ThaiFranchiseCenter Webboard
พูดคุยทั่วไป สบายๆ | General Talk => หลักสูตรอบรม - สัมมนา | Training & Seminar => ข้อความที่เริ่มโดย: ปนัดดาแป้นจันทร์ ที่ พฤศจิกายน 10, 2016, 07:22:23 AM
-
:)บริการอย่างไรให้โดนใจลูกค้า...
เป็นคำถามที่นักบริการอาจเคยตั้งคำถาม..
และน่าจะเคยประสบมา ว่าเราก็เต็มที่กับการบริการแล้ว แต่ทำไมดูเหมือนยังไม่เกิดความพอใจ ประทับใจจากลูกค้าซะที
หลายคนคิดว่าการบริการ เป็นงานสำหรับคนมีใจ
แต่จริงๆ แล้ว การบริการแบบมืออาชีพ คือ เข้าใจการบริการ...จะเข้าใจได้ก็ต้องฝึกฝน
คนที่มีใจอาจมีแต้มต่อ แต่คนเข้าใจเพราะฝึกฝนจนเป็นมืออาชีพ จะทำงานได้เข้าเป้าและน่าประทับใจกว่าคนมีใจที่ตะบี้ตะบันบริการแบบไม่ลืมหูลืมตา ดีบ้าง โดนตำหนิบ้าง. ชีวิตดูลุ่มๆ ดอนๆ
ผิดกับคนได้รับการฝึก มืออาชีพ จะมีลูกค้าถามหา เรียกใช้ประจำ แวะเวียนมาสม่ำเสมอ
อาขีพไหนๆ ก็ไม่พ้นการบริการ เพียงแต่เรารู้หรือไม่เท่านั้นเอง
ความประทับใจแรกมาจากไหน ก่อนให้บริการ
อะไรดึงดูดให้ลูกค้าอยากมาถามไถ่
และอะไรทำให้เกิดการมาใช้บริการซ้ำๆ
พบเทคนิคการบริการแบบเข้าใจ..เพื่อให้ตรงใจลูกค้า
-----------------------
เนื้อหา
> ภาพรวมและความสำคัญของการบริการลูกค้า
> เทคนิคการวิเคราะห์ความต้องการลูกค้าเกรดเอ
> บริการอย่างไรให้ลูกค้าประทับใจ
> การพัฒนาบุคลิกภาพของนักบริการมืออาชีพ
> การใช้ภาษา ท่าทางและน้ำเสียงในการบริการ
> บริการแบบไหนให้โดนใจลูกค้าทั้ง 10 ประเภท
> เทคนิคการสร้าง ภาพลักษณ์ดี ภาพพจน์เยี่ยม
> การจัดการความพอใจ/ข้อร้องเรียนของลูกค้า
> การปรับเปลี่ยนทัศนคติที่ดีของนักบริการมืออาชีพ
> บทสรุปและการนำไปใช้เพื่อสร้างความประทับใจ
ในการบริการจนลูกค้าร้อง WoW...
***ราคา 3,000 บาท/ท่าน***
หลักสูตร การบริการอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า
สัมมนาวันที่ 1 ธันวาคม 2559
คลิกลงทะเบียน https://goo.gl/forms/sGXDm3WeoikrenLU2
ติดต่อ คุณป๊อก 08-1311-1798
emo40