ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


หลักสูตรฝึกอบรม Service Innovation

หลักสูตรฝึกอบรม Service Innovation
« เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2015, 02:50:15 AM »



ด้วยการพัฒนาของเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป พร้อมกับความต้องการของลูกค้าที่นับวันยิ่งสูงขึ้นเป็นทวีคูณ

การที่องค์กรจะผ่าฟัน พิชิตใจลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง และยั่งยืนนั้น ก็ย่อมต้องกาวิธีการให้บริการ รูปแบบการให้บริการที่แปลกใหม่ แตกต่าง มามัดใจลูกค้าเอาไว้ให้ได้

หลักสูตร Service Innovation นวัตกรรมบริการจะช่วยปลูกฝังแนวคิดแบบใหม่ พร้อมกรณีศึกษาในระดับสากล ด้วยเครื่องมือที่ช่วยค้นหานวัตกรรมบริการใหม่ๆ สำหรับองค์กร



วัตถุประสงค์

1. เพื่อรู้จักเครื่องมือที่ช่วยในการออกแบบ การให้บริการลูกค้าที่มีนวัตกรรม

2. เพื่อคิดหารูปแบบนวัตกรรมบริการที่เหมาะสมกับลูกค้าและองค์กรได้

3. เพื่อสามารถนำเอามุมมองความคิดที่เป็นนวัตกรรมไปใช้สู้การนำไปปฏิบัติขององค์กรได้จริง


เนื้อหาหลักสูตร

- ความเข้าใจมุมมองของลูกค้า
- นวัตกรรมบริการ ความหมายและแนวคิด
- วิธีการออกแบบนวัตกรรมบริการ
- 8 เครื่องมือ ช่วยคิดนวัตกรรมบริการ
- กรณีศึกษาองค์กรชั้นนำที่สรรสร้างนวัตกรรมบริการในระดับสากล
- ฯลฯ


รายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติม http://www.impressionconsult.com/web/index.php/services/training-course/customer-service-courses/1121-service-innovation.html

หรือ โทร 02-9217921
The Impression Training Co., Ltd.
www.impressionconsult.com