หน่วยงาน    สถาบันการเงินและการลงทุน | Financial Institution and Investment
25K
38
135
บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)
SMEs
องค์กร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) 
Organization Easy Buy Pubic Company Limited
รายละเอียด บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) (“อีซี่บาย”) จดทะเบียนก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2539 ภายใต้ชื่อ สยาม เอ แอนด์ ซี จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มแรก 120 ล้านบาท จากการร่วมทุนระหว่างบริษัทชั้นนำของประเทศไทย  และบริษัท อาคอม จำกัด ผู้ให้บริการธุรกิจ

สินเชื่อเพื่อผู้บริโภคชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น ต่อมาในวันที่ 1 เมษายน 2548 บริษัทฯได้ทำการแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด พร้อมทั้งเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)

อีซี่บาย ได้รับอนุญาตในการประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย โดยบริการหลักของอีซี่บายประกอบด้วย สินเชื่อเงินสดหมุนเวียนและ สินเชื่อผ่อนชำระ ภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์  "ยูเมะ พลัส"  ด้วยวัตถุประสงค์หลักในการเป็นบริษัทที่ให้บริการสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคที่ดีที่สุดในประเทศไทย

อีซี่บายยังมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจสูงสุด และเพิ่มความสะดวกสบายทางด้านการเงินให้แก่ลูกค้ารวมถึงคู่ค้าบริษัท อีกทั้งยังพัฒนาระบบงานและการบริการที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ได้รับความพึงพอใจจากลูกค้ามากกว่า 2 ล้านรายทั่วประเทศ มามากกว่า 15 ปี

อีซี่บายได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อยกระดับการให้บริการที่สะดวก รวดเร็วให้กับลูกค้าผ่านช่องทางสาขายูเมะ พลัส เคานเตอร์ที่ให้บริการ ลูกค้าสัมพันธ์

อีซี่บายยังให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล และแผนความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจ ด้วยการขยายตัวทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันอีซี่บายได้มีการจดทะเบียนเพิ่มทุนเป็น 3,900 ล้านบาท และมีพนักงานทั้งสิ้นกว่า 2,300 คน

ที่ตั้ง ชั้น 5 อาคาร สาทร สแควร์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ เลขที่ 98 ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
โทรศัพท์ 0-2684-3333
โทรสาร 0-2695-0298
อีเมล์ -
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 1 เมษายน 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 135 คะแนน
มีผู้เข้าชม 24,921 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 38 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ