ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


เรียนเชิญเข้าร่วมการอบรมสัมมนา บริการที่เป็นเลิศ : รับมืออยู่หมัด จัดการข้อร้องเรียน

เรียนเชิญเข้าร่วมการอบรมสัมมนา บริการที่เป็นเลิศ : รับมืออยู่หมัด จัดการข้อร้องเรียน (Service Excellence : Customer Complaint Handling)












ในการขายสินค้าหรือการให้บริการแก่ลูกค้านั้น ลูกค้าทุกคนย่อมคาดหวังว่าจะได้รับสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ตลอดจนได้รับการบริการที่ดีจากผู้ขายหรือผู้ให้บริการ หากพนักงานผู้ให้บริการหรือพนักงานขาย สามารถให้บริการได้ดี ลูกค้าก็จะกลับมาซื้อซ้ำและเป็นลูกค้าประจำที่ดีของเราต่อไป หากผุ้ให้บริการปฏิบัติการผิดพลาดโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ผิดพลาดอันเกิดจากเหตุสุดวิสัย หรือผิดพลาดจากอารมณ์ ลูกค้าก็มักมีเรื่องต่อว่าและร้องเรียน
ดังนั้นแต่ละองค์กรควรมีวิธีจัดการหรือวิธีการรับมือกับลูกค้าที่ไม่พอใจการบริการของเรา และเราจะสามารถรักษาลูกค้าเดิม รวมถึงสามารถเพิ่มลูกค้าใหม่ได้ไม่อยาก

:Pอบรมสัมมนาครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันพฤหัสสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2556 เวลา 08.30 – 16.00 น. The Emerald Hotel
ค่าใช้จ่ายสัมมนา ท่านละ 4,500 บาท IMPRESSION Member รับส่วนลด 10% ลูกค้าทั่วไป รับส่วนลด 5% (พิเศษ เฉพาะ Promotion หลักสูตรนี้สมัคร 4 ท่าน ท่านที่ 4 รับส่วนลด 50% จากราคาปกติ และสมัคร 6 ท่าน จ่ายเพียง 5 ท่านเท่านั้น)


สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และจองที่นั่งอบรมได้ที่ :) คลิก
http://www.impressionconsult.com/web/index.php/public/customer-complaint-handling-4

02-921-7921 ต่อ 11 ติดต่อคุณฝ้าย The Impression Training
หรือ E-mail : info@impressionconsult.com
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 05, 2013, 10:06:14 AM โดย อิมเพรสชั่นเทรนนิ่ง »