(http://www.impressionconsult.com/web/images/web/training/Customer-Solution-Innovation.jpg)
ผู้จัดการหรือหัวหน้างานมีบทบาทหน้าที่ในการพัฒนาบุคลากรให้สามารถนำความรู้ ความสามารถและทักษะต่างๆ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองและองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพและบรรลุเป้าหมายตามต้องการ การเข้าใจมุมมองของลูกค้าเพื่อร่วมพัฒนาทีมงาน จึงมีความสำคัญและเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนา “คน” ซึ่งคือ สินทรัพย์ที่มีค่ามากที่สุดขององค์กร
หลักสูตรนี้ จะมุ่งเน้นที่พฤติกรรม ทัศนคติ และบุคลิกภาพของผู้สัมมนา โดยทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงแล้วนำความรู้ ความสามารถที่มีอยู่แล้วออกมาปฏิบัติงานให้บรรลุเป้าหมายตามที่ต้องการ โดยมุ่งเน้นให้หัวหน้างานมีทักษะในการเป็นผู้ดูแลที่ดี เรียนรู้เคล็ดลับในการพัฒนาทักษะต่างๆ ที่จะทำให้หัวหน้างานสามารถเข้าใจ เข้าถึงและนำไปพัฒนาโดยมีเป้าหมายหลักคือ การเสริมสร้างวัฒนธรรมการทำงานที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นสำคัญ
วัตถุประสงค์
1. เพื่อทราบถึงแนวทางของนวัตกรรมการบริการสำหรับลูกค้า
2. เพื่อให้ท่านผู้เข้าสัมมนาสามารถนำเอาแนวทาง เคล็ดลับไปประยุกต์ใช้ในงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เนื้อหาหลักสูตร
- แนวโน้มและทิศทางการเติบโตของธุรกิจบริการในไทย
- ความเคลื่อนไหวและกลยุทธ์สำคัญในการให้บริการลูกค้า
- นวัตกรรมใหม่ในการจัดระบบงานให้มีประสิทธิภาพและคุณภาพ
- การสร้างกลยุทธ์การบริการเชิงรุกด้วยสื่อออนไลน์
- Customer Centric ที่โดนใจลูกค้า
- การสร้างประสบการณ์ใหม่ในการให้บริการลูกค้าด้วยช่องทางที่หลากหลายเพื่อเพิ่มการเชื่อมต่อ
- ฯลฯ
รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.impressionconsult.com/web/index.php/services/training-course/customer-service-courses/1237-customer-solution-innovation.html (http://www.impressionconsult.com/web/index.php/services/training-course/customer-service-courses/1237-customer-solution-innovation.html)