดงานทั้งงานสัมมนา ต่อด้วยงานเลี้ยงสังสรรค์ทางโรงแรมก็มีโซน Red Pool View 360 และ Sombat Bar เปิดให้บริการ โดยสามารถเช็คราคาผ่าน EventBanana ได้เลยนะคะ

 
3. Marriott Executive Apartment Sukhumvit Park Bangkok

Location: 90 สุขุมวิท ซอย 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS พร้อมพงษ์ | MRT ศูนย์สิริกิติ์ฯ

          Marriott Executive Apartment Sukhumvit Park Bangkok  สถานที่ในเครือ Mariott ที่ได้รับมาตราฐานระดับสากล ตั้งอยู่ที่ซอยสุชุมวิท 24 ห่างจาก BTS สถานีพร้อมพงษ์ (ทางออกที่ 4) 740 เมตร และห่างจาก MRT สถานีศูนย์สิริกิติ์ฯ 730 เมตร  สามารถโทรเรียกรถของโรงแรมมารับได้ค่ะ
 
The Gallery
ความจุ : 160 คน

          The Gallery เป็นห้องประชุมขนาดใหญ่ จุคนได้สูงสุด 160 คน ตกแต่งไปในโทนสีน้ำตาลแดง  มาพร้อมกับหน้าต่างบานใหญ่ที่จะทำให้คุณไม่รู้สึกอึดอัด เพรียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการประชุม อาทิ จอ LCD โปรเจกเตอร์ ไมโครโฟน
 
Garden Lounge
ความจุ : 160 คน

          Garden Lounge เป็นที่สำหรับจัดประชุมทางการหรือจัดเลี้ยงทีม มีพื้นที่สำหรับจุคนได้ตั้งแต่ 30-160 คน ด้วยบรรยากาศของความเป็นสวนที่เขียวชอุ่มกลางกรุง ลานหญ้ากลางแจ้ง ความเป็นธรรมชาตินี้แหละที่จะช่วยให้การพบปะพูดคุยงานกันพ่อนคลายมากขึ้น และยังพร้อมอำนวยความสะดวกด้วยการบริการของทีมงานจัดเลี้ยงอาหาร


4. Hotel Muse Bangkok Autograph Collection

Location : 55/555 ซ.หลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน Bangkok 10330
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS ชิดลม

         โรงแรมจัดงานประชุม งานมีตติ้งที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์โดนใจคนรุ่นใหม่ รองรับการจัดทุกสไตล์ เหมาะแก่การมาทำงานและถ่ายรูปเช็คอินอวดเพื่อน ๆ ในแบบ 360 องศา

  ทางโรงแรมมีพื้นที่จัดเลี้ยงหลากฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ห้องอาหาร ห้องจัดเลี้ยงทรงโดม เพนท์เฮาส์ และโซนพระเอกของเราโซนรูปท็อปจัดงาน โดยทั้งหมดนี้รองรับได้ตั้งแต่งานขนาดมินิมอลเล็ก ๆ หลักสิบ ไปจนสูงสุดถึง 150 คน
 

5. The Standard, Bangkok Mahanakhon

Location : 114/214 Narathiwas Ratchanakarin Rd., Silom, Bangrak, Bangkok 10500 Bangkok 10500
ใกล้รถไฟฟ้า : BTS ช่องนนทรี
 
          The Standard, Bangkok Mahanakhon โรงแรมจัดงานประชุมสัมมนาใจกลางเมืองขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ตรงกลางระหว่างสถานีรถไฟฟ้า BTS เซนท์หลุยส์ และ BTS ศาลาแดง ใช่แล้วค่ะ ตัวโรงแรมตั้งอยู่ใน ตึกคิง พาวเวอร์ มหานคร สามารถเดินทางมาร่วมงานได้สะดวกในทุกช่องทาง

   ฟังก์ชั่นจัดงานประชุมสัมมนาของ The Standard, Bangkok Mahanakhon ดีไซน์ให้ตอบโจทย์กับบริษัทและคนทำงานรุ่นใหม่ ในบรรยากาศสไตล์โมเดิร์น จัดได้ทั้งงานขนาดเล็ก ๆ เริ่มต้นแขก 10 คน และงานประชุมสัมมนาขนาดกลางที่แขก 80 คนได้สบาย ๆ เลยค่ะ

 
 
ส่วนใครที่เข้ามาหาสถานที่แล้วยังตัดสินใจไม่ได้ ให้ EventBanana ช่วยแนะนำได้นะคะ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย  100%

          ครบแล้วค่ะห้องประชุมที่พี่กล้วยรวบรวมมาฝากทุกคนในวันนี้ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มีที่ไหนที่ถูกใจเป็นพิเศษหรือเปล่าเอ่ย ถ้าถูกใจห้องไหนแล้วอย่ารอช้า กดขอใบเสนอราคาผ่าน EventBanana.com ได้เลย เพราะเราเติมเต็มการจัดงานให้คุณแบบครบวงจร จองครบ จบที่เดียว และใครที่กำลังเบื่อหน่ายในการประชุม พี่กล้วยมี 6 เทคนิคขั้นเทพ เอาชีวิตรอด...จากประชุมสุดน่าเบื่อ มาฝากค่ะ ลองทำตามดูแล้วการประชุมของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป สำหรับวันนี้พี่กล้วยขอลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีค่ะ :)