สุดยอดทำเลค้าขาย    ตลาด ยูพาร์ค อเวนิว หน้าม.รังสิต ตลาดนัดคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อม
6.7K
 29 กุมภาพันธ์ 2559 
ตลาด ยูพาร์ค อเวนิว หน้าม.รังสิต ตลาดนัดคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อม


ด้วยทำเลที่เป็นต่อ ตรงข้ามประตูทางเข้าหลักหน้ามหาวิทยาลัย รังสิต นักศึกษาสามารถเดินเท้าเข้ามารับประทานอาหารและเพลิดเพลินกับการจับจ่าย
เลือกซื้อสินค้ามากมายในตลาดนัดยูพาร์ค ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 22.00 น. ของทุกวัน ที่นี่คือที่พักผ่อนหย่อนใจช่วงหลังเลิกเรียนของนักศึกษาทุกชั้นปีที่ดีที่ สุดในย่านนี้


ตลาดนัดนี้เหมาะกับนักลงทุนหน้าใหม่ ด้วยค่าเช่าที่ไม่แพงเกินไป และคิดค่าเช่าเฉพาะช่วงที่ม.รังสิตเปิดทำการเท่านั้น ช่วง ปิดเทอมผู้ขายจึงปลอดภาระค่าเช่า และหยุดขายช่วงปิดเทอมเพื่อพักผ่อนและเตรียมสินค้าพร้อมขายในเทอมถัดไปได้ อย่างต่อเนื่อง

ตลาดนี้ยังเหมาะกับพ่อค้าแม่ค้ามืออาชีพ ขยายสาขา หาที่ลงของใหม่ๆ หมุนขายในหลายตลาดเพื่อนสร้างแบรนด์ สร้างความรับรู้ ค่าเช่าไม่แพงจึงคุ้มค่าน่าลงทุนเป็นอย่างยิ่ง ขายได้ทั้งเสื้อผ้า อาหาร แฟชั่น ชุดกีฬา สินค้า IT และอื่นๆ


ปี 2016 นี้เป็นปีที่เศรษฐกิจยังทรงตัว แต่ทางโครงการมิได้หยุดการลงทุน เป้าหมายในปีนี้คือการสร้างตัวตนในโลกโซเชียลมีเดีย เราก้าวสู่ปีที่ 10 ไปด้วยกันภายในแคมเปญ “I Love Upark” ทั้งลูกค้า แม่ค้า และฝ่ายบริหารจับมือกันผลักดันยูพาร์คเข้าสู่ยุคการตลาดไร้พรมแดนอย่างเต็มที่

เราไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาตัวเองจากตลาดนัดให้เป็นตลาดออนไลน์ เราทักทายกลุ่มลูกค้าใหม่ๆจากทุกมุมของประเทศ เราต้อนรับนักศึกษาม.รังสิตด้วยกิจกรรมต่อเนื่องตลอดทั้งปี เราตั้งใจให้ยูพาร์คเป็นชุมชนคนรักการค้าขาย ที่ฝึกงานการขายของนักศึกษา และที่สร้างเนื้อสร้างตัวของหลายๆครอบครัวที่มาลงทุนที่นี่


กลุ่มสินค้าและบริการใหม่ๆที่เราต้องการผลักดันให้เติบโตในพื้นที่ ของเราในปีนี้ (และได้รับสิทธิ์ค่าเช่าในอัตราพิเศษ) ได้แก่
  • ศูนย์อาหารติดแอร์ กลุ่มแฟรนไชส์อาหารเลื่องชื่อ เจ็ดย่านน้ำทั่วไทย หากท่านมั่นใจในความแรงของแบรนด์อย่าช้า เรามีพื้นที่ให้ 15 แบรนด์สุดดังเท่านั้น
  • Pet Cafe เทรนใหม่มาแรง เปิดร้านกาแฟพร้อมให้บริการน้องหมาน้องแมวแสนน่ารักมาชื่นชมกอดรัดฟัด เหวี่ยงกันให้เต็มที่ ท่านใดรักสัตว์และรักกาแฟนี่คือไอเดียธุรกิจที่ทำให้ท่านได้อยู่กับสิ่งที่ ท่านรักได้ทั้งวัน สนใจลงทุนควรทำการบ้านและโทรหาเราด่วนๆ
  • Fitness Yoga Pilates Biking ยุคนี้คือยุครัก สุขภาพและสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง ท่านใดมองหาที่ลงทุนในธุรกิจที่เทรนดี้ไม่มีเอ้าท์ต้องแนวนี้เลย ติดต่อเราด่วนก่อนโดนช่วงชิงพื้นที่ดีๆ
  • Post Service ยอดฮิต ลงทุนง่าย ฐานลูกค้าหนาแน่นทั้งนักศึกษาและพ่อค้าแม่ค้าในตลาด ส่งไปรษณีย์ทั่วประเทศ จองตั๋ว จองรถทัวร์ รับค่าธรรมเนียมทุกวันๆ ยื่งขยันยิ่งรับทรัพย์
  • Zerox Hub บริการนักศึกษา ธุรกิจเป๊ะปังใช่เลย นักศึกษามาดรอปเอกสารไว้แล้วไปทานข้าว ช้อปปิ้ง ชิล เรียบร้อยแล้วค่อยมารับ งานเข้าทั้งวันคืนทุนไวแน่นอน
  • Entertainment Bar นั่งดูฟุตบอลด้วยกัน ร้องเพลงด้วยกัน เต้นรำด้วยกัน มันคือชีวิตนักศึกษาชัดๆ ใครอยากลงทุนในธุรกิจสนุกๆต้องมามุมนี้เลย
  • Open-Air Movie ชื่อไทยคือหนังกลางแปลงนั่นเอง เรามีพื้นที่พอเหมาะ นั่งชิลล์เป็นคู่ๆ ฉายหนังเรื่องโปรดสลับเรื่องไปเรื่อยๆทุกวัน มีความสุขกับสิ่งที่รักและแบ่งปันให้น้องๆนักศึกษาได้มีความสุขไปด้วย น่าสนุกและมีความสุขอย่างยิ่ง

 
นักลงทุนท่านใดสนใจเริ่มสร้างธุรกิจในสไตล์ของตัวเอง เริ่มได้ง่ายๆค่าเช่าไม่แพง อย่ารอช้า อย่าคิดนาน ติดต่อและติดตามเราได้ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้


 

Facebook Page: uparkavenue
Instagram: @uparkavenue
Twitter: @upark999
Line ID: upark999

Mobile: 086-549-9993

แล้ว มาร่วมเติบโตกับครอบครัว Upark Avenue ของเรากันนะคะ ^__^
 ยูพาร์ค อเวนิว รังสิต
Hot Market Tags
 
Loan Statistics
สินเชื่อทั้งหมด120 
สินเชื่อ SME21 
สินเชื่อแฟรนไชส์
สินเชื่อบุคคล
สินเชื่อบ้าน17 
สินเชื่อรถยนต์
สินเชื่อธุรกิจ21 
สินเชื่ออื่นๆ40 
สถาบันการเงิน
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด..10 
ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจข..
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำก..11 
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด ..12 
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ..19 
ธนาคารออมสิน11 
ธนาคารกรุงไทย จำกัด ..24 
ธนาคารธนชาต จำกัด (ม..
ธนาคารทหารไทย
ธนาคารเพื่อการเกษตร ..
ธนาคารเกียรตินาคิน จ..
ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ..
ธนาคารทิสโก้ จำกัด (..
ธนาคารไทยเครดิตเพื่อ..
ธนาคารอิสลามแห่งประเ..
สถิติเว็บไซต์
ผู้เข้าชมสินเชื่อ530,983 
ผู้ขอข้อมูลสินเชื่อ499 
จำนวนสมาชิก41,771 
Top 10