หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
18K
6
คอฟฟี่ เวิลด์
SMEs
องค์กร คอฟฟี่ เวิลด์ 
Organization Coffee World
รายละเอียด
Coffee World เป็นแบรนด์ที่เกิดและเติบโตขึ้นในเมืองไทย แล้วจึงขยายแฟรนไชส์ไปต่างประเทศ   Coffee World อยู่ในตลาดที่มีการแข่งขันสูง และผู้เล่นหลายราย  เพื่อสร้างความแตกต่างและความเป็นเอกลักษณ์ ที่จะทำให้เราเข้าถึง Premium Customer และแสดงจุดยืนที่ชัดเจนว่าเราเป็น Very High Quality Product
 
สำหรับสไตล์ร้านรูปแบบใหม่จะเน้นที่ความสะดวกสบายและความหรูหรา ราวกับนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นระดับ 5 ดาว ที่ให้บรรยากาศดูเหมือนบ้าน (homey) โดยมีเอกลักษณ์สำคัญที่ มร.เฟรด เรียกว่า “Physical
Branded Aspects” ได้แก่ เพดานโค้ง ผนังหิน ผ้าม่าน เก้าอี้บุผ้า โซฟานุ่ม ตะแกรงใส่นิตยสาร โคมไฟ และดิสเพลย์อื่นๆ ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศที่อบอุ่น หรูหราแต่เป็นกันเอง และสบายเหมือนอยู่บ้าน
 
กุญแจสำคัญของร้านกาแฟ คือ การสร้าง Holistic Customer Experience หรือการทำให้ลูกค้ารู้สึกดีเวลาที่เข้ามานั่ง และมีความสุขกับช่วงเวลาแห่งการดื่มกาแฟที่ร้าน โดยทั่วไป ประสบการณ์ที่ดีจะเกิดจากบรรยากาศที่ดี กาแฟคุณภาพดี และบริการดีๆ ซึ่งถ้าลูกค้ารู้สึกดีๆ ทุกครั้งที่อยู่ในร้าน ครั้งต่อไปเขาก็จะเลือกมาที่นี่อีก
 
ร้าน Coffee World สาขาแรก เปิดในมหาวิทยาลัย ABAC เมื่อปี 2540  ปัจจุบัน Coffee World มีสาขาทั่วประเทศไทย 58 สาขา (เป็นแฟรนไชส์ 15 สาขา และบริษัทบริหารเองอีก 43 สาขา) และมีสาขาแฟรนไชส์อยู่ในอีกหลายประเทศ เช่น อินเดีย บังกลาเทศ อาบูดาบี คูเวต และมณฑลปักกิ่ง ประเทศจีน เป็นต้น
 
ค่าลงทุนปรับปรุงโฉมร้านรูปแบบใหม่ต่อสาขาอยู่ที่ 1 แสน – 1.5 ล้านบาท  Coffee World เป็น 1 ใน 4 แบรนด์ของบริษัท Global Franchise Architects เป็นเจ้าของ โดยอีก 3 แบรนด์ ประกอบด้วย Pizza Corner, New York Dele และ The Cream & Fudge
 
ที่ตั้ง 431 ซอยประดู่ 1 ถนนเจริญกรุง 107 แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม จังหวัด กรุงเทพมหานคร 10120
โทรศัพท์ 02-688-7350-1,02-688-7396-98
โทรสาร 02-688-7361-62
อีเมล์ -
เว็บไซต์
Twitter 
twitter.com/mycoffeeworld
Facebook 
www.facebook.com/mycoffeeworld
ข้อมูล ณ วันที่ 15 กรกฎาคม 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 6 คะแนน
มีผู้เข้าชม 18,291 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ