ThaiFranchiseCenter Webboard

ตลาดกลางธุรกิจ SMEs และแฟรนไชส์ | Open Market => ซื้อ-ขาย ธุรกิจขายตรง, ขายตรง, ธุรกิจเครือข่าย, MLM, รายได้เสริม, รายได้พิเศษ => ข้อความที่เริ่มโดย: อัญณา ที่ กันยายน 17, 2019, 09:12:34 PM

หัวข้อ: Minor แบรนด์อาหารประเทศไทยอันดับ1 4 ปีซ้อน
เริ่มหัวข้อโดย: อัญณา ที่ กันยายน 17, 2019, 09:12:34 PM
minor food (https://www.minorfood.com/en)ได้ตอกได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำในสายธุรกิจของเราด้วยการคว้ารางวัล Thailand's Top Corporate Brand 2019 หรือองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงที่สุดในประเทศไทย ในกลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน โดยคุณพอล เคนนี่ ผู้บริหาร ของไมเนอร์ ฟู้ด เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัลจากงาน “ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2019” ที่จัดโดยคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อให้ทุกภาคส่วนรู้ถึงความสำคัญของการพัฒนาธุรกิจในภูมิภาค SEA โดยรางวัลนี้ได้ถูกประเมินผลจากเครื่องมือวัดมูลค่าแบรนด์ CBS Valuation ที่วัดผลใน 3 ด้าน ได้แก่ มูลค่าด้านการตลาด การเงิน และการบัญชี ซึ่งปีนี้ไมเนอร์ ฟู้ด (https://th.wikipedia.org/wiki/เดอะ_ไมเนอร์_ฟู้ด_กรุ๊ป) มีมูลค่าแบรนด์อยู่ที่ 98,882 ล้านบาท  ทำให้เห็นถึงการมุ่งมั่นที่จะเป็นแบรนด์ผู้นำในธุรกิจอาหารที่สร้างคุณค่าสูงสุดให้ผู้เกี่ยวข้องมาอย่างต่อเนื่อง และเป็นองค์กรแห่งการขับเคลื่อน (Drive culture) ที่ทำให้ผู้บริหารและพนักงานของเราทุ่มเททำงานแบบมืออาชีพ ผ่านบรรยากาศการทำงานที่ท้าทาย และมอบอิสระในการคิดและทำสิ่งใหม่ ๆ เพื่อสร้างความสำเร็จที่มากกว่าที่เคยทำมา และทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ความพึงพอใจ 100% ทุกครั้งที่มาใช้บริการ
โดยจะเห็นว่าminor food business (https://www.minorfood.com/en/our-business)พัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจที่รวดเร็วและดีกว่าอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งสร้างความภูมิใจให้กับพนักงานไมเนอร์ ฟู้ด ทำให้แบรนด์เป็นแบรนด์ระดับภูมิภาค เป็นความภูมิใจขององค์กรอย่างมาก

สมัคร งาน ไมเนอร์
 (https://www.minorfood.com/th/career)