หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
7.7K
โซนี่ อิริคสัน
SMEs
องค์กร โซนี่ อิริคสัน 
Organization SONY Ericsson
รายละเอียด
SONY Ericsson เป็นบริษัทร่วมลงทุนในอัตราส่วน 50:50 ระหว่างบริษัทโซนี่ คอร์ปอเรชั่น ยักษ์ใหญ่ในวงการเครื่องใช้ไฟฟ้าของโลก และบริษัท อีริคสัน เอบี ผู้เชี่ยวชาญทางด้านงานโทรคมนาคมจากประเทศสวีเดน ปี 2001 โดยมีเป้าหมายเพื่อปลุกปั้นแบรนด์ใหม่อย่าง SONY Ericsson เป็นแบรนด์ระดับโลกในด้านนวัตกรรมที่ดึงดูดที่สุดในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ          

สินค้าของ SONY Ericsson นั้นแบ่งออกได้เป็น 3 หมวดหลักๆด้วยกันคือ โทรศัพท์มือถือ, อุปกรณ์เสริม เช่น หูฟัง, ลำโพง, แท่นวาง และพีซี การ์ด ที่ใช้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทำให้สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต อินทราเน็ต อีเมล์ และเครือข่ายบริษัทได้ทุกที่ที่มีสัญญาณโทรศัพท์
ด้วยความแข็งแกร่งของทั้งสองบริษัทจึงทำให้ SONY Ericsson เป็นผู้ผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่แบรนด์หนึ่งที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

ปัจจุบันทาง SONY Ericsson เองก็เริ่มมีการดึงเอาจุดแข็งของตนเองมาใส่ลงในโทรศัพท์เคลื่อนที่ ไม่ว่าจะเป็นการเอาเทคโนโลยีของกล้องถ่ายภาพของ SONY Cyber Shot มาถ่ายทอดลงโทรศัพท์มือถือในรุ่น K790i, K800i ฯลฯ เพื่อสร้างจุดขายในเรื่องของกล้องดิจิตอลบนมือถือ
หรือจะเป็นการดึงเอาเครื่องหมายการค้าที่รู้จักกันทั่วโลกอย่าง Walkman มาพัฒนาเป็น Walkman Phone เพื่อบอกจุดยืนในเรื่องของความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีในส่วนของ Music Phone

ปัจจุบัน SONY Ericsson มีการแบ่งกลุ่มสินค้าออกเป็น 4 กลุ่ม คือ Music Phone, Imaging Phone, Web Communication Phone และ Trendy Phone
ด้วยความแข็งแกร่งของทั้งสองผู้ก่อตั้งทำให้ SONY Ericsson สามารถไต่อันดับจากศูนย์ขึ้นมาเป็นผู้ผลิตโทรศัพท์มือถืออันดับ 4 ของโลกได้ในระยะเวลาเพียง 5 ปี
 
ที่ตั้ง -
โทรศัพท์ 02-2483-030
โทรสาร -
อีเมล์ -
เว็บไซต์
Twitter 
www.twitter.com/sonyxperia
Facebook 
www.facebook.com/sonymobile
Youtube 
www.youtube.com/sonyxperia
ข้อมูล ณ วันที่ 6 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 7,731 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ