หน่วยงาน    เอเจนซี่โฆษณา | Advertising Agency & Media
1.9K
50
แอดเอเชีย แอนี่ดิจิทัล
SMEs
องค์กร แอดเอเชีย แอนี่ดิจิทัล 
Organization AdAsia AnyDigital
รายละเอียด
AnyMind หนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย AnyMind เริ่มดำเนินการในเดือนเมษายน 2559 และเป็นธุรกิจที่เน้นด้านเทคโนโลยีการตลาดของ AnyMind Group โดย AnyMind ให้บริการโซลูชั่นด้านการตลาดทุกช่องทางแก่ผู้โฆษณาและผู้เผยแพร่ รวมถึง AnyDigital และ AnyManager.
 
ด้วยการมีอยู่ในตลาดเอเชียมากกว่า 12 แห่ง รวมถึงสิงคโปร์, ไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, กัมพูชา, พม่า, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, จีนแผ่นดินใหญ่, ฮ่องกง, ไต้หวันและญี่ปุ่น โดย AnyMind ให้บริการนักโฆษณาและผู้เผยแพร่โฆษณาด้วยผู้เชี่ยวชาญในส่วนท้องถิ่นพร้อมทั้งความหลากหลายของโซลูชั่นและเทคโนโลยีสำหรับภูมิภาคเอเชีย
 
นักโฆษณาสามารถใช้ประโยชน์จาก AnyDigital สำหรับผู้โฆษณาซึ่งช่วยให้การจัดการโปร่งใส เปิดใช้งานง่ายพร้อมข้อมูลเชิงลึกของกิจกรรมโฆษณาดิจิทัล ผู้โฆษณาสามารถเข้าถึงโซลูชันการตลาด omnichannel รวมถึงการแสดงผลวิดีโอสื่อสมบูรณ์และการ (DOOH) โฆษณาดิจิทัลนอกบ้านผ่าน AdAsia Digital Platform for Advertisers สำหรับนักโฆษณา โซลูชันนี้สร้างขึ้นโดยทีมงานมืออาชีพเพื่อช่วยผู้โฆษณาในการเผยศักยภาพที่แท้จริงของพวกเขา
 
Display and Video Marketplace เป็นตลาดการโฆษณาคุณภาพสูงที่ใช้ประโยชน์จากจากแหล่งข้อมูลการโฆษณาและข้อมูลเพื่อช่วยให้นักการตลาดและเอเจนซี่บรรลุเป้าหมายการโฆษณาและธุรกิจของพวกเขา
 
AnyManager ช่วยให้ผู้เผยแพร่ออนไลน์เผยศักยภาพทางธุรกิจของพวกเขา ด้วยการเปิดใช้งานการจัดการและการติดตามโอกาสในการสร้างรายได้ของพวกเขา โดยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมและจัดการเต็มรูปแบบด้วยความโปร่งใสในการสร้างรายได้จากเว็บไซต์ออนไลน์ของพวกเขา
 
ที่ตั้ง 689 ภิรัชทาวเวอร์แอทเอ็มควอเทียร์ชั้น 34 ถ. สุขุมวิทแขวงคลองตันเหนือเขตวัฒนากรุงเทพมหานคร 10110
โทรศัพท์ 02-0485707
โทรสาร 02-0485706
อีเมล์ info@adasiaholdings.com
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/AdAsiaHoldings/
ข้อมูล ณ วันที่ 3 พฤศจิกายน 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 50 คะแนน
มีผู้เข้าชม 1,922 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ