ThaiFranchiseCenter Webboard
		พูดคุยทั่วไป สบายๆ | General Talk => หลักสูตรอบรม - สัมมนา | Training & Seminar => ข้อความที่เริ่มโดย: อิมเพรสชั่นเทรนนิ่ง ที่ ตุลาคม 27, 2015, 06:57:31 AM
		
			
			- 
				การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ พร้อมการนำเสนอที่ชวนน่าสนใจ มันจะช่วยให้ผู้ติดต่องานด้วยรู้สึกถึงความเป็นมืออาชีพ พร้อมที่จะซื้อสินค้าและใช้บริการอย่างต่อเนื่อง เพราะทำให้เกิดความเข้าใจอันดี ในระหว่างการสนทนาและนำเสนอ 
 
 หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่ให้เรียนรู้ถึงเทคนิคการสื่อสารการรับสาร กับบุคคลภายในและภายนอกองค์กร อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้ติดต่อสนทนาด้วย รู้สึกถึงความเป็นมืออาชีพและเข้าใจได้ง่าย รวมถึงการนำเสนอสินค้า/บริการแก่ลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ อันจะส่งผลกระทบต่อความน่าเชื่อถือขององค์กร และบุคลากรภายในองค์กรทุกคน
 
 หัวข้อการอบรม/กำหนดการ
 - หลักการนำเสนอ
 - เทคนิคการสื่อสารและการนำเสนอ (แบบทางเดียว/แบบสองทาง)
 - ปัจจัยในการสร้างความสำเร็จ
 - บุคลิกภาพสู่ความสำเร็จ
 - แนวคิดเรื่องบุคลิกภาพ
 - บุคลิกภาพภายนอก/ภายใน
 - ปัจจัยสำคัญในการบริหารตนเอง
 - ภาษา ท่าทาง และวิธีการสื่อสาร ที่เหมาะสมกับผู้ฟัง
 - ฯลฯ
 
 คุณสมบัติผู้เข้าฝึกอบรม
 - ผู้บริหาร
 - ผู้จัดการ
 - หัวหน้างาน
 - เจ้าหน้าที่
 - ผู้ที่สนใจทั่วไป
 
 
 รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.impressionconsult.com/web/index.php/services/training-course/customer-service-courses/116-communication-and-presentation-excellence-training.html  (http://www.impressionconsult.com/web/index.php/services/training-course/customer-service-courses/116-communication-and-presentation-excellence-training.html)
 
 IMPRESSION
 02-9217921
 www.impressionconsult.com