ThaiFranchiseCenter Webboard

สถานีโทรทัศน์ออนไลน์ สำหรับธุรกิจ SMEs & Franchise | TV Online => รายการทีวีที่น่าสนใจ | Clip VDO => ข้อความที่เริ่มโดย: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด ที่ เมษายน 10, 2020, 09:20:13 AM

หัวข้อ: สูตรสำเร็จการจัดการข้อร้องเรียน
เริ่มหัวข้อโดย: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด ที่ เมษายน 10, 2020, 09:20:13 AM
สูตรสำเร็จการจัดการข้อร้องเรียน

หากคุณหาทางแก้ปัญหาให้กับลูกค้าไม่ได้ในขณะที่ลูกค้าร้องเรียน ให้คุณคิดว่า “หากเราเป็นลูกค้า เราอยากได้อะไรจากการร้องเรียนครั้งนั้น ลูกค้าย่อมต้องการเช่นเดียวกัน”  แล้วให้คุณทำอย่างที่ลูกค้าอยากแต่ต้องอยู่ในกรอบและแนวปฏิบัติขององค์กรที่ได้กำหนดไว้
 
ดังนั้นให้จัดการข้อร้องเรียนอย่างสร้างสัมพันธ์กับลูกค้า อย่างจัดการอย่างตัดลูกค้าทิ้ง หากคุณทิ้งลูกค้า ในที่สุดลูกค้าจะทิ้งคุณและจะหายไปทั้งหมด
 
“เราต้องเล่นละครโรงเล็กให้ลูกค้าดูขณะที่กำลังรับข้อร้องเรียน แสดงบทบาทให้รับรางวัลนักแสดงดีเด่นประจำปีให้ได้ คุณต้องเล่นบทเดียวคือ บทตัวเอก ไม่ว่าคุณจะเป็นนางเอก หรือ พระเอก ทั้งนี้ คุณจะต้องเตือนตัวเองอยู่เสมอ และที่สำคัญคุณต้องรู้สึกตัวอยู่เสมอว่าคุณผ่านบทละคระนั้นไปให้ได้ โดยเมื่อจบละครฉากนั้น คุณจะต้องจบมันไปได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด
Cr.หนังสือรับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ โดย ดร.ชัยสมพล ชาวประเสริฐ(ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์) และอ.สุพจน์ กฤษฎาธาร

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
โทรศัพท์: 02-615-4499, 02-615-4477-8   
แฟกซ์: 02-615-4479 Hotline: 086-3183151-2
เวปไซด์: www.hipotraining.co.th
อีเมล์: hipotraining@gmail.com
เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/HIPOtraining
หัวข้อ: Re: สูตรสำเร็จการจัดการข้อร้องเรียน
เริ่มหัวข้อโดย: ศิริรัตน์ ห่อสุวรรณ ที่ เมษายน 10, 2020, 09:48:24 AM
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ http://www.hipotraining.co.th/
หัวข้อ: Re: สูตรสำเร็จการจัดการข้อร้องเรียน
เริ่มหัวข้อโดย: ศิริรัตน์ ห่อสุวรรณ ที่ เมษายน 10, 2020, 09:50:00 AM
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ http://www.hipotraining.co.th/