ThaiFranchiseCenter Webboard

ตลาดกลางธุรกิจ SMEs และแฟรนไชส์ | Open Market => ซื้อ-ขาย ธุรกิจขายตรง, ขายตรง, ธุรกิจเครือข่าย, MLM, รายได้เสริม, รายได้พิเศษ => ข้อความที่เริ่มโดย: ลิลลี่ ขอนแก่น ที่ กรกฎาคม 23, 2019, 02:41:44 AM

หัวข้อ: ปีแห่งการแสดงออกถึงจุดยืน เมื่อผู้บริโภคไม่ได้เพียงเลือกใช้สินค้า
เริ่มหัวข้อโดย: ลิลลี่ ขอนแก่น ที่ กรกฎาคม 23, 2019, 02:41:44 AM
ปีแห่งการแสดงออกถึงจุดยืนนวัตกรรม (http://www.id9mcm.com) เมื่อผู้บริโภคไม่ได้เพียงเลือกใช้สินค้า เพื่อตอบสนองความจำเป็นเพียงอย่างเดียว กล่าวคือ สินค้าทุกชิ้นต้องมีเรื่องเล่า เพื่อแสดงให้เห็นถึงพลังของความกล้าที่จะแตกต่างอย่างสร้างสรรค์ และเมื่อการส่งสารในทุกความคิด สามารถสร้างสรรค์และออกแบบให้เป็นได้มากกว่าแค่สินค้า ที่ทุกวันนี้ไม่ได้อยู่แค่ในพื้นที่โลกอุตสาหกรรมเท่านั้น แต่ขยับขยายไปสู่หน่วยงานของภาครัฐหรือ NGOs มากขึ้น

เอเชีย ทวีปที่น่าจับตามองและมีเสน่ห์อยู่เสมอในทุกมิติ เมื่อที่แห่งนี้มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ตลาดผู้บริโภคมีความสดใหม่และเปลี่ยนไปอยู่เรื่อย ๆ  ทั้งยังกลายเป็นจุดเริ่มต้นของนวัตกรรมล้ำหน้า ด้วยเอเชียนั้นมีวัตถุดิบให้หยิบใช้สำหรับการเป็นผู้ริเริ่มเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วัฒนธรรม สังคม เศรษฐกิจ นวัตกรรมหรือเทคโนโลยี

เทรนด์นวัตกรรมน่าจับตามองของเอเชียประจำปีนี้ จึงเป็นการผสมผสานทุกสิ่งที่กล่าวมา เหมารวมทุกอย่างมาสรรสร้างและออกแบบนวัตกรมที่เป็นเอกลักษณ์ มีที่มาและจุดยืนที่ชัดเจน

และนี้คือ 5 เทรนด์นวัตกรรมที่ IDG คัดสรรมาช่วยให้คุณมองเห็นภาพรวมตลอดทั้งปี ที่ห้ามพลาด
ร่ำรวยเงินทอง มีทรัพย์สินมากมายหรือที่เรียกว่า ความมั่งคั่งทางเศรษฐกิจ ครั้งหนึ่งเคยเป็นหนึ่งในสิ่งที่มนุษย์เราทุกคนล้วนไขว่คว้า แต่หลังจากที่หลาย ๆ ประเทศในเอเชียเริ่มผลักดันนโยบายประเทศสำรอง (http://www.taradphone.com) มุ่งเป้าไปที่การพัฒนาเศรษฐกิจ ส่งผลให้เอเชียกลายเป็นทวีปที่มีเศรษฐีใหม่เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดมากที่สุด โดยปีที่ผ่านมาข้อมูลจาก WealthX ชี้ว่า ราคาบ้านในฮ่องกงขึ้นทะยานแซงหน้านิวยอร์กเป็นทีเรียบร้อย