ThaiFranchiseCenter Webboard

พูดคุยทั่วไป สบายๆ | General Talk => หลักสูตรอบรม - สัมมนา | Training & Seminar => ข้อความที่เริ่มโดย: อิมเพรสชั่นเทรนนิ่ง ที่ พฤษภาคม 29, 2013, 03:24:38 AM

หัวข้อ: (แนะนำอบรมสัมมนาหลักสูตรใหม่) การเข้าใจความรู้สึกของลูกค้าโดยใช้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centri
เริ่มหัวข้อโดย: อิมเพรสชั่นเทรนนิ่ง ที่ พฤษภาคม 29, 2013, 03:24:38 AM
ในทุกวันนี้ ทุกธุรกิจจะอยู่รอดได้ และมีศักยภาพการแข่งขันระดับสูงนั้นปัจจัยที่สำคัญอย่างยิ่งก็คือ การมีลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้า หรือใช้บริการอยู่เป็นประจำ

ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่บุคคลากรภายในองค์กรทุกคน จำเป็นต้องมีทัศนคติที่ดีต่อลูกค้าเข้าใจมุมมองของลูกค้า พยายามค้นหาว่า สิ่งใดที่ลูกค้าต้องการอย่างแท้จริง พร้อมทั้ง การส่งมอบ Solution ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างโดนใจ

หลักสูตรนี้ ออกแบบมาเพื่อ สร้างทัศนคติของผู้ทำงานให้เข้าใจในการตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าได้ โดยที่ทุกคน ทุกหน่วยงานมีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำเอาความรู้ที่ได้ นำไปใช้ในการทำงานได้จริง

(https://mail.google.com/mail/ca/u/0/?ui=2&ik=41e996def4&view=att&th=13ea1c9e0ae6178a&attid=0.1&disp=emb&zw&atsh=1)


วัตถุประสงค์
เพื่อสร้างจิตสำนึกการทำงานให้ผูกพันกับองค์กร  และมีทัศนคติในเชิงบวกกับการให้บริการต่อลูกค้าภายนอกและภายใน
เพื่อเข้าใจและมุ่งเน้นถึงการส่งมอบงาน โดยมุ่งเน้นที่ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง


เนื้อหาหลักสูตร
ความหมายของคำว่าบริการ
ลูกค้า คือใคร
ประเภทของลูกค้า
Customer Centric
ความต้องการของลูกค้า
Workshop การค้นหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า
ความแตกต่างระหว่างการสร้างความพอใจ กับ ความประทับใจ
วงจรการให้บริการ


สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.impressionconsult.com/web/index.php/services/training-course/customer-service-courses/126-customer-centric-training.html (http://www.impressionconsult.com/web/index.php/services/training-course/customer-service-courses/126-customer-centric-training.html)
หรือ 02-921-7921 ต่อ 11 ติดต่อคุณฝ้าย The Impression Training
[/size]