ThaiFranchiseCenter Webboard

พูดคุยทั่วไป สบายๆ | General Talk => หลักสูตรอบรม - สัมมนา | Training & Seminar => ข้อความที่เริ่มโดย: โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย ที่ มิถุนายน 12, 2019, 07:47:49 AM

หัวข้อ: ศึกษาวิธีการเลือกใช้เทคนิคการตลาดอสังหาฯในปัจจุบัน
เริ่มหัวข้อโดย: โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย ที่ มิถุนายน 12, 2019, 07:47:49 AM
(https://talk.mthai.com/storage/uploads/2019/06/12/2ea91a4918040f7370ccaa1105ec2fe3.jpeg)

 
การเลือกใช้กลยุทธ์ในการทำงานด้านการตลาดเราต้องมีเทคนิคการตลาด (https://www.trebs.ac.th/th/33/RE134)ที่ดีไม่ว่าจะเป็นการออกแบบแนวคิดทางการตลาดและ การดำเนินการตามแผน เพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักติดตลาด,  Case Study การปั้นแบรนด์อสังหาฯ, การวิเคราะห์ปัจจัย และ ส่วนผสม การตลาด, กรอบเวลาการตลาด ,การบริหารเลือกสื่อการตลาด,การบริหารงบประมาณการตลาด, เทคนิคการตลาด ที่มืออาชีพใช้แล้ว ส่งเสริมยอดขายได้จริง, สถานการณ์ตลาดอสังหาฯปัจจุบัน, ความสำคัญของงานวิจัยกับการตลาด(Market Feasibility), วงจรการเดินทางของลูกค้าเป้าหมาย(Customer Journey), การบริหารลูกค้าสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ (Strategic CRM), การใช้สื่อ Online กับการตลาดอสังหาฯ (เจาะทริคการตลาดโดยสื่อ Google, Facebook, Youtube, IG, Line Etc.) หลักสูตร Super Marketing กลยุทธ์การตลาดอสังหาริมทรัพย์
จัดอบรมรุ่นที่ 11, วันจันทร์ที่ 24 – วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562  เวลา 08:30 – 17:00 น. ณ โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย

หัวข้ออบรม
•   การกำหนดกลยุทธ์ และ ขั้นตอนดำเนินงานด้านการตลาด
•   กรณีศึกษา :การสำรวจความต้องการตลาดอสังหาฯเพื่อกำหนดประเภท ราคาขายของโครงการ
•   กรณีศึกษาการกำหนดจุดยืน และ ภาพลักษณ์องค์กร
•   การสร้างแบรนด์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ : เทคนิคการสร้างแบรนด์
•   การวิเคราะห์ตลาดอสังหาริมทรัพย์และแนวโน้มในอนาคต
•   การวางแผนการตลาดยุคใหม่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เข้าใจในการเดินทางของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย (Customer Journey) เพื่อพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดที่เหมาะสม
•   เจาะลึกในด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ (Strategic CRM)
•   การใช้สื่อโฆษณาOnline ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (แนวราบ แนวสูงและอื่นๆ)
 
ค่าลงทะเบียน : 12,000 (ไม่รวม Vat 7%)
ลงทะเบียน : https://www.trebs.ac.th/th/33/RE134 (https://www.trebs.ac.th/th/33/RE134)
 
Tag : เทคนิคการตลาด (https://www.trebs.ac.th/th/33/RE134) , สื่อ Online ตลาดอสังหาฯ  (https://www.trebs.ac.th/th/33/RE134), วิเคราะห์ตลาดอสังหา (https://www.trebs.ac.th/th/33/RE134),หลักสูตร Super Marketing (https://www.trebs.ac.th/th/33/RE134) , กลยุทธ์อสังหาฯ (https://www.trebs.ac.th/th/33/RE134) , การตลาดอสังหาฯ บนโลกออนไลน์ (https://www.trebs.ac.th/th/33/RE134),  การตลาดโครงการอสังหา (https://www.trebs.ac.th/th/33/RE134), การตลาดอสังหา (https://www.trebs.ac.th/th/33/RE134) , Super Marketing (https://www.trebs.ac.th/th/33/RE134), แผนธุรกิจอสังหาฯ (https://www.trebs.ac.th/th/33/RE134)