สำนักงานให้เช่า     เขตคลองเตย, วัฒนา, บางคอแหลม, ยานนาวา, สาทร, บางรัก
4.3K
ลั้นช์ แพด
ประเภทโคเวิร์กกิ้ง สเปซ
ชื่อสำนักงาน (ไทย)ลั้นช์ แพด
ชื่อสำนักงาน (อังกฤษ)Launchpad
ที่ตั้งเลขที่ 139 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
รูปแบบเช่า (เช่าตามตกลง)
ค่าเช่า350 - 1,200 บาท
ข้อมูลเสริม - เครื่องปรับอากาศ
- เฟอร์นิเจอร์
- ใกล้รถไฟฟ้า BTS
- มีที่จอดรถ
- มีอินเตอร์เน็ต/Wi-fi
รายละเอียดLaunchpad ตั้งอยู่ใจกลางโซนธุรกิจของกรุงเทพบนถนนปั้นที่เดินทางสะดวกไม่ว่าจากสาธรหรือสีลม ด้วยระยะห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์เพียงแค่ 6 นาที มีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 880 sq.m. ครอบคลุมพื้นที่เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของชาว Tech startups ฟรีแลนซ์ และดีไซน์เนอร์ Launchpad เริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2012 กับแนวคิดที่อยากจะทำ coworking space ที่ทุกคนสามารถสานต่อไอเดียใหม่ๆ คอนเซ็ปใหม่ๆ ของตัวเอง ในบรรยากาศการทำงานที่มีทั้งความเข้มขรึมแต่ก็สนุกสนานไปในเวลาเดียวกัน

ที่นี่ตกแต่งด้วยการเน้นโทนสีส้มและเทาเพื่อกระตุ้นความกระตือรือร้นในการทำงาน แต่ก็แฝงไว้ด้วยความสนุก เช่น สมาชิกสามารถใช้มุมพักผ่อนของที่นี่ที่มีทั้งเกมและโต๊ะปิงปองให้เล่นคลายเครียด หรือจะจิบกาแฟจากร้าน Brush ที่อยู่ด้านหน้า พร้อมนั่งชิวๆรับแดดตรงโซนนั่งเล่นที่โอ่โถง หรือ quiet zone ให้สมาชิกใช้สมาธิได้อย่างเต็มที่ และห้องประชุมพร้อมให้บริการถึง 3 ห้องด้วยกัน

รายละเอียดการเช่า
  • ห้องประชุม มาตรฐาน 350 บาท / ชั่วโมง
  • ห้องประชุม ขนาดกลาง 600 บาท / ชั่วโมง
  • ห้องประชุม ขนาดใหญ่ 1,200 ชั่วโมง บาท / ชั่วโมง
จุดเด่น/จุดสนใจLaunchpad ตอบสนองอย่างครบครันด้วยโต๊ะทำงาน 120 โต๊ะ ห้องประชุมเล็ก/ใหญ่ 5 ห้อง พื้นที่เปิดโล่งซึ่งปูด้วยหญ้าเทียม (Recreational area) โต๊ะปิงปองและเกมส์สามมิติในห้องเล่นเกมส์ (Game room) กำแพงซับเสียงสำหรับห้องเงียบ (Quite room) และดื่มด่ำกับกาแฟ Brush Bangkok จาก Roast & Eatery

พื้นที่ของ Launchpad เปิดกว้างสำหรับ บุคคลทุกกลุ่ม ทั้ง Freelance, Startup หรือผู้ที่ต้องการสภาพแวดล้อมในการทำงานใหม่ๆ และยังมีส่วนผลักดัน Startup Business ด้วยการแบ่งปันความรู้จาก Mentor ผู้มีประสบการณ์โดยตรง

ชื่อผู้ติดต่อLaunchpad
ที่อยู่139, เศรษฐีวรรณ ทาวเวอร์ 1 ถนนปั้น สีลม กรุงเทพฯ 10500
โทรศัพท์
 02 xxx
อีเมล์contact@launchpad.co.th
เว็บไซต์launchpad.co.th
Facebook 
www.facebook.com/launchpadhq
ข้อมูล ณ วันที่ 23 ตุลาคม 2561 
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 0 คะแนน
มีผู้เข้าชม 4,303 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
สำนักงานที่น่าสนใจ