หน่วยงาน    สำนักพิมพ์ทั่วไทย | Publishing House
9.7K
2
21
สำนักพิมพ์แจ่มใส
SMEs
องค์กร สำนักพิมพ์แจ่มใส 
Organization Jamsai Publishing
รายละเอียด
บริษัท แจ่มใส พับลิชชิ่ง จำกัด (Jamsai Publishing Co., Ltd.) ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม ค.ศ. 2000 มุ่งผลิตพ็อกเก็ตบุ๊คสำหรับเยาวชนคนรุ่นใหม่ ครอบคลุมหมวดหนังสือที่ ‘อ่านสนุก ปลุกกำลังใจ ให้ความรู้’ ด้วยปณิธานแน่วแน่ในการผลิตผลงานที่มีคุณภาพสู่สังคมไทย และความตั้งใจที่จะดูแลลูกค้าประดุจคนสำคัญ
 
บริษัทฯ เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว มั่นคง และพัฒนาศักยภาพอย่างไม่หยุดยั้ง ให้ความสำคัญกับการผลิตที่มีคุณภาพทุกขั้นตอน รวมถึงการคัดเลือกต้นฉบับ การแปล การบรรณาธิกร การพิสูจน์อักษร และการออกแบบรูปเล่ม ภายใต้แนวคิด ‘หนังสือสำหรับผู้หญิงยุคใหม่’ นิยายในแบรนด์แจ่มใสจึงตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักอ่านผู้หญิง
 
แจ่มใสไม่เพียงผลิตนิยายที่คนไทยเขียน แต่ยังมีผลงานแปลนิยายจากต่างประเทศ เป็นผู้นำของตลาดนิยายรักที่นักอ่านจะนึกถึงเป็นอันดับแรก นิยายของสำนักพิมพ์ไม่เพียงเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มนักอ่าน แต่ยังได้รับการติดต่อจากบริษัทผู้ผลิตละครซื้อลิขสิทธิ์ไปสร้างเป็นละครโทรทัศน์อีกด้วย

ปัจจุบันหมวดสินค้าที่ผลิตภายใต้สำนักพิมพ์แจ่มใส มี 3 หมวด ได้แก่
  • Love เรื่องรักแบบไหนที่ใช่คุณ
    • นิยายรักโรแมนติกแนวร่วมสมัย เนื้อหาหลากหลาย ครบรส ที่ผ่านการคัดสรรผลงานจากนักเขียนที่เสนอเข้ามา และที่ได้รับความนิยมในโลกออนไลน์ สร้างนักเขียนคลื่นลูกใหม่ให้แก่วงการมากมาย เหมาะสำหรับหญิงสาวอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป
  • Jamsai Love Series เรื่องรักสดใสที่ทำให้โลกทั้งใบเป็นสีชมพู
    • นิยายสำหรับวัยรุ่นช่วงอายุตั้งแต่ 10 – 24 ปี มีจุดเริ่มต้นจากการแปลนิยายรักวัยรุ่นของเกาหลีจนสร้างกระแสนิยม จุดแรงบันดาลใจให้นักเขียนไทยวัยใสสร้างสรรค์เรื่องรักสดใสที่ทำให้โลกทั้งใบเป็นสีชมพูของหนุ่มสาวนักเรียน ม. ปลาย และนักศึกษามหาวิทยาลัย ด้วยสไตล์การเขียนที่ทันสมัย สำนวนภาษาที่เข้าถึงง่าย มีรูปภาพตัวละครและฉากสำคัญๆ เติมเต็มจินตนาการ ทำให้ผู้อ่านให้การตอบรับอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังได้รับการติดต่อไปสร้างซีรี่ส์ละครมากมายกับผู้ผลิตละครชั้นนำด้วย
  • มากกว่ารัก คือทุกสิ่งที่เชื่อมโยงใจไว้คู่กัน
    • นิยายรักแนวจีนโบราณ แปลจากงานเขียนคุณภาพจากจีนและไต้หวัน หลายเรื่องถูกนำไปสร้างเป็นละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ เนื้อหาเข้มข้น ครบรส ตรึงใจ ละเมียดละไมด้วยภาษาและวัฒนธรรมจีนที่มีเอกลักษณ์ เป็นที่ชื่นชอบของนักอ่านทั้งในกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใหญ่ รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบซีรี่ส์ละครจีน และคอกำลังภายใน
ที่ตั้ง 285/33 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 31 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700
โทรศัพท์ 02-8404800
โทรสาร 02-8404848
อีเมล์ -
เว็บไซต์
LINE 
เพิ่มเพื่อน
Twitter 
twitter.com/jamsai
Facebook 
www.facebook.com/jamsaibookfan
Youtube 
www.youtube.com/jamsaiclub
ข้อมูล ณ วันที่ 27 เมษายน 2564
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 21 คะแนน
มีผู้เข้าชม 9,697 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 2 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ