ThaiFranchiseCenter Webboard

ตลาดกลางธุรกิจค้าปลีก | Retail Market => เสนออุปกรณ์, เทคโนโลยี สำหรับร้านค้าปลีก | Supplier => ข้อความที่เริ่มโดย: cns433 ที่ กรกฎาคม 17, 2017, 03:53:48 AM

หัวข้อ: Cloud Call Center ระบบโทรศัพท์เพื่อธุรกิจยุคใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: cns433 ที่ กรกฎาคม 17, 2017, 03:53:48 AM
CNS Cloud Call จัดการสายโทรศัพท์ได้อย่างมืออาชีพแค่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

(http://www.creaturelab.co.th/web/wp-content/uploads/2016/08/BG-Head-CNS-Cloud-Call.jpg)


CNS Cloud Call  คืออะไร?

CNS Cloud Call คือการประยุกต์เทคโนโลยี Cloud Computing มาใช้กับระบบโทรศัพท์ ทำให้องค์กรไม่จำเป็นต้องลงทุนติดตั้งตู้สาขาโทรศัพท์หรือเซิร์ฟเวอร์ ไม่ต้องยุ่งยากกับการวางสายโทรศัพท์ อีกทั้งยังสามารถขยายระบบได้ตามต้องการ เพียงเชื่อมต่อ IP Phone กับอินเตอร์เน็ต แล้วสมัครใช้งาน CNS Cloud Call ก็สามารถใช้ได้ทันที เสมือนมีระบบโทรศัพท์มืออาชีพอยู่ในองค์กร ไม่ว่าจะเป็นการโอนสาย ประชุมสาย จัดลำดับสาย ฝากข้อความเสียง ฯลฯ

[youtube=425,350]https://www.youtube.com/watch?v=gihFhOS9GSY&t=112s[/youtube]


CNS Cloud Call ทำอะไรได้บ้าง?

- หมายเลขเดียวติดต่อได้ทั้งบริษัท
- ติดต่อได้ตลอดเเวลาแม้อยู่นอกเวลางาน
- กรณีสายไม่ว่างสามารถโอนไปมือถือได้
- บันทึกเสียงสนทนา (Call Recording)
- ไม่ว่าจะใช้โทรศัพท์ระบบใดก็ประชุมสายร่วมกันได้ (Conference Bridges)
- รองรับการส่งแฟกซ์จากคอมพิวเตอร์ (Virtual Fax)
- สร้างระบบตอบรับอัตโนมัติได้ไม่จำกัด (Unlimited Auto Attendants)
- กระจายเสียงตามสายผ่านเครื่องโทรศัพท์ (Paging)
- ฝากข้อความเสียง (Voicemail)
- โทรแบบเห็นหน้า (Video Calls)
- แสดงรายงานการใช้โทรศัพท์ (Graphical Reporting)

(http://community.smartsme.tv/wp-content/uploads/hm_bbpui/3056/c7ema5f3busfm6fdx7avsrl8m2fo50s8.png)


ข้อมูลเพิ่มเติม
Call Center: 02-433-4333
Facebook: vizertech
Line: @VIZER
website: http://www.creaturelab.co.th/product-list-xorcom-cns-cloud-call-th/