ThaiFranchiseCenter Webboard

พูดคุยทั่วไป สบายๆ | General Talk => หลักสูตรอบรม - สัมมนา | Training & Seminar => ข้อความที่เริ่มโดย: อิมเพรสชั่นเทรนนิ่ง ที่ พฤษภาคม 11, 2016, 04:17:12 AM

หัวข้อ: แนะนำหลักสูตรฝึกอบรม นวัตกรรมทางเลือกสำหรับลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: อิมเพรสชั่นเทรนนิ่ง ที่ พฤษภาคม 11, 2016, 04:17:12 AM
(http://www.impressionconsult.com/web/images/web/training/Customer-Solution-Innovation.jpg)


ผู้จัดการหรือหัวหน้างานมีบทบาทหน้าที่ในการพัฒนาบุคลากรให้สามารถนำความรู้ ความสามารถและทักษะต่างๆ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองและองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพและบรรลุเป้าหมายตามต้องการ การเข้าใจมุมมองของลูกค้าเพื่อร่วมพัฒนาทีมงาน จึงมีความสำคัญและเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนา “คน” ซึ่งคือ สินทรัพย์ที่มีค่ามากที่สุดขององค์กร

หลักสูตรนี้ จะมุ่งเน้นที่พฤติกรรม ทัศนคติ และบุคลิกภาพของผู้สัมมนา โดยทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงแล้วนำความรู้ ความสามารถที่มีอยู่แล้วออกมาปฏิบัติงานให้บรรลุเป้าหมายตามที่ต้องการ โดยมุ่งเน้นให้หัวหน้างานมีทักษะในการเป็นผู้ดูแลที่ดี เรียนรู้เคล็ดลับในการพัฒนาทักษะต่างๆ ที่จะทำให้หัวหน้างานสามารถเข้าใจ เข้าถึงและนำไปพัฒนาโดยมีเป้าหมายหลักคือ การเสริมสร้างวัฒนธรรมการทำงานที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นสำคัญ


วัตถุประสงค์

1. เพื่อทราบถึงแนวทางของนวัตกรรมการบริการสำหรับลูกค้า

2. เพื่อให้ท่านผู้เข้าสัมมนาสามารถนำเอาแนวทาง เคล็ดลับไปประยุกต์ใช้ในงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ



เนื้อหาหลักสูตร

- แนวโน้มและทิศทางการเติบโตของธุรกิจบริการในไทย

- ความเคลื่อนไหวและกลยุทธ์สำคัญในการให้บริการลูกค้า

- นวัตกรรมใหม่ในการจัดระบบงานให้มีประสิทธิภาพและคุณภาพ

- การสร้างกลยุทธ์การบริการเชิงรุกด้วยสื่อออนไลน์

- Customer Centric ที่โดนใจลูกค้า

- การสร้างประสบการณ์ใหม่ในการให้บริการลูกค้าด้วยช่องทางที่หลากหลายเพื่อเพิ่มการเชื่อมต่อ

- ฯลฯ

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.impressionconsult.com/web/index.php/services/training-course/customer-service-courses/1237-customer-solution-innovation.html (http://www.impressionconsult.com/web/index.php/services/training-course/customer-service-courses/1237-customer-solution-innovation.html)