ThaiFranchiseCenter Webboard

พูดคุยทั่วไป สบายๆ | General Talk => หลักสูตรอบรม - สัมมนา | Training & Seminar => ข้อความที่เริ่มโดย: อิมเพรสชั่นเทรนนิ่ง ที่ กรกฎาคม 21, 2015, 03:45:36 AM

หัวข้อ: หลักสูตรฝึกอบรมเทคนิคการสร้างระบบบริการให้เป็นเลิศ (Customer Service Excellence)
เริ่มหัวข้อโดย: อิมเพรสชั่นเทรนนิ่ง ที่ กรกฎาคม 21, 2015, 03:45:36 AM
การบริการที่เป็นเลิศ เป็นกลยุทธ์ขององค์กรในการทำให้องค์กรมีการเติบโตที่ยั่งยืน เพราะการบริการที่เป็นเลิศจะนำมาซึ่งยอดขายและลูกค้า ทำให้สามารถรักษาลูกค้าเก่า และเพิ่มลูกค้าใหม่ได้

องค์กรที่พัฒนาระบบบริการที่เป็นเลิศจะเริ่มต้นจากผู้บริหาร ผู้จัดการ ที่มีมุมมองแบบลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และสามารถบริหารระบบการดูแลลูกค้าได้อย่างเป็นรูปธรรม

หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่เรียนรู้ถึง การวางโครงสร้างการบริหารการบริการลูกค้าอย่างเป็นระบบ มีกลยุทธ์การบริการและ การดำเนินการในทิศทางเดียวกัน เพื่อให้พร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงทั้งองค์กร

หัวข้อการอบรม

- แนวคิดด้านการบริการ (Service concept )
- การเปลี่ยนแปลงของธุรกิจ เพื่อก้าวสู่การแข่งขันในยุกต์ปัจจุบัน
- ยุทธศาสตร์ขององค์กร เพื่อสร้างการบริการให้เป็นเลิศ
- แผนระยะยาว ในการขับเคลื่อนองค์กรสู่ความได้เปรียบในการแข่งขัน
- Customer Centric
- Service Quality Attribute
- SEA Model การสร้างระบบบริการให้เป็นเลิศ
- การบริหารข้อมูลลูกค้า
- การจัดการข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพ
- การเข้าใจอารมณ์และความรู้สึกของลูกค้า
-ฯลฯ

วิทยากร
อ.พิสิทธิ์ พิพัฒน์โภคากุล

คุณสมบัติผู้เข้าฝึกอบรม
- ผู้จัดการ
- ผู้บริหาร

รายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเิตม http://www.impressionconsult.com/web/index.php/services/training-course/customer-service-courses/113-module-1-customer-service-excellence-training.html (http://www.impressionconsult.com/web/index.php/services/training-course/customer-service-courses/113-module-1-customer-service-excellence-training.html)

หรือ โทร. 02-9217921
IMPRESSION Training
www.impressionconsult.com (http://www.impressionconsult.com)