ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


ฟรี ! สัมมนา นวัตกรรมใหม่ในการสร้างทีมงาน และการสร้างคุณภาพที่งานบริการ

ฟรี ! สัมมนา นวัตกรรมใหม่ในการสร้างทีมงาน  และการสร้างคุณภาพที่งานบริการ จำนวน 100 ท่าน

ศุกร์16 พ.ค. 51 เวลา 13.00 - 16.00 น. : 1 Coffee Break

หลักสูตรที่ 1) นวัตกรรมใหม่ในการสร้างทีมงาน

จริงหรือ ที่สมาชิกของทีมงานในองค์กรจะต้องรักกันสนิทสนมกันจึงจะทำงานได้ดี องค์กรต่างชาติหลาย ๆ แห่งมีนโยบายไม่รับสามี/ภรรยาเข้าทำงานในองค์กรเดียวกัน ส่วนพนักงานที่ภายหลังรักกันและตกลงแต่งงานกันจะต้องมีฝ่ายหนึ่งลาออกจากการเป็นพนักงาน  องค์กรเหล่านี้เชื่อว่า ความรักและสนิมสนมกันในองค์กรอาจจะสร้างปัญหาในการทำงานได้

การอบรมการทำงานเป็นทีมกำลังได้รับความนิยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งส่วนใหญ่มักออกมาในรูปแบบของการสร้างความรักใคร่สนิทสนมให้เกิดขึ้นในหมู่พนักงาน โดยผ่านทางกิจกรรมสันทนาการต่าง ๆ แต่ความเป็นจริงก็คือ “ทีมงาน” ต่างจาก “ทีมกีฬาหรือทีมสันทนาการ” ตรงที่ การทำงานเป็นทีมในองค์กร “ไม่สนุก” เหมือนการเข้าร่วมทีมสันทนาการ ...

หลักสูตรที่ 2) การสร้างคุณภาพที่งานบริการ

ในอดีต การสอนเรื่องบริการ คือการพยายามทำให้พนักงานเกิดทัศนคติที่ดีต่อลูกค้า โดยจะเห็นได้จาก คำขวัญต่าง ๆ ในการบริการเช่น “ลูกค้าถูกต้องเสมอ” หรือ “ลูกค้าคือพระเจ้า” ซึ่งกุศโลบายเหล่านี้ ถูกนำมาใช้ในอดีตโดย มหาตมคานธี ซึ่งผู้ให้บริการในสมัยนั้นเป็นผู้ที่ไม่มีความรู้ และเชื่อถือในพระเจ้าและผู้นำทางศาสนาของตน แต่ในยุคที่โลกเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากมายเช่นในปัจจุบัน เราจะยังสามารถจูงใจพนักงานที่มีความรู้มากขึ้น ได้ด้วยแนวทางเหล่านี้อีกหรือ

พนักงานในยุคนี้ ต้องจูงใจด้วยหลักเหตุและผล ดังนั้น การอบรมให้พนักงานดูแลลูกค้าให้ดี อดทนต่อลูกค้าที่มีความคาดหวังสูง และอดกลั้นต่อลูกค้าที่ใช้แต่อารมณ์นั้น จึงต้องการศัยการจูงใจให้พนักงานเข้าใจถึงผลจากการปฏิบัติของตน ถ้าพนักงานไม่ดูแลลูกค้าให้ดี พูดจากับลูกค้าไม่ดี หรือใช้อารมณ์กับลูกค้า จะมีผลอย่างไรต่อตัวพนักงานเอง ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่
http://www.seminarthai.com

สอบถามข้อมูล :
คุณสุภิลัก โทร.02-275-4176
Email : seminarthai@hotmail.com