ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


ทำไมบริษัทถึงควรมีตู้ล็อคเกอร์ ให้พนักงานทุกคน?

         หากพูดถึงอุปกรณ์สำนักงานออฟฟิศที่มีความสำคัญต่อพนักงานมากที่ หลายคนอาจนึกถึงเขียนอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับทำงานเพียงอย่างเดียว แต่รู้หรือไม่ว่า ตู้ล็อคเกอร์สำหรับพนักงาน ก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญที่หลายบริษัทอาจละเลยที่จะใส่ใจมอบให้แก่ทุกคน เพราะเพียงคำนึงถึงการเป็นแค่ที่เก็บของเพียงเท่านั้น แต่ที่จริงแล้วยังมีประโยชน์อีกหลายอย่างที่ยังไม่รู้ วันนี้จะพาทุกไปรู้ถึงข้อสำคัญของการมีตู้ล็อคเกอร์ สำหรับพนักงานทุกคน พร้อมแนะนำเทคนิคการเลือกซื้อตู้ล็อคเกอร์ที่ดี


        ทำไมบริษัทถึงควรมีตู้ล็อคเกอร์ให้พนักงาน?

เป็นสถานที่เก็บของการทำงาน : สัมภาระ เป็นสิ่งของจำเป็นที่หลายคนมักพกพาเป็นประจำ โดยเฉพาะการเป็นพนักงานออฟฟิศผู้หญิง มักมีการพกสัมภาระส่วนตัวทั้งเป็นอุปกรณ์การทำงาน คอมพิวเตอร์ เครื่องเขียนต่าง ๆ สมุดจดบันทึก รวมถึงสัมภาระส่วนตัวจำนวนหนึ่ง ซึ่งตู้ล็อคเกอร์พนักงานจะเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ช่วยจัดเก็บสิ่งของเหล่านี้ได้เป็นระเบียบ ไม่วางเกะกะโต๊ะทำงาน ช่วยให้พนักงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

มีหลายรูปแบบให้เลือกได้ตอบโจทย์ : อีกหนึ่งสิ่งสำคัญ ที่อาจทำให้หลายบริษัทไม่เลือกซื้อตู้ล็อคเกอร์ให้พนักงาน คือรูปแบบที่ไม่สวยงาม แต่ในปัจจุบันมีหลายรูปแบบที่สวยงามและมีหลายสีที่ตอบรับกับการตกแต่งออฟฟิศของคุณได้อย่างดีเยี่ยม

ปกป้องทรัพย์สินมีค่า : ทรัพย์สินมีค่า เป็นสิ่งของชิ้นสำคัญที่หลายคนติดตัวเสมอ แต่หากเลือกใช้ตู้ล็อคเกอร์ที่มีกุญแจล็อค ก็สามารถจัดเก็บทรัพย์สินเหล่านี้ไว้ได้อย่างปลอดภัย

ช่วยจัดระเบียบออฟฟิศ : หากทุกคนในออฟฟิศมีตู้ล็อคเกอร์เป็นของตัวเอง จะทำให้ออฟฟิศมีความเป็นระเบียบได้มากขึ้น ทำให้สถานที่ทำงานน่าทำงานมากขึ้นด้วย นอกจากนี้ยังสามารถสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่บริษัทอีกด้วย

        เทคนิคการเลือกตู้ล็อคเกอร์สำหรับพนักงาน

เลือกรูปแบบที่ตอบโจทย์ : สำหรับบริษัทที่สนใจอยากเลือกซื้อตู้ล็อคเกอร์ให้แก่พนักงานทุกคน อันดับแรก ควรเลือกรูปแบบตู้ล็อคเกอร์ที่มีลักษณะตอบโจทย์กับความต้องการและการตกแต่งออฟฟิศ เช่น การเป็นตู้ล็อคเกอร์รวม ตู็ล็อคเกอร์เดี่ยว สีที่เหมาะสมและสุภาพ เป็นต้น

เลือกที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพ : ตู้ล็อคเกอร์มีหลายวัสดุให้เลือกได้ตามความต้องการและตามงบที่มี แต่หากต้องการตู้ที่เน้นความแข็งแรงและมีคุณภาพ อาจเลือกใช้เป็นตู้เก็บของที่ผลิตจากวัสดุเหล็กคุณภาพ มีความคงทนต่อการใช้งานสูง และเคลือบสนิม สามารถใช้งานได้ยาวนาน

เลือกที่มีอุปกรณ์เสริมปิดล็อค : อีกหนึ่งข้อสำคัญ คือการมีอุปกรณ์เสริม เช่น ช่องระบายอากาศ กรอบหน้าต่าง ที่ล็อคปิด หรือลวดลายต่าง ๆ ซึ่งในส่วนนี้บริษัทสามารถนำไปพิจารณาก่อนการเลือกซื้อให้แต่พนักงานในบริษัทได้