สุดยอดทำเลค้าขาย    ฟอร์เรส พระราม 2 ช็อปปิ้งยุคใหม่ บรรยากาศสุดชิลล์ เพิ่มกำไรให้ร้านค้า
3.5K
 27 มกราคม 2560 
“ฟอร์เรส พระราม 2 ” ช็อปปิ้งยุคใหม่ บรรยากาศสุดชิลล์ เพิ่มกำไรให้ร้านค้า

 
อาจจะเป็นปีทองของพื้นที่รอบนอกกรุงเทพฯที่มีจุดเด่นคือไม่ต้องไปแออัดอยู่ใจกลางเมือง ยิ่งระบบขนส่งในอนาคตพัฒนาขึ้นมากเท่าไหร่พื้นที่แถบนี้ก็จะยิ่งกลายเป็นศูนย์กลางของการลงทุนมาขึ้น
 

ซึ่งปัจจุบันมีพื้นค้าช็อปปิ้งมอลล์เกิดใหม่จำนวนมากโดยแต่ละแห่งก็ล้วนมีจุดขายที่น่าสนใจโดยเฉพาะในย่านพระราม 2 กับช็อปปิ้งมอลล์ในบรรยากาศสุดชิลล์อย่าง ฟอร์เรส ถนนพุทธบูชา พระราม 2 ที่เปิดตัวใหม่แต่ได้รับความสนใจจากร้านค้าจำนวนมาก
 

รวมถึงเป็นศูนย์รวมของลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงไม่น่าแปลกใจที่เราจัดให้ที่นี่กลายเป็น Hot Market ชั้นดีโดย www.ThaiFranchiseCenter.com พาทุกคนไปดูว่ามีอะไรน่าสนใจทำไมใครๆก็พูดถึงช็อปปิ้งมอลล์แห่งนี้กันมากเหลือเกิน

พื้นที่ค้าขายภายใต้แนวคิดธรรมชาติ

  1. ใช้แนวคิดในการออกแบบร้านค้าให้จัดวางในลักษณะที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงทุกร้านได้ง่าย ไม่มีจุดอับของร้านค้า สามารถมองเห็นทุกร้านได้อย่างเท่าเทียมกัน
  2. พื้นที่ในโครงการออกแบบเป็น 4 อาคาร ส่วนของอาคาร A เป็นโซน supermarket ส่วนอาคาร Bและ C เป็นโซนของร้านอาหาร ส่วนอาคาร D เป็นไลฟ์สไตล์ต่างๆเช่น สปา ร้านทำผม ซักอบรีด เป็นต้น
  3. พื้นที่โดยรอบใช้การตกแต่งด้วยธรรมชาติเน้นการปลูกต้นไม้ให้มีจุดพักผ่อนตามอัธยาศัย ที่สำคัญคือมีการเปิดเสียงเพลงเพิ่มความสุนทรีให้กับลูกค้าที่เดินเข้ามาในโครงการได้รู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น
  4. ทางโครงการมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องเพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการอันเป็นการส่งเสริมการขายที่ทำให้ทุกร้านค้าได้ประโยชน์อย่างชัดเจนด้วย
4 เหตุผลเปิดร้านค้าที่นี่ มีกำไรดีดี รออยู่

 
  1. ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย อยู่ไม่ไกลจากแหล่งใจกลางเมืองสามารถเดินทางมาที่นี่ได้หลากหลายเส้นทางเช่นทางด่วนทั้งทิศตะวันออก และทิศใต้ ยิ่งในอนาคตจะมีโครงการรถไฟฟ้าเข้ามาในบริเวณที่ใกล้กับพระราม 2 มากขึ้นก็ยิ่งทำให้การเดินง่ายและสะดวกมากขึ้นด้วย
  2. จุดจอดรถที่ปลอดภัยและกว้างขวางมากพอ พร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยอย่างดีทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องทรัพย์สินสามารถเดินช็อปปิ้งได้ตามอัธยาศัย
  3. ความหลากหลายของโครงการที่ทำให้คนเข้ามาในพื้นที่แล้วรู้สึกผ่อนคลายมีหลายสิ่งหลายอย่างให้ทำ ก็ทำให้สามารถเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวันก็เป็นการเปิดโอกาสให้เกิดการซื้อขายของลูกค้ากับร้านค้าต่าง ๆได้มากขึ้นด้วย
  4. ในย่านพระราม 2 และบริเวณถนนพุทธบูชานั้นถือเป็นแหล่งเมืองใหม่ที่มีโครงการต่างๆเกิดขึ้นมากมายไม่ว่าจะเป็นหมู่บ้านจัดสรร อพาร์ทเม้น เพื่อรองรับการขยายตัวในอนาคตทำให้มีคนสนใจมาอยู่ในพื้นที่มากขึ้นรวมกับสถานศึกษาและออฟฟิศต่าง ๆ เป็นฐานลูกค้าอย่างดีที่ทำให้ในตอนเย็น วันหยุด ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ช็อปปิ้งมอลล์จะกลายเป็นแหล่งรวมผู้คนในพื้นที่ได้อย่างดีทีเดียว
แน่นอนว่าในด้านปัจจัยโดยรอบมีส่วนสำคัญมากกับการทำให้พ่อค้าแม่ค้าหรือนักลงทุนทั้งหลายเลือกที่จะเปิดร้านค้าทำธุรกิจที่ฟอร์เรส กันมากขึ้นถือเป็นรวมกับบรรยากาศต่างๆ ที่ประกอบกันอย่างดีจึงไม่ใช่แค่คนในพื้นที่แต่คนในพื้นที่อื่นๆ ก็เริ่มเข้ามาใช้บริการในพื้นที่มากขึ้น
 

และอนาคตก็พร้อมจะมีการปรับปรุงโฉมของตลาดให้ทันกับกระแสสังคมอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับย่านการค้าและสร้างสรรค์การทำกำไรให้กับพ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่ได้มากขึ้นด้วย
 
 
ต้องการเช่าพื้นที่ค้าขายดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ goo.gl/XZtoIf
โทร  : 080-071-4788
 
E-Mail  :  contact2.forest@gmail.com 
Website :  www.forest-rama2.com 
Line :  Forestcontact 
 
 ฟอร์เรส ถนนพุทธบูชา-พระราม2
Hot Market Tags
 
Loan Statistics
สินเชื่อทั้งหมด120 
สินเชื่อ SME21 
สินเชื่อแฟรนไชส์
สินเชื่อบุคคล
สินเชื่อบ้าน17 
สินเชื่อรถยนต์
สินเชื่อธุรกิจ21 
สินเชื่ออื่นๆ40 
สถาบันการเงิน
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด..10 
ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจข..
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำก..11 
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด ..12 
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ..19 
ธนาคารออมสิน11 
ธนาคารกรุงไทย จำกัด ..24 
ธนาคารธนชาต จำกัด (ม..
ธนาคารทหารไทย
ธนาคารเพื่อการเกษตร ..
ธนาคารเกียรตินาคิน จ..
ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ..
ธนาคารทิสโก้ จำกัด (..
ธนาคารไทยเครดิตเพื่อ..
ธนาคารอิสลามแห่งประเ..
สถิติเว็บไซต์
ผู้เข้าชมสินเชื่อ530,823 
ผู้ขอข้อมูลสินเชื่อ499 
จำนวนสมาชิก41,756 
Top 10