ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


10  อันดับโบรกเกอร์ Forex ซับพอร์ตแชท Live chat ดีเยี่ยมที่สุด

โบรกเกอร์ Forex ซัพพอร์ต Live chat ดี สื่อถึงความใส่ใจของตัวโบรกเกอร์กับเทรดเดอร์ เวลาเทรดเดอร์มีปัญหาในหัวข้อต่างๆอาทิเช่น ฝาก/ถอน , ขั้นตอนการส่งคำขอ , การใช้แรงงานโปรแกรม , คำนวณ margin และก็อื่นๆอีกเป็นต้น ก็สามารถสอบถามกับทางLive chat ของโบรกเกอร์ที่เทรดเดอร์ใช้บริการได้โดยตรง


โบรกเกอร์ forex ซัพพอร์ต

หากโบรกไหนมี Live chat ที่ดีเทรดเดอร์ก็จะได้รับข้อมูลที่อยากได้อย่างเร็ว และที่สำคัญข้อมูลนั้นจะต้องถูกต้อง ยามใดที่เทรดเดอร์มีปัญหารวมทั้งปรารถนาคำตอบอย่างเร่งด่วน โบรกเกอร์ที่มี Live chat ที่ดี จะช่วยทำให้เทรดเดอร์แก้ไขปัญหาต่างๆได้อย่างทันทีทันควัน

ทางทีมงาน thaibrokerforex ตระหนักถึงประเด็นนี้ จึงได้ทดลองการให้บริการ Live chat ของทางโบรกเกอร์ต่างๆแล้วนำมาจัดอันดับ เพื่อมองกันว่าโบรกไหนให้บริการ Live chat ดีที่

โบรกเกอร์ Forex  ซับพอร์ตแชท Live chat อันดับ 1 : Pepperstone
การเริ่มต้นเข้ามาตอบแชทของเจ้าหน้าที่ : 3 วินาที
ใช้เวลาตอบปัญหาทั้งหมด : 15 นาที 33 วินาที
ระเวลาการใช้บริการ Live chat (เฉพาะซัพพอร์ตชาวไทย) : วันจันทร์-วันศุกร์ 9:00 – 17:00
แม้ว่าจะไม่ได้โบรกเกอร์ที่ตอบได้รวดเร็วที่สุด แต่ว่าด้วยความเกี่ยวเนื่องและก็ความถูกต้องชัดเจนของการตอบคำถาม เป็นไปได้อย่างดียิ่ง ได้คำตอบที่อยากได้ชัดเจนครบถ้วน จึงจะต้องยก อันดับ 1 ให้กับทางPepperstone

โบรกเกอร์ Forex  ซับพอร์ตแชท Live chat อันดับ 2 : XM
การเริ่มต้นเข้ามาตอบแชทของเจ้าหน้าที่ : 16 วินาที
ใช้เวลาตอบปัญหาทั้งสิ้น : 14 นาที
ระเวลาการใช้บริการ Live chat (เฉพาะเจ้าหน้าที่คนไทย) :วัน จันทร์-วันศุกร์ 08:00 – 21:30
จริงๆไม่ค่อยต่างจาก อันดับ 1 มากสักเท่าไหร่เลย อาจช้ากว่าบ้างนิดหน่อยแค่นั้น เพราะ โดยรวม XM ตอบปัญหาได้อย่างดีเยี่ยมเหมือนกัน การตอบต่อเนื่องอธิบายชัดเจน ตรงปริศนาที่ถามไป
 

โบรกเกอร์ Forex  ซับพอร์ตแชท Live chat อันดับ 3 : FXCL
การเริ่มต้นเข้ามาตอบแชทของเจ้าหน้าที่ : 10 วินาที
ใช้เวลาตอบปัญหาทั้งหมด : 12 นาที 26 วินาที
ระเวลาการใช้บริการ Live chat (เฉพาะซัพพอร์ตชาวไทย) :วันจันทร์-ศุกร์ 9:00 – 17:00
เสริมเติม : โบรกนี้ไม่มีการรับประกันเงินของเทรดเดอร์*
ที่ FXCL ได้ขึ้นมา อันดับ 3 ก็เพราะว่า ความรวดเร็วสำหรับการเข้ามาตอบของเจ้าหน้าที่ แล้วก็ ความเร็วในการตอบปัญหา เป็นโบรกที่ทำได้รวดเร็วที่สุดแล้ว …
แต่ว่า !! โบรกนี้ถูกตัดคะแนนเรื่องความถูกต้องชัดเจนของการตอบปัญหา เนื่องด้วย อย่างเช่นคำถามง่ายๆในข้อ 2 ที่ถามคำถามว่า “ทางโบรกเปิดให้บริการกี่ประเทศ ในตอนนี้ ?” เจ้าหน้าที่กลับพูดว่าจะแจ้งให้รู้ทาง Email รวมทั้งข้อ 10 ที่ถามว่า “ช่วยบอกนโยบายในการให้บริการเป็นโบรกเกอร์ของ บริษัทคุณ เป็นคำพูดสั้นๆ?” ก็บอกว่าจะแจ้งกลับทาง Email (ข้อ 10 ที่พวกเราตั้งคำถามอย่างงี้ขึ้นมาก็เพราะ โบรกไหนตอบดี แสดงถึงความตั้งใจสำหรับการให้บริการที่แท้จริง)
นอกเรื่องนิดหนึ่งครับผม …. สังเกตุคำถามข้อที่ 9 เราถามว่า “9. มีการประกันเงินหรือประกันพอร์ทในกรณีโบรกปิดตัวลงหรือเปล่า ? ถ้าหากมี เยอะแค่ไหน? “ … เค้าตอบมาว่า “ไม่มีจ้ะ“
… ซึ่งเนื้อหานี้เป็นการจัดลำดับ Live chat เราจึงจุดโฟกัสเฉพาะเรื่อง Live chat แค่นั้น โดยจะไม่เอาปัจจัยอื่นมารวมสำหรับการจัดลำดับ

 

โบรกเกอร์ Forex  ซับพอร์ตแชท Live chat อันดับ 4 : Exness
การเริ่มต้นเข้ามาตอบแชทของเจ้าหน้าที่ : 10-40 วินาที
ใช้เวลาตอบปัญหาทั้งสิ้น : 13 นาที 49 วินาที
ระเวลาการใช้บริการ Live chat (เฉพาะซัพพอร์ตชาวไทย) : วันจันทร์ 06.00 น. – วันเสาร์ 06.00 น. และเสาร์อาทิตย์ 10.00 – 18.00 ตามเวลาประเทศไทย
Exness โดยรวมดีเลิศขอรับ อาจมีตอนที่เจ้าหน้าที่เข้ามาตอบคำถามช้าบ้าง(เต็มที่ไม่เกิน 1 นาที) แต่เรื่องความเกี่ยวเนื่อง , ความรวดเร็ว , ความถูกต้องรวมทั้งความชัดเจนในการตอบคำถาม ทำได้ดีเลิศเลยทีเดียว
จุดแข็งของการให้บริการ Live chat ของโบรกนี้เป็น อธิบายคำตอบได้เป็นอย่างดีครับ … มองซัพพอร์ตเค้าตั้งใจที่จะตอบ
 

โบรกเกอร์ Forex  ซับพอร์ตแชท Live chat อันดับ 5 : Fxprimus
 การเริ่มต้นเข้ามาตอบแชทของเจ้าหน้าที่ : 8 วินาที
ใช้เวลาตอบปัญหาทั้งหมด : 17 นาที 10 วินาที
ระเวลาการใช้บริการ Live chat (เฉพาะซัพพอร์ตคนไทย) : ไม่มีเจ้าหน้าที่ Live chat {คนไทย|ชาวไทย (สำหรับภาษาไทยสามารถถามผ่านทาง support@fxprimus.com)
แม้โบรกนี้ทาง Live chat มิได้ให้บริการเป็นภาษาไทย แต่เราสามารถพิมพ์ภาษาไทยไปได้เลย แล้วทางโปรแกรมจะมีการแปลภาษาให้อัตโนมัติ (คล้ายๆGoogle translate) แล้วทางซัพพอร์ตจะตอบกลับมาเป็นภาษาอังกฤษ แล้วก็ทางโปรแกรมก็จะแปลเป็นภาษาไทยให้เราอ่าน … ซึ่งวิธีการนี้แรกๆคิดว่า ไม่น่ามีคุณภาพแต่พอได้ลองถามจริงๆก็สามารถโต้ตอบกันได้รู้เรื่อง ทางเค้าสามารถตอบคำถามของเราได้อย่างถูกต้อง อาจไม่ 100% แต่ว่าก็จับภาพรวมได้อย่างดีอย่างยิ่งจริงๆ
มีเพียงแค่คำถามท้ายที่สุดในข้อที่ 10 ที่ถามคำถามว่า “10. ช่วยบอกแผนการในการให้บริการเป็นโบรกเกอร์ของ บริษัทคุณเป็นคำพูดสั้นๆ?” อันนี้อาจแปลแล้ว ไม่รู้เรื่อง เลยตอบไม่ตรงคำถาม แค่นั้นเอง ส่วนข้ออื่นสามารถตอบได้หมด
เรื่องความเร็วและก็ความต่อเนื่องสำหรับการตอบก็ทำได้ดีด้วยเหมือนกัน เลยให้โบรกนี้มาอยู่ใน อันดับที่ 5
ขอบคุณบทความดีๆ จาก https://www.thaibrokerforex.com/10-%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%82%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-live-chat/

Tags : โบรกเกอร์ Forex ซับพอร์ตแชท