สำนักงานให้เช่า     เขตคลองเตย, วัฒนา, บางคอแหลม, ยานนาวา, สาทร, บางรัก
4.7K
1
คลิก เดกส์
แม้จะเป็นน้องใหม่สุดของวงการ Coworking Space ในขณะนี้ แต่ก็นับว่า Klique Desk (คลิกเดสก์) เป็นน้องใหม่ที่ไม่อาจถูกละสายตาไปได้ เนื่องจากมีความน่าสนใจ ทั้งในเรื่องความคุ้มค่าของแฟซิลิตี้เมื่อเทียบกับราคาที่สมเหตุสมผล สถานที่ใจกลางย่านธุรกิจ และดีไซน์ที่สวยงาม ซึ่งเมื่อทั้ง 3 คอนเซ็ปต์นี้ถูกมัดรวมกันก็ทำให้ Klique Desk กลายเป็น Coworking Space ลำดับต้นๆ ของประเทศ ที่เหล่านักธุรกิจและฟรีแลนซ์รุ่นใหม่ไว้วางใจ
ประเภทโคเวิร์กกิ้ง สเปซ
ชื่อสำนักงาน (ไทย) คลิก เดกส์
ชื่อสำนักงาน (อังกฤษ)KLIQUE DESK
ที่ตั้งเลขที่ 94 ซอยซอยสุขุมวิท ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
รูปแบบเช่า (เช่าตามตกลง)
ค่าเช่า2,000 - 27,000 บาท/เดือน
ข้อมูลเสริม - เครื่องปรับอากาศ
- เฟอร์นิเจอร์
- มีที่จอดรถ
- มีอินเตอร์เน็ต/Wi-fi
รายละเอียดเทรนด์ Coworking Space กำลังฮอตฮิตแค่ไหนในเมืองกรุง

Klique Desk : กำลังมาแรงเลยค่ะ Coworking Space เป็นบรรยากาศในการทำงานแบบใหม่ เรียกได้ว่าเป็น Working Trend ซึ่งจริงๆ แล้ว ประเทศทางแถบเอเชียในหลายๆ ประเทศ อย่าง สิงคโปร์ ฮ่องกง เขาเริ่มมีธุรกิจนี้มาได้ 2-3 ปีแล้วค่ะ ส่วนในกรุงเทพฯ เข้ามาได้สักระยะหนึ่งแล้ว เพียงแต่รู้สึกว่าปีนี้เริ่มมีหลายๆ แห่งเปิดให้บริการมากเป็นพิเศษ รวมทั้ง Klique Desk ด้วยค่ะ

ส่วนหนึ่งที่ทำให้กรุงเทพฯ น่าลงทุนในด้านนี้น่าจะมาจากประเด็นของการเปิด AEC ต่างชาติก็ทยอยเข้ามาลงทุนในบ้านเราเยอะ ซึ่งบางบริษัทฯ ที่ตั้งตัวใหม่ๆ เขาก็ต้องการออฟฟิศในลักษณะนี้ จริงๆ แล้ว Coworking Space เหมือนเป็นคำตอบที่ทุกคนรออยู่ เพียงแต่เพิ่งมาเกิดในยุคนี้

องค์ประกอบในการเริ่มธุรกิจ Coworking Space

Klique Desk : หลักใหญ่ๆ น่าจะเป็นเรื่องของโลเคชั่น เป็นส่วนสำคัญที่สุด เราต้องได้โลเคชั่นที่เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย จากนั้นก็เป็นไอเดียของแต่ละบริษัท ว่าเขาจะออกไอเดียให้เป็นเอกลักษณ์ได้ยังไง

ความคุ้มค่าด้านใดบ้าง ที่ลูกค้าจะได้จากการมา Coworking Space ที่ Klique Desk

Klique Desk : อย่างแรกคือ ความคุ้มค่าเรื่องเงิน ถ้าเปรียบเทียบราคาต่อวัน / เดือน / ปี ระหว่างไปนั่งทำงานในร้านกาแฟ กับ Coworking Space ตรงนี้เห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจนว่าคุ้มกว่า ถัดมาก็เป็น ความคุ้มค่าด้านเวลา Klique Desk มีความได้เปรียบในด้านทำเลที่ตั้ง อยู่ใกล้ทั้งบีทีเอส สถานีอโศก และเอ็มอาร์ที สถานีสุขุมวิท ซึ่งใช้เวลาเดินจากทั้ง 2 สถานี เพียง 5 นาที คนที่มาทำงานส่วนใหญ่เขาต้องติดต่อลูกค้าในเมืองอยู่แล้ว ช่วยประหยัดเวลาได้เยอะ ตรงนี้คุ้มค่ามากๆ ถ้าเทียบกับการจราจรที่ติดขัดอย่างหนักในกรุงเทพฯ

สุดท้ายคือ ความคุ้มค่าด้านการทำงาน บรรยากาศจะต่างกับร้านกาแฟ เพราะคอนเซ็ปต์ของ Coworking Space คือการแชร์ออฟฟิศ เริ่มตั้งแต่ โต๊ะ เก้าอี้ ปลั๊กไฟ ซึ่งที่ Klique Desk ทุกอย่างจะถูกดีไซน์มาหมด แม้แต่เก้าอี้ก็จะต้องให้ความรู้สึกสบายต่อคนที่มาทำงาน โต๊ะที่นั่งจะออกแบบมาเพื่อเสียบโน้ตบุ๊คได้เลย นอกจากนี้ก็มีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีบริการน้ำ-กาแฟฟรี บริการเครื่องถ่ายเอกสาร แฟกซ์ สแกนเนอร์ เหล่านี้เป็นต้น

ซึ่งเป็นการมาทำงาน มากกว่าที่จะไปนั่งคุยกัน อีกทั้งบางทีการไปเสนองานในร้านกาแฟก็ดูไม่มืออาชีพ เขาไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างเต็มที่ แต่ที่นี่เรามีห้องประชุม โดยเฉพาะให้เช่าสำหรับพรีเซนต์งาน

รายละเอียดราคาค่าเช่าพื้นที่ของ Klique Desk

Klique Desk : ส่วนใหญ่เรื่องราคาต้องเข้ามาคุย เพราะจะมีเรื่องดีลว่าเป็นระยะสั้นหรือระยะยาว แต่ก็มีไกด์ไลน์คร่าวๆ ให้ทั้ง Coworking Space และตัวเลือกเสริมต่างๆ อยู่ในเว็บไซต์ kliquedesk.com/pricing โดยมีราคาเริ่มต้นเป็นแพ็คเกจต่อเดือนตั้งแต่ 2,000-27,000 บาท ตามรูปแบบของแพ็คเกจซึ่งแตกต่างกัน แต่ถ้าเป็นในช่วงที่กำลังเปิดตัวก็จะมีโปรโมชั่น ครั้งแรกเข้ามาใช้ได้ฟรี 1 วัน ถ้าทำสัญญา 1 ปี จะไม่เก็บค่าสมาชิกในปีแรกค่ะ

จุดเด่น/จุดสนใจKlique Desk : เริ่มตั้งแต่คาแร็กเตอร์ของเรา ที่ใช้สีเหลืองเป็นเอกลักษณ์ของบริษัท เพราะสีเหลืองเป็นเอกลักษณ์ของความอารมณ์ดี เป็นการมองโลกในแง่ดีอย่างน้อยก็ช่วยเสริมให้คนที่เข้ามาแชร์ออฟฟิศเขาทำงานด้วยทัศนคติที่เป็นบวก อีกอย่างหนึ่งคือ Klique Desk ไม่ได้เป็นเพียงแค่ Coworking Space อย่างเดียว เรายังมี Private Office ด้วย เรียกว่าเป็นโมเดลแบบผสมผสาน

ซึ่งเรามี Private Office ถึง 15 ยูนิต เพื่อรองรับการเติบโตของเอสเอ็มอี ดังนั้นพื้นที่ทั้งหมด 300 ตารางเมตร จึงถูกดีไซน์มาเพื่อตอบสนองการใช้งานตรงนี้อย่างคุ้มค่า พื้นที่ทั้งหมดสามารถปรับเปลี่ยนได้ ขึ้นอยู่กับแนวโน้มของคนที่มาเช่าพื้นที่ อันนี้เป็นข้อดีของเรา และเนื่องจากเราเป็นน้องใหม่ ก็จะเน้นโปรโมททางช่องทางออนไลน์ และโซเชียล มีเดีย

ชื่อผู้ติดต่อKLIQUE DESK
ที่อยู่94 ซอยสุขุมวิท 23 ( ประสานมิตร), ถ. สุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์
 02 xxx
อีเมล์kliquedesk@gmail.com
sales@kliquedesk.com
เว็บไซต์kliquedesk.com
Facebook 
www.facebook.com/kliquedesk
ข้อมูล ณ วันที่ 23 ตุลาคม 2561 
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 0 คะแนน
มีผู้เข้าชม 4,650 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 1 คน
สำนักงานที่น่าสนใจ